Chap 2

7K 114 14
                                    

Lâm Vũ bước vào trên tay anh còn cầm thêm một tô cháo dinh dưỡng, mùi thơm nhanh chóng vào khoang mũi khiến dạ dày Doãn Tâm sôi sục lên. Ngày hôm qua do uống say cộng nhảy nhót, vừa mới thức dậy lại bị đánh mông, cô đã được ăn gì đâu.
-Bây giờ em muốn ăn trước, hay là ăn đòn trước- Lâm Vũ thấy cô nhìn chằm chằm vào tô cháo, biết rằng cô đã đói, liền trêu cô.

-Anh đừng đánh nữa mà-Cô lí nhí.

-Sao mà được, tội của em nặng lắm, đánh gãy cây này cũng đáng. -Lâm Vũ hừ nhẹ.

Doãn Tâm run lên, đánh gãy cây roi này chắc cô cũng còn nửa cái mạng, cô im lặng không nói gì, anh cũng không trêu nữa, vẻ mặt lại trở nên nghiêm túc, anh cầm cây roi từ trên mông cô, trên cao nhìn xuống, mông cô đã sưng tím, trái lại với vẻ chống đối lúc đầu, Doãn Tâm hiện giờ đã ngoan ngoãn mềm mỏng.

Vút. Lâm Vũ vụt 1 đường vào không khí, tiếng roi xé gió khiến Doãn Tâm run bần bật, anh là đang báo hiệu cô chuẩn bị tiếp tục nhận phạt sao.

Vút Vút Aa aaaa đau. -Sau đó anh thẳng tay đánh 3 roi ngay giữa mông cô, Doãn Tâm giật nảy mình, cảm giác rát buốt khiến cô không thể nằm yên, tay cô bấu chặt vào drap giường, người cong lên.

-Nằm yên-Anh đè thắt lưng đang nhổm lên của cô.

Vút Vút Vút

Cảm giác ran rát càng tăng thêm mãnh liệt, cô cảm nhận được cảm giác man mát sau cánh mông, nhận ra điều khác thường, Doãn Tâm gào khóc:

-HUHUHU, bắt đền anh đó, có phải mông em chảy máu rồi đúng không,huhu làm sao em dám ra đường đây hả.

Đúng là mông của cô đã bị rách một ít ở phần đỉnh, Lâm Vũ nhìn đau lòng, lúc nãy do muốn trừng phạt nên anh đánh nhiều roi vào một chỗ, khiến da thịt vốn mềm mỏng như mông cô đã rách một đường, anh đưa tay chạm nhẹ vào nơi có máu, nhẹ nhàng vuốt, nhưng anh tuyệt đối không nương tay:

-Yên lặng, làm sai thì phải chịu phạt, đánh xong trận này xem em còn dám ra ngoài quậy phá nữa không.

Vút Vút

Vút

Lâm Vũ cố gắng tránh nơi bị rách da, anh không muốn để lại sẹo cho cô, nhưng mông cô nơi nào cũng đã sưng tím lên, đánh nơi nào cũng đau thấu trời.

Vút Vút

-Lỗi gì, kể hết ra.

Đến giờ phút này, cô đã hoàn toàn buông bỏ cái thái độ chống đối, chỉ cầu mong sao anh đừng đánh nữa thôi.

-Em, em đến vũ trường uống say. Híc

-Hết rồi?

-Uh

Vút.....Vút

-Lỗi nặng nhất của em, chính là không biết quý trọng bản thân, coi thường sức khỏe.

Chát Chát ô ô đau

-Em uống xã giao, tôi không cấm, nhưng em lại uống như nước lã vậy kia, dù có bao nhiêu cái dạ dày cũng không bì nổi, em muốn chết đúng không?

Vút Vút Vút

Càng nói anh càng tức giận, đánh lại càng mạnh tay, anh cứ nghĩ đến cảnh tượng của cô ngày hôm qua, nghĩ đến việc này vốn không chỉ diễn ra một lần, anh lại càng không thể nhẹ tay. Anh nhận ra bản thân đã bỏ bê cô quá lâu, từ bây giờ anh sẽ lập quy củ một lần.

Love ♡ (Spank)Where stories live. Discover now