like the way

87 6 1
                                    

hôm nay chính là ngày mà jimin trở về seoul , anh thật sự rất háo hức , không biết jungkook sao rồi .

bước xuống khỏi tàu hỏa , mắt anh đưa xung quanh tìm bóng hình của jungkook nhưng không thấy . anh nhìn đồng hồ , đã hơn 2 giờ trưa mà không thấy cậu đâu , jungkook không phải là một người hay trễ hẹn , nhất là đối với jimin .

anh kiên nhẫn ngồi đợi jungkook thêm nửa tiếng nữa . nhưng cậu vẫn không đến . jimin không thể chờ thêm được nữa , quyết định kéo vali ra ngoài và bắt taxi đi về .

nhưng chỉ vừa đứng lên thì điện thoại jimin rung lên . có người gọi . anh nghĩ là jungkook gọi nên vui mừng cầm điện thoại lên xem . đúng là jungkook . jimin lập tức nghe máy .

" alo có phải cậu là park jimin không ạ ? "

là số của jungkook , nhưng giọng không phải của cậu , là của một người đàn ông khác . rất bối rối nhưng jimin vẫn lịch sự trả lời lại .

" à dạ phải . jungkook đâu rồi ạ ? "

" tôi là junghyuk , là bác sĩ chấn thương chỉnh hình của nạn nhân jeon jungkook . cậu ấy vừa gặp tai nạn xe hơi , nếu là người nhà của cậu ấy , mong cậu hãy đến bệnh viện seoul thật nhanh "

" à vâng "

jimin nhanh chóng cúp máy rồi bắt taxi chạy thẳng đến bệnh viện . jimin thật sự rất lo lắng , không phải do đón anh mà bị tai nạn chứ . đột nhiên jimin lại cảm thấy rất có lỗi với jungkook . anh cứ tự chất vấn bản thân bằng những câu hỏi như tại sao lại bảo em ấy ra đón mình để rồi bị tai nạn , không biết em ấy có bị nặng không , và rất nhiều câu hỏi khác .

khoảng vài phút thì đã đến bệnh viện seoul , jimin đưa tiền cho tài xế và chạy thật nhanh vào quầy tiếp tân mà không cần lấy tiền thừa .

" cho tôi hỏi bệnh nhân jeon jungkook 23 tuổi , vừa vào viện sáng nay do tai nạn xe hơi đang nằm ở đâu vậy ? "

" vui lòng đợi tôi một chút "

cô y tá gật đầu với anh rồi gõ thông tin bệnh nhân vào máy tính , khoảng một lúc sau thì cô ấy quay sang trả lời .

" bệnh nhân jeon jungkook hiện đang ở phòng số 1358 , tầng 5 , khu đối diện ạ " [*]

" à vâng tôi cảm ơn "

rồi jimin chạy một mạch sang khu đối diện , tay vẫn kéo theo cái vali to đùng của mình .

đứng trước phòng bệnh 1358 , jimin thở lên thở xuống . nhìn bảng tên những bệnh nhân có trong phòng , jimin lại lo lắng hơn khi đó đúng là tên jungkook , đúng số tuổi của cậu .

jimin lập tức mở cửa bước vào , anh hốt hoảng . trừ khuôn mặt của jungkook ra thì cậu gần như bị băng bó toàn cơ thể , dây nhợ chằng chịt . chết rồi , chết thật rồi . chính anh đã là người khiến jungkook bị như thế này . jungkook à , anh xin lỗi , thật sự xin lỗi .

.

" jiminie ? "

trong lúc đang nắm chặt tay jungkook , cúi đầu xuống giường của cậu vì cảm thấy tội lỗi , anh nghe thấy giọng thều thào của cậu gọi tên anh .

jimin vui mừng , ngẩng đầu lên . jungkook tỉnh lại rồi . jimin cuống quýt mà nói một tràng .

" jungkook ? jungkook em tỉnh lại rồi . em thật sự tỉnh lại rồi đúng không ? em ở yên đây , để anh đi gọi bác sĩ . ở yên đây "

rồi jimin chạy đi , để lại jungkook vẫn còn đang ú ớ trên giường bệnh . cậu mỉm cười với cái dáng chạy nhanh của jimin , hài thật đấy . anh vẫn dễ thương như ngày nào , anh họ ạ .

một lúc sau thì jimin cùng bác sĩ đi vào phòng bệnh của jungkook .

bác sĩ thấy jungkook đã tỉnh lại thì cũng bất ngờ , bắt đầu kiểm tra sức khoẻ của cậu , nhưng bác sĩ lại yêu cầu jimin ra ngoài .

" tôi ở lại không được sao bác sĩ ? chỉ là kiểm tra sức khoẻ thôi mà ? "

" xin lỗi nhưng nếu cậu ở đây sẽ khiến bệnh nhân mất tập trung và không thể hợp tác với tôi nên mời cậu ra ngoài "

" vâng tôi biết rồi "

jimin cúi đầu chào bác sĩ rồi đi ra ngoài , anh ngồi ở băng ghế ngoài hành lang , lòng cứ thấp thỏm không yên .

" yah jeon jungkook , anh thấy jimin có vẻ lo cho chú mày lắm đấy , giả vờ bị thương nặng như vậy , không phải là quá lắm sao ? còn tỉnh dậy sớm hơn dự định của hai chúng ta , làm anh cứ tưởng thằng bé bị hoa mắt rồi chứ "

" này này jeon junghyuk , anh cũng vừa phải thôi , em có bị tai nạn giao thông mà , cũng bị khâu 8 mũi ở trán , bị gãy chân và phải bó bột 2 tháng đấy thôi , anh nói vậy chẳng khác gì vu oan cho em "

" nể tình là anh em ruột nên anh mới cho mày ở đây , chứ thử vào bệnh viện khác xem , không bị đuổi thẳng cổ cũng lạ " [**]

" rồi rồi tôi biết anh tốt với tôi rồi . anh đi ra đi để em còn nghỉ ngơi , cãi với anh chỉ thêm tốn nước bọt "

" mà này , jimin thực sự không nhớ anh luôn hả ? hồi nhỏ chơi với nhau thân tới như vậy mà "

" do anh đi du học lúc anh ấy chỉ mới tầm 10 , 11 tuổi , bây giờ anh ấy cũng đã 31 rồi , nếu là em thì em cũng chẳng thèm nhớ . mà dù gì thì anh cũng sẽ được sống chung với jimin thôi , buồn rầu cái gì ? thôi , ra ngoài đi , em muốn ở với jimin "

" aish cái thằng , coi chừng anh "

rồi junghyuk cũng đi ra ngoài . vừa mới đẩy cửa ra thì jimin đã lập tức bật dậy , nắm chặt người junghyuk mà hỏi ' bác sĩ ơi jungkook sao rồi ? ' ' vết thương của em ấy có còn nghiêm trọng không ? ' ' bị thương toàn thân như vậy có khả năng di chuyển lại được không ? ' , vân vân và mây mây . junghyuk chỉ an ủi jimin rằng jungkook chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 1 đến 2 tháng là có thể xuất viện , làm cho jimin vô cùng mừng rỡ và cười thật tươi cúi đầu cảm ơn bác sĩ .

jimin lật đật chạy vào phòng bệnh của jungkook . junghyuk nhìn jimin mà cười rõ tươi . jungkook à , chú mày lo mà giữ jimin .

" jungkook , em có sao không ? ổn rồi chứ ? đáng lẽ anh không nên bảo em đến đón anh . là lỗi của anh "

" tôi không sao , do tôi bất cẩn một tí thôi . ổn mà "

" em ổn là anh vui rồi "


thật lòng cảm ơn anh .






[*] : như mọi người đều biết thì 5813 là con số được xem như là con số tượng trưng cho jikook/kookmin nên tui chọn 5813 là số phòng bệnh của kkuk , nhưng mà theo tui nếu lấy số 5813 thì nó hơi lớn nên tui lấy 1358 :>

[**] : như mọi người đã biết thì anh của jungkook là junghyun , nhưng mà lý do tui chọn junghyuk vì 1 phần đây chỉ là 1 fanfic , tui hạn chế lấy tên thật của nhân vật , 1 phần vì junghyuk với jungkook lúc đọc thì nghe na ná với nhau hơn :>

«together»Where stories live. Discover now