p1

4K 29 0
                                    

Quyển thứ nhất chương 1: ( thần cấp dị năng giả sống lại )

Ầm ầm ầm... Mấy tiếng súng hưởng, từ biên cảnh khói đen bên trong vùng rừng rậm truyền đến.

Diệp thiên thần chậm rãi mở mắt ra, liếc mắt nhìn bên cạnh sắp hôn mê huynh đệ, nghỉ ngơi ngắn ngủi, hắn không phải đang ngủ, ở loại này nguy cơ tứ phía, lúc nào cũng có thể không liều mạng mà cảnh ngộ bên trong, không ai có thể có buồn ngủ, hắn thử kích phát rồi một hồi trong cơ thể mình dị năng lượng, phát hiện vô cùng mỏng manh, hẳn là linh hồn phụ ở bộ này xa lạ trên thân thể diện, bộ thân thể này còn không thể chịu đựng thần cấp dị năng sức mạnh, hắn đã từ thần cấp dị năng giả xuống làm quân cấp, nếu là vào lúc này, xuất hiện một con biến dị dã thú, hắn nhất định mất mạng.

"Diệp thiên thần, ngươi có thể tỉnh lại, thật, thực sự là quá tốt rồi, ngươi không sao chứ?" Nhìn thấy diệp thiên thần tỉnh lại, bên cạnh một tên nam nhân phần lưng trúng rồi thương, máu tươi chảy ròng, mở miệng suy yếu hỏi.

Diệp thiên thần liếc mắt nhìn bên cạnh nam nhân, trong đầu nhanh chóng thoáng hiện một ít hình ảnh, tên này chiến hữu gọi lưu vĩ, là lần này chấp hành nhiệm vụ bộ đội đặc chủng một trong.

Có điều, trước mắt diệp thiên thần đã không phải nguyên lai tên kia bộ đội đặc chủng , hắn bây giờ bị thần cấp dị năng giả phụ thể, ở té xuống vách núi bắt đầu từ giờ khắc đó, thân phận của hắn cũng đã phát sinh chuyển biến, chỉ là bên cạnh huynh đệ lưu vĩ cũng không biết.

"Ta không có chuyện gì, lưu vĩ, ngươi thế nào rồi?" Diệp thiên thần phục hồi tinh thần lại, tiến lên quan tâm hỏi.

"Không lo lắng, huynh đệ, ngươi nghe ta nói, căn cứ địa đồ, phía trước nhất có một tòa núi cao, chỉ cần ngươi có thể vượt qua ngọn núi kia, liền có thể bảo vệ thủ trưởng đến chỗ an toàn, sẽ không cùng chiến hữu của hắn như thế..."

Lưu vĩ nói tới nơi này, có chút nói không được , viền mắt có chút đỏ lên, thêm vào lại chịu thương thương, trên mặt tái nhợt nhìn qua càng có mấy phần tiều tụy, nhớ tới lần này đồng thời chấp hành nhiệm vụ bảy tên đội hữu, đều hi sinh , chỉ còn dư lại diệp thiên thần cùng hắn còn sống sót , còn có thể không có thể sống sót, vẫn có thể sống bao lâu, đây chính là một không thể biết được .

Diệp thiên thần liếc mắt nhìn bên cạnh, đã ngất ngủ thiếp đi ăn mặc quân phục nữ nhân, tên này nữ nhân gọi hàn khiết, là quân khu một vị thủ trưởng, đại khái chừng hai mươi tuổi, cứ việc ăn mặc quân phục, thế nhưng, cũng chút nào che lấp không được vẻ đẹp của nàng, đặc biệt là tiền đột hậu kiều vóc người, bọn họ bảy tên bộ đội đặc chủng nhiệm vụ, chính là thành công bảo vệ tên này gọi hàn khiết nữ thủ trưởng trở lại quân doanh.

"Lưu vĩ, không cần nói chuyện, ta mang ngươi rời đi!" Diệp thiên thần mở miệng nói rằng.

"Không, ba người chúng ta người là trốn không thoát, đối phương rất mạnh, ngươi mau dẫn thủ trưởng đi, đi mau..." Lưu vĩ lắc đầu một cái, kiên định nói rằng.

Diệp thiên thần nhíu nhíu mày, cứ việc hắn không phải cái kia bộ đội đặc chủng diệp thiên thần, đã là thần cấp dị năng giả sống lại phụ thể , nhưng cũng có trước đây cái kia diệp thiên thần tư tưởng, đồng thời vứt bỏ chiến hữu, bất kể là kiếp trước kiếp này diệp thiên thần đều không làm nổi.

Siêu cấp chiến binhWhere stories live. Discover now