Hồi 52 Nàng chọn Hạnh phúc

789 37 6
                                    

Dáng người quen thuộc dưới tán cây anh đào, thân hình nhỏ bé trên tay đang thả những cái đèn hoa đăng lên bầu trời đầy sao kia. Tử Nguyệt mơ hồ, ánh mắt vẫn hướng về phía nữ nhân kia, từng chút từng chút hướng về phía nữ nhân kia. Nàng vẫn mảy may chẳng biết đến sự hiện diện của hắn.
..
Tử Nguyệt dừng trước gương mặt thân quen đó, hắn không nhịn được sự hạnh phúc đến tột cùng mà ôm chặt lấy nàng.
.
Nàng thật sự lại lừa hắn, năm lần bảy lượt lừa hắn, bỏ rơi hắn kiến hắn chỉ cần nhắm mắt lại cũng đau lòng. Nữ nhân như nàng tại sao lại cứ quanh quẩn trong tâm trí hắn đến như vậy. Nàng lừa hắn lẽ ra hắn phải hận nàng, nàng chết đi đáng lẽ hắn phải vui mới đúng, vậy tại sao tại sao gặp được nàng bằng da bằng thịt như vậy hắn lại không thể kìm lòng mà ôm nàng. Hắn biết đối với thế gian này chỉ cần nàng còn sống hắn có thể từ bỏ tất cả, vì nàng hắn sẵn sàng lấy mạng sống của mình ra đánh cược.
Hắn ôm nàng vào lòng siết chặt đến nghẹt thở, chỉ sợ thả nàng ra hắn lại chỉ thấy là khói bụi phù dung cứ thế mà biến mất.
Là người cũng được ma cũng được, hắn thấy được nàng đó đã là một thứ hạnh phúc tột cùng rồi.
.
.
Hạ Vũ đẩy Tử Nguyệt ra, hai tay mò mẫm trên gương mặt hắn, nàng thấy mùi hương này rất quen rất quen. Là Tử Nguyệt chắc chắn là hắn chắc chắn là hắn.
.
- Là Chàng..
Đôi tay nàng vẫn mò mẫm trên gương mặt của hắn. Tử Nguyệt cứng đờ, phải rồi tại sao nàng lại không nhận ra hắn khi đến gần chứ, ngay cả khi đứng trước nàng mà ôm nàng cũng không hề phản ứng gì. Tử Nguyệt dùng ta vẫy vẫy trước mắt Hạ Vũ đều không hề có chút phản ứng liền rút tay lại mà che miệng.Hắn thật không ngờ đôi mắt của nàng đã bị mù.
.
- Có phải nàng là không thấy ta..?

.
Hạ Vũ vẫn đứng đó trên gương mặt nhoẻn một nụ cười. Phải, nàng đã bị mù, lúc hạ sinh Đứa con của mình nàng và nó cùng dùng dương hoàng lộ để cắt đứt kinh mạch tạm thời. Không ngờ ki được đưa ra khỏi cung do sức khoẻ nàng quá yếu lại do mất máu quá nhiều khi sinh, âm dương đoản mạch liền bị mù. Khi tỉnh dậy thì đã được đưa đến núi ngọc bà như ý muốn. Nàng được Lạc Uẩn chăm sóc sau đó đã sai Lạc Uẩn mang con trai mình trở về An Nam, còn nàng ở lại Núi Ngọc Bà này.

Hạ Vũ không nói gì nhiều chỉ đại khái kể cho Tử Nguyệt rằng sau khi được đưa ra khỏi cung may mắn được cứu sống liền trở về Núi Ngọc Bà này, nàng vì hắn nên dùng huyết thư ngăn chặn, nàng biết rằng Tử Minh đã chuẩn bị sẵn bẫy, chỉ cần Tử Nguyệt tấ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ Vũ không nói gì nhiều chỉ đại khái kể cho Tử Nguyệt rằng sau khi được đưa ra khỏi cung may mắn được cứu sống liền trở về Núi Ngọc Bà này, nàng vì hắn nên dùng huyết thư ngăn chặn, nàng biết rằng Tử Minh đã chuẩn bị sẵn bẫy, chỉ cần Tử Nguyệt tấn công vào thành sẽ đem nàng ra làm mồi nhử từ đó thu phục được Tử Nguyệt.
Hạ Vũ vốn là nử tử thông minh đã nghĩ ra được đối sách khiến cho mình có thể an toàn sinh con lại khiến cho Tử Nguyệt không vì nàng mà nguy hiểm tính mạng.
Nhưng có lẽ điều duy nhất nàng tính toán sai đó chính là liều lượng của Dương Hoàng Lộ, lúc cơ thể nàng yếu nhất lại dùng liều lượng cho một người bình thường khiến cho đôi mắt nàng mù.
Hạ Vũ im lặng sau khi kể cho Tử Nguyệt nghe vài chuyện, nàng nói rằng nàng đặt tên cho đứa bé là Nguyên Kỳ, hy vọng nó sau này sẽ là đứa trẻ thông minh, có thể sống cuộc sống của chính mình. Kỳ Nhi đã được nàng giao cho Lạc Uẩn đưa về Lưu ly Các.

Vọng NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ