Chương 1

26 3 1
                                    

 ** Single lời: Some basic that this message contains 50% message message. And the contents of the complete content is a product from the fantasy object and the destination targets of which would want to create, to laugh for all people, do not wait the work will follow the major instructions to the network like 50 Colors Thái * enabled cười to * 

The physical character will be from age 16 - 17. The boy don't expecting they will be the following or action as the major in the same chuyện nhé, by the age young will not work as it and we like these ones that they were correctged because chúng ta don't quan tâm cả.

Fin than ha? Ổn thỏa ! Hope you will like "I message messages with ai thế?"

Don't forget a comment or comment as a động lực for tớ nhé.

Most many house,

-----------

-----------

[SKYLAR]

"Sky!"

"Sky!" Tôi giật mạnh chiếc tai nghe khi bất chợt có tiếng ai đó đang gọi tên mình. Vâng, I'm here Skylar Thomson a student students with the deep images with the music groups and the unique tai nghe earbud and Ipod is a first of me.

"Sky, đợi một chút!" Hướng dẫn to the voice say be called. Hayley. Hayley Greene là bạn thân nhất từ ​​khi chúng tôi học lớp 7 và cô ấy biết toàn bộ về ảnh hiện tại của tôi. 

May mắn sao, chúng tôi có thể chia sẻ những niềm đam mê tuyệt diệu nhất trên thế giới chung với nhau.  Cô ấy là đồng đội duy nhất của tôi trong "fangirl - ing" (1) và chúng tôi đều sẽ bị kích động bất ngờ ở giữa cuộc trò chuyện về những thứ ngốc nghếch siêu phàm trong đời sống, nhưng đoán thử xem ? 

Đôi khi nội tiết tố trong cơ thể một fangirl là quá nhiều để có thể xử lý được. 

"Cậu có biết TSE sẽ tổ chức một buổi diễn vào ngày 20 tới đây trong buổi lễ khai mạc của trường chưa! Oh My God! Đây sẽ là buổi tựu trường tuyệt nhất từ trước tới giờ cho xem!" Cô sung sướng hét vang lên, tôi thậm chí còn phấn khích hơn nữa. TSE sẽ tổ chức một buổi biểu diễn? Holy shit, okay tôi sẽ giới thiệu đôi điều cho các bạn nghe.

The Shadow Empirer hay còn gọi TSE là nhóm nhạc của trường, họ dồn hết tâm trí vào thể loại nhạc rock và vừa mới được ra mắt năm ngoái bởi một trong những anh chàng sinh viên năm đầu quyến rũ bậc nhất Kyle Hogan , nhưng giờ anh ấy đã là sinh viên năm cuối rồi. 

Họ bắt đầu trở nên nổi tiếng nhờ đăng tải những đoạn cover lên Youtube và tôi, một người theo dõi cuồng nhiệt chưa bao giờ bỏ sớt một video nào của họ 24/7, haha, đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy họ. Họ đã hoạt động suốt hơn một năm và bắt đầu tổ chức biểu diễn tại những sự kiện trọng đại hoặc nơi đường phố chỉ cho vui thôi.

"Vậy cậu cũng đi chứ?" Tôi tò mò.

"Con nhỏ này, tất nhiên phải đi chứ. Ai lại bỏ lỡ buổi trình diễn của các anh được," cô nàng trề môi chế giễu trong khi tôi bật cười khúc khích.

"Mọi người sẽ nguyện chết chỉ để được xem các anh ấy. Tớ cảm thấy thật tự hào khi được học chung trường cùng các nam thàn và cậu tưởng tượng được không, khi một ngày họ trở nên nổi tiếng toàn cầu."

Tôi đang nhắn tin với ai thế ?Where stories live. Discover now