Chương 17: Âu phục Phúc Hoa

328 24 0
                                    

Mấy chục giờ bay qua đi, Cừu Tiềm tất tả chạy về nhà của Bạch Lãng, lúc đó là 3h sáng.

Phi như bay vào phòng của Tiểu Hải, bao tức giận và lo lắng đè nén suốt dọc đường đi thôi thúc gã phải tận mắt trông thấy con trai mình, nhưng căn phòng trống không, gã khựng lại rồi lập tức đi về buồng ngủ chính.

Quả nhiên, trên chiếc giường lam đậm là một lớn một nhỏ mà gã vẫn kiếm tìm.

Nằm một bên, Bạch Lãng nhíu mày bởi con bạch tuộc Cừu Tiểu Hải đang vắt vẻo chân trên hông anh, hẳn là nặng lắm. Còn thằng bé thì áp mặt vào lưng anh, má bị đùn lên, nước dãi dính ra áo Bạch Lãng, nom đã biết nhóc tì đang mơ màng coi anh là chiếc gối ôm cỡ bự, chẳng qua chân quá ngắn nên vẫn phải rướn lắm mới miễn cưỡng vắt lên được. Nhưng dù thế, cả hai đều đang thở thật đều đặn như chìm trong giấc ngủ sâu yên bình.

Dưới ánh trăng tà, gã lẳng lặng nhìn khung cảnh ấy, bao bồn chồn âu lo bỗng dưng tan biến sạch. Kiểm tra, xác nhận hay tra hỏi, dường như mọi thứ chẳng còn quan trọng trước giấc ngủ bình yên của hai người.

Gã chẳng cầm được lòng vươn tay xoa đầu Tiểu Hải, sau đó là chạm vào Bạch Lãng.

Lần này là do sai lầm của gã. Gã nợ cả hai người.

Thua thiệt Tiểu Hải, còn Bạch Lãng...

Gã nhắm mắt, nơi nào đó trong trái tim được xoa dịu, rồi gã nằm vào bên họ.

Mai. Bắt đầu từ ngày mai.

Gã sẽ khiến những kẻ phải trả giá, trả giá tất cả.

***

Hôm sau, Bạch Lãng tỉnh giấc vì bị đè nặng. Anh bị hai người chèn, một lớn một nhỏ, một trên một dưới.

Vừa mới cụ cựa, người lớn cũng tỉnh giấc theo.

Anh híp mắt, vừa vất vả trở mình đã bị một nụ hôn đầy khói thuốc trấn lột hết không khí trong lành.

Anh không đẩy gã ra mà nhắm mắt từ tốn đáp lại.

Bị tâm trạng bất an ngự trị vì cảnh tượng trong mơ giày vò mấy ngày liền, mỗi lần nhớ lại, nhớ đến Tiểu Hải hoạt bát đáng yêu, và hung thủ lẩn trốn trong bóng tối là trong anh lại trào lên cảm giác ớn lạnh.

Nhớ nụ cười hiền hòa của Dương Lệ khi đưa thuốc trước cổng nhà trẻ, một kẻ luôn kè kè theo dõi như thế cũng đủ khiến người ta có thể khẳng định rằng, động cơ bỏ thuốc ngủ vào thuốc của thằng bé không chỉ là muốn nhàn hạ trong những làm công. Ai cũng biết thêm một lượng thuốc ngủ dù là rất nhỏ vào thuốc uống hàng ngày cũng đủ ảnh hưởng đến sự phát triển não bộ của trẻ. Triệu chứng của sự ức chế phát triển này cũng xuất hiện rất chậm, đến khi phát hiện ra thì gần như đã tạo thành thương tật không thể cứu chữa, cũng rất khó để điều tra ra nguyên nhân.

Dù với bất cứ mục đích gì, thì một kẻ có thể nhẫn tâm hại một đứa trẻ như thế cũng vượt quá giới hạn mà anh có thể tiếp xúc trong kiếp trước. Nên khi cảm nhận được hơi thở quen thuộc của Cừu Tiềm, gánh nặng trong anh mới được trút bỏ, để mặc bản thân thêm gần gũi gã. Giữa chập chờn mơ màng, nụ hôn của gã như bớt đi một phần xâm lược, thêm một phần vỗ về và thoải mái, làm anh cảm giác cả người như muốn tan chảy...

[Danmei] Sao Trời Lấp Lánh (Trọng sinh chi lãng lãng tinh không) - J112233Where stories live. Discover now