Phần 4

2.9K 60 9
                                    

Chương 35: Ta thích ngươi

Lý Thiêm Phúc thân thể cứng ngắc một cái, vô ý thức xa cách bọn họ vài bước, "Ta có thể nói không phải sao?"

"Hảo a, Phúc ca nhi ngươi ngay cả ta cũng cùng nhau lừa!" Triệu Tiểu Mai cả giận nói.

"Hì hì hì, ta này không phải không có chuyện gì sao?" Lý Thiêm Phúc cười đùa nói, mắt thấy hắn nãi vừa chuẩn bị lấy ra một bên gậy gộc, chỉ có thể bất đắc dĩ nói, "Nãi! Mẹ! Chờ một chút! ! Các ngươi trước nghe ta giải thích! ! !"

"Có chuyện hảo đâu có, đừng động thủ a!" Đặc biệt là đừng động thủ với hắn a!

Lý Lưu Thị cầm gậy gộc, nói, "Vậy ngươi giải thích một cái? Nói không nên lời cái lý do đến, ở bàn nhà lúc trước vậy cũng chớ nghĩ ra cửa đi, cũng đừng tưởng đi vào phòng bếp!"

"Nãi, mẹ, lúc trước ta không phải thiếu chút nữa bị yêm chết sao? Ta hôn mê thời gian, liền gặp phải một tiên người, hắn nói cho ta biết nói, thiên tai tức hàng, hai chúng ta một có duyên phận, hắn liền đem một loại thực vật khoai sọ nói cho ta biết, nói nó đun sôi có thể ăn."

"Lúc trước ta ở làng trong tìm một đoạn thời gian không tìm được, đều mau muốn buông tha, nhưng là đi đại tỷ nhà trên đường, ta liền phát hiện loại thực vật này, phía sau vẫn là trộm trộm đun sôi ăn một, nó thực sự không có độc, phía sau ta còn ăn vài lần, bây giờ còn là hoạt bính loạn khiêu."

Lý Thiêm Phúc nói xong, một mặt thấp thỏm bất an nhìn bọn họ, cái này vừa nghe lên liền là không đáng tin cậy lý do, bọn họ hội sẽ không tin tưởng a?

"Ai nha, nãi cháu ngoan a, ngươi thế nào không nói sớm, nói sớm nãi liền tin tưởng ngươi, chúng ta nhà Phúc ca nhi quả nhiên là một có phúc khí người, nếu không phải thế nào cũng chỉ có một mình ngươi người gặp thấy tiên người đâu!" Lý Lưu Thị nhất phó đau lòng miệng khí nói, "Nãi vừa đánh ngươi có đau hay không?"

"Đau nhức, không phải, cũng không là rất đau nhức, ta biết nãi là vì ta tốt." Lý Thiêm Phúc nói.

"Nãi sai trách ngươi." Lý Lưu Thị nói, "Này khoai sọ ta nhớ tiểu phía sau núi trong sinh lớn lên không ít."

Lý Thiêm Phúc vẫn có điểm không để ý tới hiểu, như thế một xả đản lý do, bọn họ cứ như vậy tử tin tưởng hắn sao?

Sớm biết rằng hắn ngay từ đầu liền nói là tiên người báo mộng liền hảo, trắng trắng ai một trận đánh.

" nãi ta về trước đi." Lý Thiêm Phúc nói, hắn ra đi sau đó, hắn nãi cùng mẹ hắn không biết ở mưu đồ bí mật cái gì đồ.

Cầm rượu thuốc trở lại phòng, Lý Thiêm Phúc giữ cửa song một tỏa, đem quần áo cởi nhìn vết thương trên người, hắn nãi lớn tuổi vừa đau lòng hắn, kỳ thực hạ thủ lực khí không phải rất lớn, chỉ bất quá hắn thể chất, thực sự rất dễ ở phía trên lưu hạ vết tích, lúc này mới qua nhiều lâu, hắn trên người cũng đã cho thấy màu xanh dấu.

Củi mục chủng điền kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ