Phần 8

3.6K 51 7
                                    

Chương 80: Không mời tự đến

Lý Thủ Lễ đòi hảo cười nói: "Chị dâu, ta không phải tới tìm ngươi các phiền toái, chuyện ban đầu tình là ta không đúng, ta thực sự biết sai."

Nói xong, hắn ý bảo đứng phía sau người bắt tay trong hộp đưa cho nàng.

Lý Lưu Thị nhìn hắn, không đưa tay đón, "Đây là cái gì đồ? !"

"Đây là trước đây ta lấy đi bạc, ta bây giờ còn cho ngươi, chị dâu ta thực sự biết sai. Ngươi có thể tha thứ ta sao?" Lý Thủ Lễ kỳ đợi nói.

Lý Lưu Thị đem hộp nhận qua đến, nhìn nhìn Lý Thủ Lễ vừa nhìn nhìn trong tay mang theo trọng lượng hộp, do dự mở hộp, bên trong sáu một hai nén bạc, những bạc này là trước đây hắn mang đi, đưa hắn các còn quay về tới cũng là bình thường chuyện, Lý Lưu Thị đem hộp đắp trên đem đồ nhét vào Phúc ca nhi trong lòng.

"Hảo, đồ ta đã thu hạ, ta cũng tha thứ ngươi, cho nên sau này không muốn lại đến chúng ta nhà quấy rối chúng ta, trên đường gặp thấy nói, làm phiền ngươi cũng giả giả bộ không biết đôi bên đi!" Lý lưu khẽ nâng cằm nói.

Không bàn về hắn lại muốn từ nàng trong này đạt được một ít gì, đều là không khả năng, tha thứ hắn? Nàng này đời cũng sẽ không tha thứ hắn, bất quá nhìn khi hắn đưa tới bạc phân trên, hắn tưởng nghe một câu kia nói, sáu lượng bạc mua một câu nói, nàng ngược lại là cảm thấy rất hợp coi là.

Lý Thủ Lễ lộ ra một 'Quả nhiên như này' biểu tình, liền vội vàng hỏi: "Nếu chị dâu ngươi đã tha thứ ta, vậy ngươi có thể hay không đem ta tên thêm đi về?"

Lý Lưu Thị nhất thời không nghe hiểu hắn nói là cái gì, nghi hoặc nhìn hắn, xem hắn còn tưởng chơi hoa dạng gì?

"Liền gia phổ trên ta tên a!" Lý Thủ Lễ bức thiết nói.

Lý Lưu Thị đột nhiên cười lên, "Đem tên thêm thêm đi về? Không thể nào."

Hình như phát hiện cái gì buồn cười chuyện tình, Lý Lưu Thị trên mặt mặt cười vẫn không dừng hạ, thầm nghĩ trong lòng, không nghĩ tới Lý Thủ Lễ loại này ngay cả lương tâm cũng không có người, lại có thể sẽ ở ý cái này đồ?

Bọn họ nhà không có loại này lòng lang dạ sói người, trước đây sẽ không nên thu dưỡng hắn!

"Chị dâu, ngươi không phải nói tha thứ ta sao? Vì sao không đồng ý?" Lý Thủ Lễ kinh ngạc mà hỏi thăm.

Lý Lưu Thị không để ý nói: "Ta tha thứ ngươi, không có nghĩa là, ta muốn đem ngươi này một bạch nhãn lang nhớ nhập chúng ta gia phổ ở giữa a!"

Hắn nam nhân chết sau, trong nhà con trai vừa còn không có lớn lên, bọn họ nhà gia phổ là tạm thời đặt ở trong tay nàng.

"Phúc ca nhi, chúng ta đi về đi." Nói xong, Lý Lưu Thị nhìn nhiều không muốn nhiều nhìn hắn một cái, đóng cửa đi về, lưu hạ Lý Thủ Lễ bất mãn âm thanh.

Lý Thiêm Phúc nhìn hắn biến mặt, liền cùng ảo thuật vậy, nhịn không được hỏi: "Nãi, hắn vì sao nhất định muốn đem mình tên viết nhập gia phổ ở giữa a?"

Củi mục chủng điền kýWhere stories live. Discover now