Chương 22: Gặp lại

7K 412 58
                                    

Hôm nay là ngày thứ hai kể từ khi Hàn Thiên Nhi đi du học về. Kể ra cũng sáu năm rồi cô chưa được gặp Diệp Vi, lúc trước khi Diệp Vi biết cô đi du học nên khóc um xùm hết lên làm cô phải dỗ mãi mới ngưng khóc, rồi dặn cô phải gọi điện cho cậu ấy thường xuyên nữa. Bây giờ cô về rồi hay rủ cậu ấy đi chơi nhỉ? Nghĩ là làm, Hàn Thiên Nhi lấy điện thoại ra bấm số gọi cho Diệp Vi:

"Alo Nhi Nhi gọi tớ có gì không nè, cậu nhớ tớ phải không?" Diệp Vi cười

"Không có việc thì không được gọi cậu sao, Vi Vi" Hàn Thiên Nhi

"Không không, cậu cứ gọi thoải mái đi. Tớ đùa thôi a~" Diệp Vi

"Vi Vi, tớ....về....nước.... rồi" Hàn Thiên Nhi kéo dài câu nói khiến Diệp Vi ở đầu dây bên kia hồi hộp.

Đầu dây bên kia yên lặng khoảng một phút, Hàn Thiên Nhi thấy Diệp Vi không trả lời thì lo sợ cậu ấy có chuyện gì nên gấp rút lên tiếng:

"Vi Vi, cậu còn ở đó không. Vi Vi, trả lời tớ đi, cậu sao vậy"

"A~ tớ mất một phút để tiêu thụ câu nói của cậu đó Nhi Nhi. TẠI SAO CẬU VỀ NƯỚC KHÔNG GỌI TỚ RA ĐÓN HẢ? CẬU KHÔNG COI TỚ LÀ BẠN THÂN ĐÚNG KHÔNG?" Diệp Vi hét to làm Hàn Thiên Nhi phải để điện thoại ra xa, đến khi không thấy Diệp Vi nói nữa thì mới áp lại điện thoại lên tai.

"Vi Vi, cậu bình tĩnh để tớ giải thích. Tớ không gọi cho cậu bởi vì sợ cậu bận với lại không muốn phiền cậu. Còn cái kia Hàn Thiên Nhi tớ thề có mỗi Diệp Vi cậu là bạn thân thôi. À Vi Vi này, hôm nay tớ gọi điện là muốn rủ cậu đi chơi" Hàn Thiên Nhi

"Đi chơi á, đồng ý luôn, 2h tớ qua nhà cậu" Diệp Vi

"Ok, thế nhé. Bye" Hàn Thiên Nhi tạm biệt xong thì tắt máy.

Cô quay qua nhìn đồng hồ bây giờ là 11 giờ, cô còn tận ba tiếng nữa. Phải đi ngủ một giấc đã để sảng khoái tinh thần đã, cơm để chiều đi ăn cùng Vi Vi cũng được.

~~Ta là đường phân cách đáng yêu~~

Kính koong..kính koong

Người làm vội ra mở cửa, Diệp Vi lên tiếng chào người đó rồi đi vào trong phòng khách. Lúc này, ở phòng khách ba mẹ Hàn đang ngồi nói chuyện phiếm với Hàn Diệp thì thấy Diệp Vi bước vào.

"Cháu chào hai bác, em chào chị" Diệp Vi lễ phép chào hỏi.

"A~ Vi Vi, Nhi Nhi nó đang ở trên phòng đó. Cháu lên đi, phòng đầu tiên ở tầng 2 nhé" Hàn Thiên Nhi đã nói trước với ông bà rồi nên ông bà cũng không ngạc nhiên khi Diệp Vi đến.

~Ở phòng Hàn Thiên Nhi

Cốc cốc..cốc cốc..

"Vi Vi à, cửa không khoá đâu" Hàn Thiên Nhi từ trong phòng nói vọng ra

Diệp Vi nghe vậy thì mở cửa phòng ra bước vào, cô thấy Hàn Thiên Nhi đang ngồi ôm Ipad cười như một đứa bệnh thì tiến tới xem, ai ngờ vừa nhìn vào màn hình thì suýt bật ngửa, Hàn Thiên Nhi đang xem Doraemon a~. Thiên a~ cô thì phải lặn lội đi đến đây còn Nhi Nhi thì rảnh ngồi xem hoạt hình (-_-)

"Nhi Nhi, cậu vẫn còn ngồi đây xem hoạt hình ư? Biết mấy giờ rồi không, mau thay quần áo đi thôi" Diệp Vi cướp Ipad của Hàn Thiên Nhi tắt đi để trên bàn rồi nói.

"Đây, mình đi đây. Hic, đang đoạn hay mà" Hàn Thiên Nhi vừa đi lấy quần áo vừa lẩm bẩm làm Diệp Vi thấy cô đáng yêu vô cùng.

Năm phút sau, Hàn Thiên Nhi bước ra từ phòng tắm. Trên người mặc áo croptop trắng, quần sooc bò cạp cao cùng với đôi giày thể thao Converse cao cổ. Mái tóc ngắn màu xám khói được tết một chút còn đâu xoã hết ra. Trông Hàn Thiên Nhi lúc này vừa có nét xinh lại có nét năng động.

Diệp Vi hôm nay mặc bộ yếm bò liền, ở trong mặc áo phông trắng. Chân đi giày thể thao Jordan, mái tóc màu xanh rêu được búi cao lên. Trông cô rất là dễ thương và không kém phần trẻ trung, năng động.

Hai cô đi xuống nhà tạm biệt mọi người rồi kéo nhau đi chơi. Trước khi đi chơi thì Hàn Thiên Nhi muốn mua xe ô tô nên rủ Diệp Vi đi cùng để chọn. Sau một hồi Hàn Thiên Nhi quyết định mua xe thể thao màu bạc (xe gì thì ta chịu, ta không biết nhiều các loại xe ô tô lắm T^T)

Hàn Thiên Nhi lái xe đưa Diệp Vi tới khu vui chơi Highland, khi đi du học cô đã được học lái xe nên cái này không làm khó được cô.

~~~Ta là đường phân cách thời gian~~~

Tại khu vui chơi Highland

Hàn Thiên Nhi phụ trách đi gửi xe, Diệp Vi thì mua vé vào cửa. Hàn Thiên Nhi gửi xe xong cũng là lúc Diệp Vi mua xong vé, hai người cùng nhau đi vào trong.

Mặc dù đã 18 tuổi nhưng hai cô vẫn còn trẻ con lắm a~ Bây giờ hai người đã chơi được khá là nhiều trò chơi, định đi chơi tiếp thì có một giọng nói vang lên:

"Hàn Thiên Nhi"

~~
Truyện chỉ đăng trên Wattpad~

~~
Đoán xem ai nà :3 Dễ cực =)))


Xuyên Thành Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ