Chap 13

363 18 0
                                    

Mặt trời lên cao, những tia nắng chiếu xuyên khung cửa hướng về phía chiếc giường mang tông màu đen trắng. Khiến Eunjung đang ngủ liền bị đánh thức,nheo mắt lười biếng ngồi dậy.

Chất cồn mạnh khiến đầu cô cứ ong ong. Đưa tay xoa thái dương, nhìn đồng hồ thì đã 7h. Cô lập tức rời giường đi vào phòng tắm.
……………….....................

Chiếc xe Aston Martin One 77 đậu trước toà nhà lớn. Cô bước xuống xe với đôi giày cao gót đen, khoác lên mình bộ vest trắng của thương hiệu "BEYOND CLOSET". Tông màu trắng đơn giản trong sáng nhưng khi khoác lên người cô lại mang vẻ cường công đấy mạnh mẽ. Càng nổi bật hơn khi cô kết hợp sợi dây chuyền ôm sát cổ. Khiến lan da vốn dĩ đã trắng lại càng nổi bật thêm.

Bao nhiêu ánh mắt thiếu nữ dán vào người cô cứ thế mà đổ hàng loạt. Không biết là do cô đang cố ý trêu đùa hay không mà nở thêm nụ cười nữa miệng sát gái đặt trưng. Bổng chốc toàn thể nhân viên nữ trong công ty rời khỏi vị trí làm việc chạy ra cầm ĐT mà chụp lại khắc "Nữ thần lục giới" mỉm cười "1000 năm có một".

Sải bước đi như một model chuyên nghiệp.Ham eunjung tiến về phía thang máy lấy lại về điềm tĩnh gương mặt lạnh băng vốn có. Khiến không khí đột nhiên thay đổi 360°.

Nhận thấy tình hình không ổn nên đám đông cất ĐT đi nhanh chóng tản ra về vị trí.

Bước vào phòng làm việc Eunjung đưa mắt nhìn Tổng thể gian phòng cô tạm hài lòng với cách bày trí của mẹ mình.

Tiến về phía bàn làm việc, cô đưa ngón trỏ lướt nhẹ trên bàn.  Xoay người yên vị trên chiếc ghế đầy quyền lực. Môi một lần nữa khẽ cong lên.

Tiếng chuông ĐT vang lên cô nhìn lướt qua màn hình hiện dòng tên quen thuộc. Miễn cưỡng bắt máy. Nhưng lần này đầu dây bên kia thấy có tính hiệu liền không để "Tản Băng Eunjung" lên tiếng trước.

"HAM EUNJUNG" :Đầu dây bên kia giọng nữ chói tai dám kêu cả họ tên cô. Không để cô trả lời giọng nữ bên kia một lần như hét lên. "HAM EUNJUNG, CẬU LÀ ĐANG CÓ Ý ĐỒ GÌ VỚI JI YEON NHÀ TÔI HẢ?".

"Không có" : Eunjung lần này không tức giận mà tâm trạng rất nhàn rỗi bật loa ngoài ĐT. Tay lướt nhẹ mở  hồ sơ xem.

"Không có? Vậy tại sao khi không cậu muốn nó làm thứ kí cho cậu? Park Gia chúng tôi cũng là một trong những gia tộc có quyền lực,không túng thiếu đến nỗi để em gái đi làm công cho cậu" : Giọng nữ bên kia đầy đanh thép dù không có ác ý gì nhưng quả thật để em gái làm cái tên Ham Eunjung này chẳng khác nào giao trứng cho ác.

"PARK- IN- JUNG" :Ham eunjung im lặng nãy giờ cũng lên tiếng, khiến nữ nhân bên kia nghe liền lạnh sống lưng.

"Tôi...đây": nghe thấy Eunjung gọi cả họ tên thật mình Park soyeon liền từ lớn giọng đanh đá chốc lát hạ giọng đến mức thấp nhất.

"CÓ NGON CẬU NHẮC LẠI NHỮNG CÂU LÚC NÃY XEM" :Eunjung lần này là đang tức giận tất cả động tác đều dừng lại.

"Àh... Ờh... Nói gi quên mẹ rồi ta?" : So Yeon biết mình chọc ổ kiến lửa liền trốn tránh.

"So Yeon nếu cậu không muốn tôi nói chuyện kia cho Boram biết thì cậu liệu làm gì cho phải phép với tôi đi" : Eunjung vừa nói ra câu này thì So Yeon lập tức xanh mặt.

"Này... Này cậu tiểu nhân vừa thôi có chuyện xíu mà ham dọa tôi quài thế" : So Yeon trấn tĩnh tiêu hóa những gì Eunjung vừa nói liền phản bác lại.

"Cậu nên nhớ Ham Eunjung này luôn làm những việc lớn" : Câu nói này một lần nữa như đánh một đòn mạnh vào tâm lí của So Yeon.

Ax... Ax 😨😨😨
Cảm thấy So Yeon đang lo sợ Ham eunjung tâm tình trở nên vui vẻ tiếp tục trêu chọc "Nếu cậu không muốn tôi nói ra, thì cậu nên hợp tác một chút Ham Eunjung này chưa tệ bạc với cậu bao giờ mà".

Park So Yeon khóc ko ra nước mắt với những lời Eunjung nói "Quả thật cậu ko tệ bạc với tôi".

"Quá khen" : Eunjung quả thật nói câu nào dứt điểm câu đó, gây sát thương không chết cũng khiến người khác mắc xương.

"😑😑😑Bạn tốt": So Yeon miễn cưỡng kết luận.

"Ukm" : Eunjung trả lời rồi cúp máy không nói gì thêm.

Sau khi Eunjung cúp máy So Yeon như ngơ ngác khóc ko được cười cũng ko xong "Ji Yeon vì bảo toàn long thể cho unnie nên uinne đành hi sinh em vậy 😭😭😭".

(Eunyeon) TIM TÔI CÔ ẤY GIỮ (Ngược)Where stories live. Discover now