Thật ra thì lần đầu tiên khi hắn nhìn thấy nàng thì hắn đã thích nàng, nhưng hắn lại không hề nói ra, hắn chỉ nguyện vĩnh viễn đứng ở phía sau bảo vệ nàng.
Thiên Thiên yên lặng không nói, giống như là đang suy nghĩ lời này là thật hay giả, lại dường như đang nghĩ tới tất cả mọi chuyện đã xảy ra trong thời gian qua, làm cho không người nào có thể nhìn ra suy nghĩ trong lòng nàng.
Mộ Dung Hàn im lặng đứng bên cạnh, hắn không dám nói gì, sợ cứ như vậy mà mất đi nàng, ban đầu mục đích của hắn khi tiếp cận nàng là bởi vì lời sư phụ nói, nhưng trong khoảng thời gian ở chung, hắn đã dần dần quên đi quyền lợi, quên đi mục đích lúc đầu, hắn chỉ muốn ở bên cạnh nàng thật tốt, nhưng bây giờ, . . .
"Mặc, ngươi có tra được người phía sau chủ mưu hạ độc ngươi không?"
Thiên Thiên mở miệng hỏi, nàng buông tha hiện tượng thiên văn trước, hiện tại quan trọng nhất là phải bắt được người chủ mưu năm đó.
"Rồi!" Mặc gật đầu một cái, lên tiếng.
"Người nào?" Mặc kệ thân phận của Mặc là gì, hiện tại hắn là người của mình, chỉ cần dám đả thương người của nàng, kết quả chỉ có một, chết!
"Hoàng hậu!" Mộ Dung Hàn mở miệng nói.
Thiên Thiên liếc mắt nhìn Mộ Dung Hàn, vừa liếc nhìn Mặc đang im lặng, một người vì quyền lợi mà không tiếc tất cả, vì quyền lợi hại bao nhiêu người, lại phải muốn bao nhiêu mạng người, vì sao người người đều mơ ước quyền lợi chí cao này?
"Mặc, ngươi đã đã tìm được người đó, tại sao không báo thù? Còn muốn để ả tiếp tục phách lối sao?"
Mặc cũng không phải là một người thiện lương, mối thù giết mẫu thân, sao hắn không báo?
Mặc vẫn mím môi mỏng, không nói tiếng nào, cực kỳ yên tĩnh.
Còn Thiên Thiên lại đang suy tư, đột nhiên hai mắt tỏa sáng, mở miệng hỏi:
"Là bởi vì Quý Thuần Hoàn!"
Ngoại trừ Mặc là thái tử của Thủy Nguyệt ra thì chỉ còn Quý Thuần Hoàn là thái tử, tuổi bọn họ tương đương, vừa là huynh đệ ruột, chẳng lẽ Mặc niệm tình huynh đệ?
"Từ nhỏ đến lớn, quan hệ của ta và hắn rất tốt, ta chỉ không đành lòng nhìn hắn thương tâm."
Hắn là đệ đệ duy nhất của mình, từ nhỏ người đệ đệ này rất lệ thuộc vào mình, chính hắn cũng thật lòng thương yêu người đệ đệ này, chỉ không nghĩ tới người hạ độc hắn lại là nữ nhân kia?
YOU ARE READING
[HOÀN] CỰC PHẨM KHÍ PHI - Tiểu Đậu Bố Đinh
פרוזהThể loại: Xuyên Không Editor: Từ Vũ Thiên Vi Nguồn: DIỄN ĐÀN LÊ QUÝ ĐÔN Số chương: 139 chương Tình trạng: Đã hoàn thành PHẦN GIỚI THIỆU (bản gốc): Tác giả Tiểu Đậu Bố Đinh đã viết nên truyện Cực Phẩm Khí Phi rất hay, hấp dẫn, nhân vật Nữ rất chí...
--Chương 137--
Start from the beginning