p9

566 7 0
                                    

Chính văn Chương 494: ( cỗ máy giết người —— ngân ma bốn thú )

"Đại gia không cần phải sợ, cũng không kinh ngạc hơn, này chỉ là chúng ta Diệp gia vì là đại gia sắp xếp một tiểu tiết mục mà thôi, hãy cùng đóng phim như thế, xin mọi người khỏe mạnh thưởng thức."

"Tiểu tử, ngươi là người của Diệp gia?" Trong đó tên kia tráng hán giơ lên đại đao mạnh mẽ hỏi.

"Diệp thiên thần."

Vừa nãy người xuất thủ xác thực là diệp thiên thần, hắn chính là lại đối với những chuyện này không chú ý, cũng tuyệt đối không thể khoan dung có người dám đến Diệp gia đến ngang ngược, còn có thể bình yên rời đi, nếu như trước đây, diệp thiên thần tuyệt đối không có can đảm này, cũng không có thực lực này, mà hiện tại nếu sống lại , nếu quyết định chấn hưng diệp thiên thần, dù cho chỉ là vì cha mẹ chính mình cùng tiểu muội, diệp thiên thần cũng tuyệt đối sẽ không cho phép lại có thêm người đến bôi nhọ Diệp gia nửa điểm.

"Ngươi chính là diệp thiên thần?" Cầm đầu tráng hán hiển nhiên không nghĩ tới, đứng ở trước mặt hắn người này, chính là đem toàn bộ kinh đô huyên náo sôi sùng sục, dám đem lê tin lê đại thiếu một cước đá bay người.

"Ai phái các ngươi tới, các ngươi bây giờ còn có cơ hội nói chuyện." Diệp thiên thần thản nhiên nói.

"Hừ, ngươi mất mạng biết."

Bạch! Tráng hán kia một đao liền hướng về diệp thiên thần bổ xuống, động tác tương đương cấp tốc, vừa nhìn cũng là một giết người như ngóe nhân vật hung ác.

Diệp thiên thần nhanh chóng né qua một đao, một quyền liền đập tới, tên kia tráng hán cũng là không có né tránh, cấp tốc tay trái cầm đao, tay phải một chưởng tiến lên nghênh tiếp.

Oành!

Đối cứng một đòn, diệp thiên thần kinh ngạc nhíu nhíu mày, chính mình cú đấm này ít nhất dùng năm phần sức mạnh, chen lẫn một chút dị năng lượng, vốn là muốn một quyền đánh bay tên tráng hán này, nào có biết tên tráng hán này lại dám cùng mình gắng chống đỡ một chưởng. Đồng thời không chút nào lùi về sau nửa bước, cái tên này bàn tay so với gang còn cứng hơn trên ba phần.

"Quả nhiên có chút thủ đoạn, nhưng ngày hôm nay ngươi nhất định phải chết, ngươi Diệp gia tất cả mọi người cũng đều phải muốn chết."

"Ngươi nói chết thì chết? Diêm vương gia đến rồi đều không có cái này tính khí." Diệp thiên thần lạnh nhạt nói.

"Vậy thì phải xem ngươi có bao nhiêu cân lượng !"

Bá, bá. Bá, bạch!

Bốn đạo ánh đao đồng thời hướng về diệp thiên thần bổ xuống, diệp thiên thần cả kinh, này bốn tên ăn mặc màu đen áo choàng, mang theo mặt nạ màu bạc tráng hán, nhìn như chẳng có gì ghê gớm. Thế nhưng bốn người này toàn thân đều là đao thương bất nhập giống như vậy, như là trời sinh thần lực, phi thường mạnh mẽ, đồng thời bọn họ lưng hùm vai gấu, hành động nhưng là không có chút nào chậm, bốn người này bao nhiêu cho diệp thiên thần một ít áp lực.

Siêu cấp chiến binhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ