Đệ nhị thập chương

2.5K 109 1
                                    

Trong bảo mọi người đều biết bảo chủ để người nọ tiến nhập thư phòng nghị sự. Người nọ thân phận không giống những người khác. Lần này không ai đến hỏi quản gia và tỷ muội Mạch tử tìm hiểu, đều tự hiểu dĩ lễ tương đãi với người nọ, cử chi tôn trọng.

Thương Mặc thường ngụ ở Tiểu Trúc, đồ của hắn trong phòng Tô Tư Ninh ngày càng nhiều, thật sự là không chứa nổi. Tô Tư Ninh nhìn hắn, nhìn Mạch Hồng, Mạch Thanh, còn có tổng quản đang đứng cạnh các nàng, cuối cùng bất đắc dĩ nói : "... Ta chuyển chỗ."

Hạ nhân Ngân Tùng Bảo không hổ đã qua huấn luyện, vừa nói buồi chiều thì đã đem tất cả đồ của Thương Mặc trở lại chủ cốc, dĩ nhiên còn có thêm Tô Tư Ninh. Mạch Thanh Mạch Hồng cũng điều tới chủ viện, tiếp tục hầu hạ Tô Tư Ninh.

Trên giường Thương Mặc cũng lót thêm đệm, dày vừa phải, rất ấm áp.

Ban đêm, dùng xong bữa tối, Thương Mặc gọi người đem nước nóng vào phòng. Tô Tư Ninh thấy vậy, biết hắn muốn, có chút ngượng. Nhưng khi Thương Mặc chậm rãi cởi y phục, y chỉ khẽ cúi mắt.

Ngoại y, trung y, lý y (áo trong), toàn bộ vắt lên bình phong. Tuy rằng trong phòng chậu than cháy thịnh, thế nhưng vừa tiếp xúc với không khí, Tô Tư Ninh rùng mình một cái, Thương Mặc ôm lấy y, thả vào dục dũng. (bồn tắm)

Nước khá nóng, nhanh chóng xông đỏ hai gò má Tô Tư Ninh, Thương Mặc sau đó cũng lõa thân bước vào, dục dũng lớn nên hai người ở chung không cảm thấy chật chội.

Hai người vốn tọa đối diện nhau, Thương Mặc nhìn Tô Tư Ninh lúng túng tay chân không biết làm gì, mỉm cười đưa tay kéo y tọa trong ngực mình, xoay lưng đối lại. Sau đó cầm lấy khăn vắt trên thành bồn, nhẹ nhàng chà lau cho y. Hai vai, cổ, xương quai xanh, trước ngực, xuống chút nữa.

Tô Tư Ninh giữ lấy hai tay Thương Mặc đang muốn tham tiến giữa hai chân y, quay đầu lại, con ngươi mông lung nhìn hắn, khẽ nói :"Để ta tự làm."

"Muốn ta nhìn ngươi tự làm sao?" Thương Mặc cố y nhận mạnh chữ 'nhìn'.

Quả nhiên Tô Tư Ninh thoáng sững lại. Thương Mặc nhìn y ngượng ngùng, khổ não suy nghĩ, tịnh không tức giận, rốt cục lực đạo tay Tô Tư Ninh thả lỏng, ngầm đồng ý Thương Mặc bạo gan vói vào giữa hai chân y.

Cũng không có gì khiêu khích, chỉ là mềm nhẹ lướt qua, tỉ mỉ chà lau qua nơi tư mật, sau đó là đùi, cẳng chân, mắt cá chân, cuối cùng là ngón chân.

Tẩy qua toàn thân Tô Tư Ninh, cảm thụ được người trong lòng thở ra nhẹ nhõm, Thương Mặc khóe miệng mỉm cười câu dẫn, ghé vào tai y nói :"Yên tâm rồi sao? Giờ mới bắt đầu a..."

Tô Tư Ninh đờ người —— Thương Mặc cầm lấy chân y, từ những ngón chân bắt đầu ma sát, vuốt ve. Cảm giác tê dại từ chân đến bụng, sau đó chạy dọc theo cột sống truyền lên sau gáy, Tô Tư Ninh nhịn không được rên một tiếng, cơ thể đang cứng đờ mềm đi.

"Đừng..." Tô Tư Ninh bất đắc dĩ mở miệng. Nhưng Thương Mặc thế nào sẽ nghe y, tinh tế thưởng thức ngón chân y một hồi, dọc theo những đường cong, xoa bóp mắt cá chân, lướt trên bắp chân, đầu gối. Vất vả lắm ngón chân Tô Tư Ninh mới được buông tha, bỗng chốc y run lên. Những ngón tay chai sần của Thương Mặc ma sát khiến y cong hai chân lại, từ chối duỗi xuống, lại bị Thương Mặc thừa cơ tách hai chân ra, khóa y ngồi trên đùi hắn.

Nhược thụ - 弱受Where stories live. Discover now