Chương 06: Cuộc chiến giành phòng (P2)

32 5 2
                                    

"Chị là staff mới ở đây sao, chị...?" Thành Vũ cảm thấy cô gái này khá thú vị.

"Cứ gọi tôi là Jinny. Đúng, tôi vừa vào làm việc ở Trung Ương được 2 tháng." Jinny đẩy đẩy gọng kính, dường như không phải dạng người hoạt bát cho lắm.

"Em họ Ung, tên là Thành Vũ. Khi nãy là vì xấp giấy mà bị la sao ạ?"

Jinny tự biết bản thân lóng ngóng, nhưng từ nhỏ đã được dì nuôi dưỡng, giờ đây cô coi như là trụ cột chính, đành dốc chút sức lực hèn mọn làm việc, trả hiếu cho dì.

"Cũng do tôi vô năng, chỉ làm người khác bực mình." Jinny hổ thẹn, chỉ sợ một ngày bị đuổi việc thì không biết sẽ ra sao.

Không phải tò mò, nhưng cảm xúc trong từng câu nói của Jinny khiến Thành Vũ thương cảm, hiểu được con người này tự ti đã đành, lại còn hay lầm lũi tự trách.

"Ban nãy em có nghía qua giấy tờ kia, thống kê khá tỉ mỉ, chi tiết, em không rành chuyên mộ nhưng đọc sơ cũng nắm được đại khái, dễ hiểu vô cùng." Thành Vũ cho rằng, người chị này nội tâm, hay thẹn, nhưng ngược lại rất chú trọng tiểu tiết, làm việc tuyệt đối cẩn trọng.

"Chị thật sự là có năng lực, cẩn thận chu đáo, vì thế không cần lúc nào cũng thiếu tự tin như vậy." Không mong sẽ thay đổi được Jinny, nhưng Thành Vũ nghĩ cũng nên khuyên nhủ cô vài câu.

Jinny sững sờ nhìn Thành Vũ, chỉ thấy ánh dương phía xa phủ nắng lên vòm lưng đỉnh đầu, gương mặt cậu thanh niên nhập nhoè lấp ló, chỉ để rộ đôi mắt trong veo ánh lên nhiệt thành.

"Chị biểu hiện giỏi, thêm một chút mạnh mẽ, sẽ không ai quật ngã được chị." Nói đến đây thì cả hai cũng đến văn phòng. Thành Vũ trao xấp giấy lại cho Jinny, không quên nói vài lời cuối, "Em chờ chị thăng tiến vinh quang. Khi đó đừng quên tiểu ân nhân này nhé!"

Thành Vũ mỉm cười, gật đầu tạm biệt. Jinny ôm tập giấy tờ vào lòng, bình yên nhìn thiên sứ đi mất.

'Thăng tiến vinh quang, chị nhớ rồi, Ung Thành Vũ.'


Thành Vũ tức tốc chạy lên lầu 2, bắt gặp Hạt Tiêu đang chòm hỏm kế thang máy.

"Sao lại ở đây? Mọi người đâu cả rồi?" Thành Vũ tức cười nhìn bé con ngồi ôm gối đến ngơ người, tròn gọn như củ khoai tây vừa đào lên từ đất mẹ.

Hạt Tiêu thấy người liền bổ đến, "Mau mau, đến gặp staff để đăng ký phòng!"

Trong văn phòng ghi danh, không khí đang căng thẳng tột độ.

"Anh kiểm tra dùm bọn em lại đi ạ. Lý nào anh Thành Vũ lại đăng ký rồi chứ?" Quán Lâm như không tin vào tai mắt của mình.

Vừa nãy, nhóm 6 người A-Star và anh em Triangle mang giấy vào đăng ký, nhờ bé Hạt Tiêu đợi người thì kéo vào ngay để bổ sung số điện thoại.

Vấn đề là khi nhập đến tên Thành Vũ thì máy báo bị trùng. Staff liền bảo Ung Thành Vũ đã đăng ký trước.

"Tôi đã kiểm tra lại 6 lần rồi. Cậu Ung Thành Vũ của Phan Tạ đã đăng ký phòng 204 cùng 2 thực tập sinh khác là Nanahara Naoki của Tinh Lộ và JJ của Ways." Mọi thông tin đã có máy tính thống kê, không thể không đúng.

[ONGNIEL] Mơ Thành VũTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang