Văn án

30.3K 802 122
                                    

Hàn Thiên Kỳ - Một siêu trộm nổi tiếng của thế kỉ 21. Những đồ vật quý giá đều được anh trộm đi rất dễ dàng, nhưng lí do anh đi trộm là gì? Hàn Thiên Kỳ mang tiếng là siêu trộm, chuyên đi trộm đồ của nhà giàu nhưng sau khi trộm xong thì lại đem đi bán lấy tiền phân phát cho những người nghèo. Cha mẹ mất sớm, Hàn Thiên Kỳ năm 12 tuổi bắt đầu đi trộm vì hoàn cảnh khó khăn, năm 15 tuổi trở thành siêu trộm mà mọi người đều sợ. Năm 17 tuổi anh bắt đầu trộm đồ của nhà giàu đem bán để chia cho người nghèo.

Trong một lần đi trộm, tình cờ thấy một quyển truyện được giấu trong bình gốm sứ quý giá, anh tò mò liền mở ra đọc. Đọc xong hết thì vứt quyển truyện sang 1 bên rồi nghĩ "Tưởng có gì quý giá, hoá ra chỉ là 1 quyển truyện np toàn thịt. Cái gì mà xinh đẹp, cái gì mà đáng yêu, lớn đầu mà đi bắt nạt trẻ con, trước mặt mấy thằng đàn ông thì giả tạo hết chỗ nói....Chả hiểu sao người kia lại giấu cái quyển truyện điên rồ này vào trong này cơ chứ". Sau khi vứt quyển truyện vô 1 góc Hàn Thiên Kỳ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, lúc này quyển truyện được vứt vào xó liền phát ra 1 tia sáng bao trùm lên cả căn phòng. Khi tia sáng đó mất, Hàn Thiên Kỳ liền biến mất...

Mở mắt ra nếu thấy mình xuyên không thì Hàn Thiên Kỳ anh sẽ như thế nào? Mà xuyên ai không xuyên lại xuyên vào Hàn Thiên Nhi - 1 bé gái 12 tuổi.. Rốt cuộc anh sẽ làm như nào, mời mọi người chờ đợi =)))))))

Xuyên Thành Bảo Bối Đáng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ