Chap 5

479 20 1
                                    


Một bàn tay đỡ lấy eo S line nóng bỏng, ôm gọn vào trong người, nữ nhân vì quá hoảng sợ mà đưa tay choàng cổ người đỡ mình. Bốn mắt mình nhau... RẦM ⚡💕

"Cô không sao chứ? Này...này cô có sao không" : lay nhẹ người con gái mình vừa đỡ kia, nhưng chả biết cô ta bị gì mà cứ ngơ ngơ ra đó -_-

"Àhhh... Ờhh tôi xin lỗi" :cứ mãi nhìn vào ánh mắt người kia mà tâm trí lạc không biết ra, mãi mới hoàn tỉnh thành thì thấy tay mình đang choàng ôm cổ người ta cứng ngắt, đã dậy cái con người kia cũng ôm eo mình nữa cái tư thế thật là ám muội quá đi mất, khiến ai đi ngang cũng nhìn 😳😳😳.

"Dậy tôi đi trước": bàn tay khẽ buông khỏi eo ,mỉm cười gật đầu rời đi. Để lại người con gái một lần nữa sét ái tình đánh trúng.

"Nụ cười ấy... Môi ấy...." : Ashii hôm nay mày bị gì thế Park Ji Yeon có quen biết gì người ta đâu là lại nghĩ chuyện này kia chứ,

"Rennggggg"... "Alo,em nghe đây" chuông ĐT vang lên lôi cô về thực tại.

"Đi giờ dây thun hả sao giờ mặt mũi chả thấy đâu dậy" :vừa bắt máy thì đầu dây bên kia tuôn một tràng xối xả. Khiến Park Ji Yeon cau màu đưa ĐT ra xa tai mình.

"Người ta rồi đang đi vào đây" : trả lời xong liền cúp máy hướng vào trong.
________________Trong Bar______

"Đây này... Đây này": thấy bóng dáng cô em gái thân yêu Park Hyomin, Park SoYeon thi nhau la hét làm đủ dáng cho Park Ji Yeon nhìn thấy.

Park từ xa nhìn thấy 2 người chị gái mình hú hét nhiệt tình khiến cô cũng phải bật cười. Hướng 2 người chị mà đi tới.

"Tới trễ dậy? Hay mới đi gặp anh nào rồi" :SoYeon Hyomin tra hỏi bé út nhà mình.

"Anh nào là anh nào?": Cô phản bác lại chị mình.

"Thôi thôi cho can đi, con bé chưa phải là người trễ nhất đâu": người con gái im lặng nãy giờ cũng lên tiếng, mang nét đẹp thanh khiết bí ẩn mái tóc vàng xoăn dài làm cô tăng thêm nét quý tộc vốn có.

"Chỉ có Qri unnie là thương em nhất" : thấy vị cứu tin Ji Yeon liền nhào tới ôm Qri.

"Xê xa xê ra hàng của chị nha cưng": Hyomin thấy JiYeon ôm Qri mà cạ cạ liền thấy ngứa mắt lôi cô em gái mình ra.

"Yahhh... 2 người yêu thương em chút đi 2 người là chị em mà em đến trễ chút xíu mà chấp nhứt dậy đó, Qri đã nói em không phải là người đến trễ nhất sao?": cô bực mình vì 2 cô chị cứ ức hiếp mình.

Tay cầm ly rượu nốc cạn cho hả cơn giận.

(Eunyeon) TIM TÔI CÔ ẤY GIỮ (Ngược)Where stories live. Discover now