Chương 36: Không tên ~

6.5K 358 60
                                    

~ 2 ngày sau ~

Hàn Minh Quân anh ta về nước cũng được hai ngày rồi, cái hôm ở sân bay anh ta cứ nhìn chằm chằm cô khiến cô hơi khó chịu, Hoàng Thiên thì nhìn anh ta với ánh mắt không mấy thiện cảm như kiểu tình địch vậy (Tg: Đúng rồi ^^). Đã vậy anh ta còn ở nhà cô nữa a~ Anh ta suốt ngày bám lấy cô, một câu Nhi Nhi hai câu Nhi Nhi làm cô cảm thấy rất phiền phức nhưng mặt anh ta khá là dày a~ Đuổi cỡ nào cũng không chịu đi..

"Nhi Nhi, hôm nay đi chơi với anh nha. Lâu lắm anh mới về đây nên quên hết đường rồi giờ không biết đi đâu chơi nữa. Em đi cùng với anh nha~ nha~ nha~ Nhi Nhi. Đi nha~" Có ai bảo với Hàn Minh Quân rằng anh ta rất có dáng vẻ của tiểu mĩ thụ không nhỉ ? Bộ dạng của anh ta bây giờ như tiểu thụ đang làm nũng vậy á. Hảo đáng yêu ~

"Thôi được rồi, em đi là được chứ gì. Anh đợi em lên thay quần áo đã" Hàn Thiên Nhi nói rồi lên phòng thay đồ.

~ 10 phút sau ~

Hàn Thiên Nhi bước xuống với áo croptop đen mặc cùng với quần sooc bò cạp cao, tóc được búi gọn lại, chân đi đôi Vans mới mua. Hàn Minh Quân thì lại khoác lên mình bộ quần áo vô cùng giản dị nhưng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có, anh mặc áo thun trắng cùng với quần ngố, mái tóc màu bạch kim (Tg: mới đổi màu tóc giống Nhi Nhi :3) được vuốt keo gọn gàng, chân đi đôi Converse.

Vì Hàn Minh Quân mới về nước nên anh ta vẫn chưa kịp mua xe, đành phải đi xe của Hàn Thiên Nhi vậy. Hàn Thiên Nhi lúc đầu đòi lái nhưng anh không cho, vậy là cô qua ghế phụ ngồi ngoảnh mặt ra hướng khác không thèm nhìn anh khiến anh dở khóc dở cười, đành quay qua năn nỉ cô.

"Nhi Nhi, Nhi Nhi.. Em giận à, anh xin lỗi. Lúc về sẽ cho em lái được không?" Hàn Minh Quân kéo tay Hàn Thiên Nhi, mặt còn mếu mếu trông vô cùng đáng yêu thiên a~

"Được rồi, anh cất vẻ mặt đó đi a~ Lúc về em lái đó nhé !" Hàn Thiên Nhi chịu thua đành phải hết giận.

"Yes sir" Hàn Minh Quân thấy Hàn Thiên Nhi hết giận thì mặt tươi như hoa, trước khi lái xe đi còn quay qua nháy mắt với cô khiến cô mỉm cười nhẹ.

A~ mọi người thắc mắc tại sao anh ý bảo không biết đường nhưng lại là người lái xe không, vì trên xe có bản đồ đó ạ. Nếu không có bản đồ chắc anh đưa cô đi đâu cô cũng không biết đường mà về nữa..

Sau một hồi vi vu ở ngoài đường cuối cùng hai người quyết định đi ăn vì bây giờ cũng tầm trưa trưa rồi. Đỗ xe vào một quán ăn trông có vẻ sang trọng, hai người bước xuống cùng nhau tiến vào trong nhà hàng. Chọn một bàn gần cửa sổ, hai người bắt đầu gọi món rồi ăn. Ăn xong Hàn Minh Quân trả tiền rồi kéo Hàn Thiên Nhi đi chơi, lần này không đi xe mà đi bộ đó a~ (Tg: Có xe không đi đi bộ chi vậy? HMQ: Kệ người ta -_-)

Tay Hàn Minh Quân lúc này đang nắm chặt lấy tay của Hàn Thiên Nhi, tay cô rất nhỏ lại còn mềm nữa, nắm rất là thích nha~ Sau này có cơ hội phải nắm nhiều hơn mới được. Hàn Minh Quân đi đằng trước cứ cười cười một mình làm Hàn Thiên Nhi đi đằng sau phải đi nhanh bằng anh để hỏi.

"Hàn Minh Quân, sao anh cứ cười tủm tỉm một mình vậy?"

"Không có gì đâu Nhi Nhi. Mà từ bây giờ anh không cho phép em gọi đầy đủ họ tên anh như vậy đâu nha, em có thể gọi anh là Quân" Hàn Minh Quân nghe cô hỏi thì thôi cười, rồi nghe thấy cô gọi tên mình như vậy thì nhíu mày

"Vậy có được không? Nhưng em không quen gọi thân mật như vậy ngoại trừ Thiên.." Hàn Thiên Nhi nói, đến chữ 'Thiên' thì cô nói rất nhỏ nhưng Hàn Minh Quân vẫn nghe được.

"Anh bảo được là được, từ giờ em chỉ được phép gọi anh là Quân." Hàn Minh Quân nói rồi đăm chiêu suy nghĩ.

Thiên là Hoàng Thiên ư? Hoàng Thiên chính là cái người hôm trước đi cùng với Nhi Nhi đi đón anh, hiện tại anh ta là người yêu của Nhi Nhi. Hôm đó anh ta cứ nhìn chằm chằm anh với ánh mắt như kiểu kẻ thù vậy. Lúc về anh ta còn cố ý thân mật với Nhi Nhi làm cho anh muốn lao vào đánh anh ta cho đỡ tức.Đừng thắc mắc tại sao anh biết, vì mọi chuyện của cô ở bên này đều có người báo cáo cho anh nên tất cả mọi chuyện anh đều nắm được hai ba phần. Anh còn biết xung quanh cô còn rất nhiều người yêu cô ngoại trừ Hoàng Thiên, họ toàn là những người đàn ông vô cùng xuất sắc nữa. Haizz Nhi Nhi em trêu hoa ghẹo nguyệt nhiều như vậy làm gì, có anh chưa đủ sao?

Hừ, bây giờ có tôi ở đây ai cũng đừng hòng lại gần Nhi Nhi của tôi, kể cả là Hoàng Thiên, Lãnh Hàn Duy Khánh, Lãnh Hàn Duy Phong, Lạc Minh Lâm và Vương Thiên Thuần. Nhất là anh Trịnh Bảo Minh, nếu để tôi thấy bản mặt anh tôi sẽ cho anh biết tác hại khi dám làm tổn thương Nhi Nhi..

~

Truyện chỉ đăng trên Wattpad ~


Xuyên Thành Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ