#9 + #10 +#11

255 23 12
                                    

E hèm, nay mình ra luôn 3 chap nghen. Mong mọi người thích, không biết lúc nào mà chap trước được đến 10 lượt vote, mình phải ra chap mới rồi. ^^

E hèm... có lẽ chap này sẽ xuất hiện sức mạnh của meliodas, nhưng nó có chút cùi ở ban đầu, nhưng lúc sau thì pro lên hơn. Nếu như ai ý kiến không đồng tình hay tìm ra được biện pháp ngàu hơn từ ban đầu xin hãy ib riêng với mình, comment mình sập mất công xây lại lắm êy

-----------------------------

E hèm lần nữa, chap này  người dẫn chương trình cho bộ phim vẫn là Yoko và Nezi, bọn này núp thôi

Normal POV

Trước mặt họ là Một khối cầu, không gian bên ngồi được bao phủ bởi bóng đêm. Một lúc sau khi nhận ra dược mình bị kẹt vào cái nơi quái quỷ, Meliodas giúp Elizabeth đứng dậy rồi quay sang hỏi liền.

- cô có sao không đấy? Lần sau đừng có rời đi như thế chứ. Nhỡ như cô chết thì tôi biết phải làm sao?

-Tôi xin lỗi, tôi chỉ muốn giúp anh cảm thấy thoải mái hơn thôi-

- Haizzz, thế là chúng ta đã bị kẹt vào phần còn lại của thế giới này rồi. Tôi thấy khó hiểu sao căn nhà đó lại xuất hiện trong khu vườn ấy nhề.

Melidoas vừa nói vừa bước đến chạm tay nhẹ vào các cạnh góc của khối cầu, mỗi lần chạm vào tay anh đều hiện ta vết thương khá lớn, nhưng mau chóng lành lại.

- Mà.... phần còn lại ý là sao?

- Ông già tôi tạo ra thế giới chỉ đủ diện tích cho người dân sinh sống từng khu vực quy định, vì thế ổng mới có mấy cái như vầy và--

Họ bị cắt ngang bởi một giọng nói... Con Au anti nó nhất truyện.

- Ô dà ô dà.... Lại là một sự xuất hiện đặc biệt nhỉ?

Hai người họ quay ngoắt lại và giật mình khi nghe thấy giọng nói đó, Họ quay đầu xung quanh nhưng chẳng thấy ai cả. Nhưng giọng nói lại cứ vang lên. Meliodas cau mày rồi rút thanh kiếm Lostvayne của mình ra rồi đứng trước Elizabeth.

- Sate sate sate, lại có kẻ gây war rồi này.

Trên mặt cậu ta hiện ra một nụ cười nhếch mép, hắc ấn quỷ nổi lên đầu người.

-* Ngục Viêm

Trê tay Meliodas hiện ra một đóm lửa nhỏ rồi dùng sức phẩy tay ra, nhưng khi làm thế, đóm lửa ấy có màu đen và tím hợp lại với nhau thẳng về phía các cạnh góc nhưng không có tác dụng.

- Không hề, ngươi tưởng có thể thoát khỏi nơi đây sao? Nếu ngươi muốn đưa cô gái ấy thoát ra khỏi đây, tất nhiên là phải đánh bại tôi trước.

- Tôi hiện tại không có thời gian lo cho việc này đâu....

- Đây không không phải thế giới của "ông ta", mà là do tôi tạo ra, bất kì hình thù nào....

Sau khi câu nói kết thúc, xung quanh không gian lạ lẫm không phải một màu đen mịt mù, nó hiện ra biết bao nhiêu nơi khác nhau. Làng Catsuura mà bầu trời vẫn là màu xám, người dân đều ngất xỉu, tiếp theo là một nơi khác, đó là hình ảnh của một nơi được bao phủ bởi các gương mặt đầy máu và đầu lâu sương xọ. Các bông hoa màu đỏ và những con ong. Cứ tiếp tục như thế. Cuối cùng là quay lại hình ảnh của một khối cầu.

Rose n Blood| Nanatsu no taizai fanficWo Geschichten leben. Entdecke jetzt