#2

405 29 11
                                    

- Cô không cần hứa gì hết..... vì một khi đã dính lời nguyền. Tôi buộc phải bảo vệ cô.

- Hả?!

Sao nghe như hiệp sĩ với công túa thế này? Elizabeth nghĩ trong lúc cô ấy đang đi theo

- Giờ tôi sẽ đưa cô đến một nơi, nó không phải lối ra nhưng ít nhất cũng khiến cô hồi phục sức khoẻ.
Meliodas nói, cậu ta đi đằng trước.

-này cậu không sợ bị lạnh sao?

- Tôi chịu lạnh quen rồi. Đến nơi rồi đây.

Elizabeth POV
Meliodas dừng lại trước một ngôi nhà lớn, cái mái là màu nâu, phần còn lại là có màu xám và nền, riêng biệt chỗ này rất kì lạ, đằng trước của ngôi nhà không hề có tuyết, một cái cây lớn ơi là lớn xác bên, có lá màu vàng và đỏ. Hiện tại, tuyết đã rơi, trời còn lạnh hơn ban nãy. Nhưng khi đó, tôi đặt chân vào gần ngôi nhà thì lại thấy ấm áp và dễ chịu hơn. Ngôi nhà có đèn, phía trên nóc có khói, chắc là họ có đốt lửa hay để lò sưởi bên trong. Nhìn từ xa, đó là một cái bảng hiệu to lớn. Nó đề cái tựa

" Bethly Rose Daisley" ?

- Đây là quầy bán bánh Bethly Rose Daisley, hang ổ chuột của tôi và các bạn tôi khi chúng tôi còn nhỏ. Tạm thời tôi đưa cô đến đây để nghỉ ngơi. Họ sẽ chăm sóc cho cô.

Meliodas giải thích với tôi. Tôi gật đầu, mở to mắt ngắm nhìn chiếc bảng hiệu.

Cậu ta đến gần rồi mở cửa ra, nghe thấy tiếng leng keng của cái chuông phía bên trên. Có bốn người đang ngôi giữa căn phòng, nó sáng đèn và ấm áp, phía bên tay trái là một cửa kính chuyên để các loại bánh, đồ trang trí gia dụng và rượu, cà phê và mọi loại thức uống. Bên tay phải là họ đang ngồi trên từng chiếc ghế và đảo mắt nhìn tôi với vẻ ngạc nhiên.

- A đội trưởng, Cô gái ấy là ai thế?

Một cậu tóc màu bạc trắng như tôi chỉ tay vào phía tôi.

- Cô ấy là con người, đi lạc vào đây thôi.

Ủa? sao lại kì thế, sao Meliodas lại gọi tôi là con người? Không lẽ cậu ấy không phải là người hay sao? Câu hỏi lòng vòng trong đầu như sao thổ.
-------------------------------

Khi đấy, tôi đã được nghỉ ngơi, thưởng thức nước uống ấm và làm quen với nhiều người. Tôi tạm cởi chiếc áo khoác rồi xếp nó lại đặt lên đùi. Nhưng vẫn còn choàng khăn quàng để giữ cho ấm. Mà tiện lắm, ở đây may mà có lò sưởi.

- Nếu cô ấy là con người. Tất nhiên là dính lời nguyền nặng.

Đó là một cậu con trai mái tóc màu hồng có đeo thêm mắt kính. Tên là Gowther, thoạt nhìn có vẻ cậu ta hành động tựa như một người ảo tưởng sức mạnh . Nhưng rất tốt bụng, cậu ta đọc rất nhiều sách và nghe nói đang nghiêng cứu về cảm xúc của con người.

- Vậy sao cô lại lạc vào đây?

Đó là một cô gái tóc và mắt đều màu vàng, tên là Elaine, người có quan hệ thân thiết với Ban, cậu mà cao lêu nghêu.

Rose n Blood| Nanatsu no taizai fanficWhere stories live. Discover now