Chap3

649 22 1
                                    

Người người chạy tới lui xếp thành 2 hàng dài cung kính thận trọng. Cửa phòng họp mở một người phụ nữ tuy đứng tuổi nhưng không mất đi vẻ sang trọng, hơn hết là sức hút quyền lực của mình bước vào.

Theo sau là cô thư kí thân cận nhất của bà. Nhưng hôm nay mọi sự chú ý không tập trung về vị chủ tịch quyền lực của chúng ta mà là. Người con gái đi bên cạnh bà với bộ vest đen ôm sát cơ thể lộ đường S hoàn hảo, chân đi giày cao gót, đường nét khuôn mặt tinh tế mang vẻ băng lãnh, ánh mắt sắc lạnh xương quai quyến rũ. Có thể nói là "Đệ nhất Mỹ nhân lục giới".

"Chúng ta bắt đầu cuộc họp được rồi chứ": giọng nói quyền lực cất lên khiến mọi người trong phòng họp trở về thực tại.

"Hôm nay chủ tịch cho mở cuộc hợp khuẩn cấp mời chúng tôi tới đây có chuyện gì quan trong sao?": Park sunhi chủ tịch một trong những công ty lớn tại Hàn đương nhiên so với Ham thị thì chưa bằng.

"Chắc chủ tịch gọi chúng tôi tới đây không phải chỉ để ngồi uống trà ăn bánh chứ?": Lee Sungjin chủ tịch 1 trong những tập có quyền lực gần bằng với Ham thị.

"Hahaha":Cả cổ đông còn lại đều ùa lên cười

Rầm...
"Đã cười đủ chưa, nếu chưa thì mời những ai không mún hợp tác ra khỏi cửa. Tôi đây không cản": tiếng đập bàn giọng nói có phần tức giận khiến cho không khí bổng chốc im bặt. Bà biết họ nghĩ bà là phụ nữ không thể chống đỡ cả tập đoàn lớn Ham thị, khi không có người đàn ông của mình bên cạnh. Nhưng họ đã lầm đã 20năm bà vẫn đưa chống đỡ nổi và đưa Ham thì lên vị trí đứng đầu.Xem ra bà đã quá nhân nhượng cho họ rồi.

"Thôi nào chúng tôi chỉ đùa xin chủ tịch đừng chấp nhất": Lee Sungjin tiếp lời.

Cuộc họp bắt đầu diễn ra... Nhưng chỉ duy nhất một người con gái im lặng quan sát từ đầu đến giờ. Ánh mắt băng lãnh chuyển sang chết chóc, bàn tay dưới bàn khẽ siết chặc, tâm tình trở nên nóng bừng sẵn sàng thiêu đốt bất cứ ai động vào.

"Eunjung, eunjung... ": tiếng gọi của mẹ cô lôi cô về thực tại.

"Dạ"

"Con hãy tập trung một chút": bà khẽ nhắc nhở con gái mình.

"Xin hỏi cô gái này là ai? Từ đầu bước vào tôi đã thấy cô ấy đi với chủ tịch": Lee Sungjin gạ hỏi, hắn nhìn thoáng qua cô gái này quả không đơn giản.

"Đây là Ham Eunjung cháu gái độc nhất của Ham gia chúng tôi.Và cũng là cô con gái một của tôi . Sẵn cuộc họp hôm nay tôi chính thức thông báo Ham Eunjung sẽ thay tôi ngồi vào vị trí chủ tịch tiếp quảng Ham thị.

Cả phòng họp nghe qua như sét đánh ngang tai "Con gái?"Tiếp quảng Ham thị?".

"Chủ tịch có con gái?"
"Là thật sao, sao trước giờ chưa nói qua": Đám cổ đông đang sock trước thông báo vừa rồi họ trước giờ chưa nghe nhắc về cô cháu gái độc nhất của Ham gia. HAM EUNJUNG

"Không thể nào bà đang đùa chúng tôi sao. Nếu là cháu gái độc nhất Ham gia, vậy thì sao chúng tôi không biết, Ham gia trước giờ không thông báo có người thừa kế, và bà cũng chưa thông báo về cô con gái rượu của mình":Lee Sungjin nghi ngờ phản pháo lại

"Chủ tịch Lee mong ngài tôn trọng, Ham gia chúng tôi không nói chứ không phải là không có, dù là dòng tộc quyền lực được báo chí săn đó nhưng không phải chuyện gì cũng nằm ngoài bí mật. Chủ tịch Lee ông nên biết giới hạn của mình": lần này không phải là chủ tịch phu nhân lên tiếng, mà là cô con gái im lặng nãy giờ kia.

Lee Sungjong nhất thời á khẩu.

"Nếu không còn gì thắc mắc, cuộc họp chấm dứt tại đây. Bắt đầu từ ngày mai Ham eunjung sẽ tiếp quảng điều hành Ham thị." Chủ tịch phu nhân một lần nữa khẳng định.

"Khoan đã,với tuổi đời còn trẻ như Cô Ham đây làm sao đủ kinh nghiệm điều hành tập đoàn, phải chăng chủ tịch bà quá thiên vị người nhà": Lee sungjin không chịu thua một đích của ông ta là thâu tóm Ham thị.

"Con bé đã được đưa đi du học vào lúc 5tuổi, đã được học và đào tạo nghiêm ngặc với chuyên môn hàng đầu suốt 20năm, vậy nó đủ khả năng thay thế tôi. Không có thiên vị ở đây. Con bé nói đúng chủ tịch Lee ông đã đi quá giới hạn cho phép hãy thận trọng.

"Cuộc họp kết thúc, những ai còn chống đối thì Ham thị sẽ rút khỏi đầu tư": chủ tịch phu nhân đứng dậy rời khỏi không quên để lại lời nhắc nhở.

Lee Sungjin tức đến tái mặt 2tay siết chặc. Ham eunjung đi tới dừng trước mặt ông dùng ánh mắt băng lãnh nhìn thẳng vào ông như nói rằng "Ông đừng chống đối tôi" rồi sải bước đi.

(Eunyeon) TIM TÔI CÔ ẤY GIỮ (Ngược)Where stories live. Discover now