Chap 17

394 19 4
                                    

Về phía Eunjung sau khi thấy Ji Yeon xuất hiện trước mặt mình cũng có suy nghĩ Park Ji Yeon hôm nay cũng khác với ngày đầu gặp mặt.

Hôm nay cô có vẻ năng động hơn nhưng không mất đi nét đầy câu dẫn vốn có ,tóc uốn cong xõa dài khi cô chỉ mặc Áo sơmi đen rộng cổ vest hai tay phủ dài kèm với vòng cổ, và vòng tay cùng màu___chân Áo bỏ vào quần short jean chân thon nhỏ mang boot cao gót dành cho nữ.

Cả 2 như thiên thần trong mắt đối phương. Tình hình cứ đứng nhìn nhau như thế này chắc tới tối. Ham Eunjung chủ động bước tới khoảng cách không gần cũng không xa đủ để nhìn rõ nhau.

Nhưng Ji Yeon chắc có lẽ hồn chưa về nên khi Eunjung đến gần cũng không hay biết. Thấy người kia vẫn chưa có động tĩnh gì Ham Eunjung đành đưa mặt kề sát mặt Ji Yeon khoảng cách có thể nói Eunjung sắp chọc thủng lưới nhà rồi mà Ji Yeon vẫn đứng đơ ra đó.😅😅😅 (mấy đứa thông cảm qua nay Au xem WC hơi nhiều 😂).

Đành dùng biện Pháp mạnh thôi. Eunjung trực tiếp đưa môi chạm môi Ji Yeon 1 cái chưa được, cái thứ 2 lâu hơn... Ponggg (hết giờ Hàn Quốc 2trái thắng 😂)

Giật mình Ji Yeon liền đẩy Eunjung ra, đưa tay che miệng.

"Chị... Chị vừa làm gì tôi vậy hả?" : Ji Yeon như hoảng lên, àh nói thẳng ra đang ngại và còn làm giá đó.

"Không lẻ em muốn tôi làm lại?" : Ham Eunjung quá thật là bá đạo hết từ diễn tả.

"Không... Cần" : Ji Yeon lập tức đỏ mặt lên tiếng từ chối.

"Vậy thì bây giờ đi ăn cùng tôi được chưa? ": Ham eunjung không muốn chọc ghẹo cô nữa nên nghiêm túc đề nghị.

"Nay sao chị tốt đến nỗi có hứng mời tôi đi ăn vậy?" : Ji Yeon được nước làm tới.

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Xem Ham Eunjung tôi trị em thế nào.

"Bây giờ em đi ăn với tôi hay em đợi tôi ăn em?" : Ham eunjung lần nữa kề sát mặt Ji Yeon khiến chớp mũi cả hai chạm nhau. Ánh mắt nhìn trực diện vào nhau. Hai bên má Ji Yeon bỗng chốc ửng hồng lên vì câu nói đầy ẩn ý của Eunjung và khoảng cách giữa cả hai một lần nữa bị Eunjung rút gọn như thế này.

(Eunyeon) TIM TÔI CÔ ẤY GIỮ (Ngược)Where stories live. Discover now