Chương 7: Ảnh chụp chung hai anh em

416 32 0
                                    

Phương Hoa, hiện đang là quản lý của Dung Tư Kỳ, cũng là người có thâm niên sâu nhất trong công ty.

Cô được coi là một trong những trụ cột của 'All Entertainment', là nhân vật được mời sang bằng một số thù lao khủng khi 'All Entertainment' mới thành lập; ngoài ra còn hai người quản lý rất bí mật khác là Thích Minh và Lý Hoàng Đức, họ là những người tiên phong và xây dựng nền móng cho 'All Entertainment'. Hiện nay Phương Hoa còn kiêm nhiệm chức Phó giám đốc của 'All Entertainment', được công nhận là một trong những cánh tay đắc lực dưới tay giám đốc Cừu.

Kiếp trước vốn Bạch Lãng không có cơ hội tiếp xúc với những thành viên cấp cao này, việc ký kết hợp đồng hay bố trí hoạt động đều do quản lý thực hiện và sắp xếp.

Mãi cho đến khi vụ bê bối trên du thuyền xảy đến, Bạch Lãng mới có cơ hội được tiếp xúc với Phương Hoa. Dù sao chiếc du thuyền kia cũng là của gia tộc Cừu và ngày đó lại chính là ngày sinh nhật Cừu Tiềm, vì còn mắc nợ rất nhiều nên Bạch Lãng nhận lời mời đến tham gia. Từ đó qua lại thường xuyên, dù Phương Hoa không thực sự giúp đỡ anh nhiều trước các khủng hoảng xã hội nhưng cũng coi như thân thiết.

Mái tóc ngắn gọn gàng, quần áo chỉnh tề và khuôn mặt sắc sảo, có lẽ đó là lý do mà Phương Hoa thích màu son đỏ và đôi khuyên tròn to bản, bởi như thế trông cô vẫn đủ đĩnh đạc lại không nhận nhầm.

Cô và Hồng Hồng xuất hiện sau lưng Bạch Lãng, thấy anh quay lại, cô lập tức chào hỏi, "Giờ mới có cơ hội gặp gỡ Bạch tiên sinh, xin chào, tôi là Phương Hoa," – đồng thời vươn tay bắt tay với anh.

Bạch Lãng cũng lễ phép chào lại, "Chào phó giám đốc, là em ngưỡng mộ chị lâu rồi mới đúng, mong chị chỉ dẫn nhiều."

"Gọi chị Phương là được rồi." – Phương Hoa mỉm cười, "Chỉ dẫn thì không dám. Nãy còn nghĩ không biết sao lại được gặp Nhị Hồng ở đây, ra là làm trợ lý cho cậu, chị bất ngờ đấy. Có cậu ta hỗ trợ thì nào đến lượt chị."

Một câu nói giống như tỏ rõ rất nhiều chuyện, lại như chẳng có gì.

Kẻ toan tính sẽ cho là nó chói tai, người vô tư lại chỉ hiểu trên mặt chữ.

Thế nên Bạch Lãng cũng bình thản cười đáp lại, "Ít nhiều được Cừu ca nâng đỡ, có Hồng ca hỗ trợ là điều may mắn của em."

Nếu Phương Hoa đã quen biết Hồng Hồng, anh cũng chẳng cần giấu giếm mất công.

Phương Hoa tỏ ra bất ngờ nhưng nhanh chóng dùng nụ cười che mất, "Xem ra người mới của công ty ta có tiềm năng và tương lai rộng mở lắm nha. Bộ phim của Bạch tiên sinh ngày càng được hưởng ứng, phó giám đốc tôi đây có thể về vườn sớm hưởng thụ rồi."

"Chị Phương cứ nói quá, Dung tiên sinh mới xuất sắc." – Bạch Lãng đáp.

Cùng lúc đó, tiếng nhiếp ảnh gia trong studio lại vang lên, "Không được! Làm lại!!"

Chụp thô một bộ đồ chỉ được giới hạn trong mười lăm phút, Dung Tư Kỳ đã dùng hết mười bốn phút.

Biểu cảm già giặn của Phương Hoa cũng phải tỏ rõ sự bất đắc dĩ, "Cậu an ủi tôi hay thật lòng vậy."

[Danmei] Sao Trời Lấp Lánh (Trọng sinh chi lãng lãng tinh không) - J112233Where stories live. Discover now