Chương 134 : Gặp lại ân nhân cứu mạng

108 12 0
                                    

_______________________

"Bà nội!" Giọng nói trong trẻo của Thanh Duy truyền đến.

Bà nội Trần thấy Thanh Duy thì vui vẻ ra mặt, nắm lên cổ tay Trần Dịch Tuấn "Kia là vợ của Trần Đại Nhân, cháu có nhìn thấy không, sau này cháu cũng phải tìm một người vợ như vậy về cho bà nghe chưa!?."

Thanh Duy sau khi rời khỏi công ty Trần Thị, vội tới nơi này, cậu còn đem bánh ngọt tự mình làm mang đến cho bà nội nếm thử. Thấy người bên cạnh bà nội, cậu bỗng cảm giác có chút quen thuộc, "Anh, anh. . . . . . Có phải chúng ta đã từng gặp nhau rồi không?"

"Tiểu Tuấn, cháu đã từng gặp thằng bé à?" Bà nội kinh ngạc nhìn Trần Dịch Tuấn.

Đôi mắt Trần Dịch Tuấn hoàn toàn không có chút xoay chuyển, chỉ nhìn chằm chằm vào Thanh Duy, hàm ý sâu xa nói, "Có lẽ vậy."

"A!" Thanh Duy bất ngờ, sợ sệt nói: "Tôi nhớ rồi, anh đã từng cứu tôi lúc ở Thánh Thác Rini. Thật không ngờ, chúng ta lại có duyên gặp nhau tại nơi này."

"Anh chồng cứu em dâu? Rất khéo. . . . .." Bà nội không chớp mắt nhìn chằm chằm vào Trần Dịch Tuấn, "Không phải ư!?."

"Anh chồng?" Thanh Duy quay đầu nhìn hắn, "Anh là anh hai của Trần Đại Nhân ? Sao tôi chưa từng nghe nói tới?" Không trách được, vì sao cậu lại cảm thấy ánh mắt của hắn rất quen thuộc. Ánh mắt của anh em bọn họ giống nhau như đúc, đều đen nhánh và sắc bén.

Vẻ mặt Trần Dịch Tuấn trở nên âm trầm, hắn không nói một lời nào, nhưng tầm mắt vẫn dừng lại trên người Thanh Duy.

"Chuyện chẳng có gì đâu, hai đứa tụi nó hễ gặp nhau là đối đầu, chẳng xem ai vừa mắt mình cả." Bà nội thẳng thắn.

Thanh Duy đột nhiên nhớ lại chuyện thân thế của Đại Nhân mà bà từng nói với cậu, "Hai người không phải là anh em ruột, đúng chứ?" Cùng cha khác mẹ, việc không cùng một dòng máu đã khiến cho mối quan hệ của hai người khó xử như thế.

Đề tài này dường như đánh trúng phải cấm kỵ của hai người (Bà nội Trần và Trần Dịch Tuấn), không ai mở miệng, chỉ yên lặng.

"Thật xin lỗi, tôi đã nhắc đến chuyện này. . . .. ." Thanh Duy ấp úng nói.

"Không sao!" Vẻ mặt lạnh như băng của Trần Dịch Tuấn giờ mới có chút biểu cảm, "Cháu còn có chuyện phải làm, bà nội, lần sau cháu sẽ tới thăm bà." Hắn dường như không muốn ở chỗ này thêm một giây nào nữa, nói xong, lập tức xoay người rời đi.

Thanh Duy sững sờ nhìn bóng lưng hắn rời đi, hỏi: "Bà nội, tính anh ấy luôn như vậy sao?"

"Ừ! Con đừng nghĩ chi cho mệt. Hôm nay con tới thật đúng lúc, chúng ta cùng đi gặp bác sĩ Mã đi!" Bà nội lôi kéo tay Thanh Duy.

Thanh Duy lập tức nhớ tới chuyện lần trước, vội vàng lùi lại, "Bà nội, cháu không có bệnh gì, không cần khám đâu."

"Ai nói nhất định phải có bệnh mới đi khám!" Bà nội vui vẻ nhìn cậu, rồi dần dần di chuyển tầm mắt của mình xuống dưới, cuối cùng dừng ở trên bụng cậu, "Cháu không muốn nhanh có em bé sao!"

[ Couple Nhân Duy ] Gặp Gỡ Tổng Tài Tuyệt Tình Tàn Khốc {Edit - Chuyển Ver } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ