Chương 49: 1 tháng sau

2K 138 21
                                    

1 tháng sau kể từ khi Hàn Thiên Nhi nhập viện

Đã 1 tháng trôi qua rồi nhưng Hàn Thiên Nhi vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Cô chỉ nằm im ở đó, khuôn mặt xanh xao không sức sống phải thở bằng ống oxy.

Hoàng Thiên cùng đám nam nhân ngày ngày thay phiên nhau trông nom cô. Giúp cô lau người, kể chuyện cho cô nghe dù không biết cô có nghe thấy hay không.

Hôm nay là ngày Hoàng Thiên trông cô, cũng như mọi hôm anh chỉ ngồi đó nhìn chằm chằm vào cô gái đang nằm trên giường kia, tay anh nắm chặt lấy tay cô. Trên khuôn mặt đẹp trai ngày nào nay đã mọc ít râu ria, bơ phờ không sức sống.

"Nhóc con, bao giờ em mới chịu tỉnh lại. Anh thật sự rất nhớ nụ cười của em, nhớ ánh mắt mỗi khi em nhìn anh.. Anh thật sự sắp không chịu nổi nữa rồi.." Hoàng Thiên nói rồi trên gương mặt xuất hiện vài giọt nước mắt. Đây không biết là lần thứ bao nhiêu anh khóc kể từ khi Hàn Thiên Nhi nhập viện. Cứ mỗi lần nhìn thấy cô yếu ớt nằm ở đây, mãi không chịu tỉnh lại là tim anh lại đau đớn không thôi..

Sau khi khóc một hồi, chợt nhớ ra phải lau người cho Hàn Thiên Nhi nên Hoàng Thiên cầm phích đi lấy nước nóng

"Nhóc đợi anh chút. Anh sẽ về ngay thôi"

Hoàng Thiên vừa đi không bao lâu thì cánh cửa phòng mở ra, một người y tá bước vào. Cô ta lặng lẽ tiến tới giường Hàn Thiên Nhi nằm nhìn cô với ánh mắt hả hê xen chút căm phẫn.

"hừ, Hàn Thiên Nhi, mày cũng có ngày này ư. Đáng đời mày lắm. Ai bảo mày dám cướp anh Minh của tao. Rốt cuộc thì mày có cái gì tốt mà mấy anh ý lại thích mày đến thế. Mày xinh đẹp nhưng tao cũng xinh đẹp không kém, tao cũng là tiểu thư Hàn gia, cái gì tao cũng tốt hơn mày nhưng tại sao mấy anh lại không thích tao mà lại đi thích một con nhóc như mày chứ, hôm nay tao sẽ khiến mày chết. Nếu mày không còn nữa thì tao sẽ thế chỗ mày và các anh ý sẽ là của tao"

Cô ta nói rồi nở nụ cười ghê rợn. Tay cô ta đang cầm 1 ống kim tiêm trong đó chứa một loại thuốc khiến tim ngừng đập là Kali Clorua.

Khi cô ta vừa bơm được một ít thuốc Kali Colorua vào ống truyền nước thì cánh cửa phòng mở ra làm cho cô ta giật mình. Anh em Lãnh Hàn bước vào nhìn thấy cô y tá lạ hoắc (vì sao lạ ư, vì các anh ý chỉ thuê đúng 1 cô y tá chăm sóc cho cô nhưng nay lại xuất hiện y tá lạ nên nghi ngờ đó) đang tiêm thuốc gì đó vào thì ngay lập tức Lãnh Hàn Duy Khánh tiến tới lôi cô ta ra còn Lãnh Hàn Duy Phong thì giật cái ống kim tiêm trên tay cô ta.

"Nói cô là ai, cô định bơm thuốc gì vào đây hả" Lãnh Hàn Duy Khánh lạnh lùng hỏi, bàn tay đang nắm cổ tay cô ta dùng lực siết mạnh

Cô ta bị cậu siết tay nên đau mặt nhăn lại, cố dùng hết sức đẩy Lãnh Hàn Duy Khánh ra rồi chạy về hướng cửa phòng nhưng thật không may lúc này Hoàng Thiên quay trở lại. Cô ta đâm sầm vào người anh.

Nhân lúc này Lãnh Hàn Duy Khánh đi tới lôi cô ta lại rồi tháo khẩu trang trên mặt cô ta xuống. Và không ai khác chính là Hàn Diệp.

"Hàn Diệp lại là cô. Cô tới đây làm gì, lại tính hại Nhi Nhi sao" Hoàng Thiên nhận ra là Hàn Diệp - cô chị đáng ghét của nhóc con thì khuôn mặt trở nên vô cảm, ánh mắt anh lạnh tới nổi có thể nhìn xuyên thủng người Hàn Diệp khiến cô ta sợ hãi.

"Thiên, vừa nãy lúc chúng tôi vào thấy cô ta đang định tiêm cái này vào" Lãnh Hàn Duy Phong nói rồi giơ cái ống kim tiêm anh đang cầm trong tay lên cho Hoàng Thiên xem

Hoàng Thiên nhanh chóng ấn nút gọi bác sĩ qua khám lại cho Hàn Thiên Nhi.

"Hàn Diệp, nếu như nhóc con có mệnh hệ gì thì tôi sẽ không tha cho cô đâu, cô cứ đợi đó"

==
End chap

_Trang_

Xuyên Thành Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ