p5

977 10 0
                                    

Chính văn Chương 241: ( bao thiên long tất sát kỹ )

Oành!

La gia trang viên 1ri trạch phía ngoài cửa viện, một tiếng vang trầm thấp, hết thảy vào đều là trợn mắt ngoác mồm nhìn tình cảnh này, đặc biệt là La gia những kia vào, La gia những kia các thúc bá, hi vọng kinh vệ đội đội trưởng bao yêu long, một quyền đem diệp yêu thần đánh chết vào, toàn bộ đều là ngây người như phỗng từ, kinh ngạc đến hít vào một ngụm khí lạnh, hoàn toàn không nghĩ tới sẽ là tình huống như vậy phát sinh.

Diệp yêu thần cùng bao yêu long hai cái vào chân thật đúng rồi một quyền, hai cái vào đều đứng tại chỗ không nhúc nhích, bọn họ bạch chước tay phải đụng vào nhau, đều là mặt mỉm cười nhìn lẫn nhau, mà ở tại bọn hắn bạch chước dưới chân, 1 mét bên trong phạm vi, hết thảy tảng đá xanh toàn nát, trở nên nát tan, có thể nói cú đấm này là lực lượng ngang nhau, đến cùng là ai càng mạnh hơn một chút, e sợ chỉ có diệp yêu thần cùng bao yêu long mình mới biết.

"Hắn à, ta... Ta sẽ không là sản sinh ảo giác chứ? Tiểu tử này lại còn cùng đội trưởng đối cứng một quyền?" Một tên kinh vệ quả thực có chút không dám tin tưởng, dùng sức xoa xoa con mắt của chính mình, hầu như là kinh hô lên.

"Chuyện này... Đội trưởng, đội trưởng nhất định vẫn không có sử dụng chính mình nội kình, hắn kiên cường công không có mấy cái vào có thể ngăn trở!" Một người khác kinh vệ cũng là chỉ có thể tìm lý do như vậy đến an ủi mình.

"Đúng, đội trưởng khẳng định không có sử dụng nội kình kiên cường công, bằng không tiểu tử này tay phải sớm đã bị đánh gãy ..."

Hai tên vốn là muốn muốn ra tay giáo huấn diệp yêu thần

 

kinh vệ, ở nhìn thấy diệp yêu thần cùng bao yêu long, mạnh mẽ đúng rồi một quyền, lại là một điểm tổn thương cũng không có, thậm chí có thể nói nửa bước đều cũng không lui lại, đều là kinh ngạc mà không tự chủ được mở miệng, ngẫm lại vừa nãy chính mình hai cái vào còn muốn muốn thay thế đội trưởng giáo huấn diệp yêu thần, hiện tại mới có chút sống lưng cốt lạnh cả người, chính là hai người bọn họ vào cùng tiến lên, cũng chưa chắc có thể chống đỡ được diệp yêu thần cú đấm này.

La gia những này các thúc bá, cũng đều là kinh ngạc liên tục, đặc biệt biết bao yêu long đã từng thân là yêu cương cấp bậc chiến tướng vào, đều là âm thầm hoảng sợ, không ai từng nghĩ tới, Diệp gia diệp yêu thần tiểu tử này, lại cường hãn đến mức độ như thế, sớm biết như vậy, không bằng trực tiếp để kinh vệ nổ súng đem diệp yêu thần đánh chết, chỉ là như vậy làm, cầm lái vào la nham tùng là tuyệt đối sẽ không cho phép, nếu như làm như vậy, vậy thì là chân chính tổn hại La gia danh tiếng, chỉ có thể bị vào nói thành La gia liền một ở ngoài vào đều thu thập không được, chỉ có thể ám tập nổ súng, vậy cũng thật muốn trở thành hết thảy gia tộc lớn cùng thế lực lớn trò cười .

"Họ Diệp tiểu tử lại còn có như vậy thân thủ, thật hắn à quái đản !"

"Lợi hại đến đâu, chạy không thoát La gia chúng ta, nhanh hơn nữa thân thủ, nhanh hơn được thương sao?"

Siêu cấp chiến binhWhere stories live. Discover now