Chap 18

299 11 1
                                    

"A~~~ờ đói bụng quá mình đi ăn thôi": thực sự là khi đối diện với Eunjung cô đã không giữ được bình tĩnh rồi, đã vậy cái tên chết bầm này cứ làm ra cử chỉ thân mật như thế làm cả người cô muốn tan chảy thành nước luôn vậy 😤😤😤. Giữ hình tượng hình tượng JiYeon àh.

Sau khi né tránh thành công Eunjung. JiYeon đã yên vị trên xe gương mặt vẫn còn ửng đỏ. Còn về phía Eunjung hôm nay tâm tình cô rất vui không hiểu sao từ lúc biết JiYeon sẽ làm thư kí cho mình ,cô luôn muốn gặp JiYeon và khi gặp được rồi lại muốn chọc JiYeon đến ngượng ngùng thế kia.

Eunjung cũng đã ngồi vào ghế lái. Và một lần nữa cô làm cho Ji Yeon tim cứ phản chủ mà đập lỡ nhịp các hocmôn trong người đều bắt đầu nóng lên. Khi Eunjung không nói không rằng mà hướng người về phía Ji Yeon. Cô cảm nhận được nhịp tim,hơi thở từng đường nét trên gương mặt eunjung cứ thế đập thẳng vào ngủ quan của cô "Thơm thật". Tình hình bây giờ là chỉ cần hạ ghế xuống chút nữa là cả người Eunjung nằm trên cô. "Ashiiii mình nghĩ gì thế này ,nóng quá chết người mất thôi".

Mọi cử chỉ nét mặt của Ji Yeon điều được Eunjung thu vào tầm mắt liền hạ thấp môi thì thầm vào tai Ji Yeon "Tôi chỉ là cài dây an toàn cho em thôi". Môi xinh tạo nên đường cong hoàn hảo. Gây sát thương cao về phía Ji Yeon cô gái đang bị nhấn chìm trong "Thính".

Gây chuyện xong mà bình thản xem như không có gì chỉ có thể là Ham Eunjung. Chẳng phúc chốc siêu xe đã dừng tại một nhà hàng hạng sang cũng siêu không kém gì gì chiếc xe 😅.

Nhưng điều lạ là Eunjung đã xuống còn Ji Yeon ở đâu rồi? Haizzz hồn vẫn chưa về kịp khi JiYeon cứ ngồi bất động trên xe 😧.Khiến Eunjung không thể không lôi cô trở về thực tại.

Eunjung đưa tay mở cửa xe cuối thấp người "Em tự xuống hay em đợi tôi bế em vào hửm?".

"Hửm?....A~~để tôi tự vào 😰": Theo quán tính Ji Yeon lại trả lời giống Eunjung nhưng sau khi định hình lại được câu nói của người kia liền tức tốc lao xuống xe thật nhanh.

Cả 2 cùng nhau bước vào nhà hàng sang trọng kia khiến tất cả quản lí lẫn nhân viên phải vài giây mất ý thức miệng không tự chủ mà thốt lên "Họ Đẹp Thật 😱😱😱".

"Tôi có đặt bàn trước" :Eunjung không muốn mất thời gian nên đã lên tiếng nhắc nhở.

"Àh dạ xin mời 2 cô đi về hướng bên này" : Biết được khách hàng không vui nên quản lí đã nhận ra được vấn đề liền cung kính mời chào. (😓tại ai kêu họ đẹp quá làm gì làm người khác quên trời quên đất.)

(Eunyeon) TIM TÔI CÔ ẤY GIỮ (Ngược)Where stories live. Discover now