Chương 49 - Không quan trọng gì

181 27 4
                                    

_______________
"Đủ rồi!". Thanh Duy hướng về phía hắn hét lớn, tất cả ẩn nhẫn kìm chế lúc trước của bản thân đều bùng lên, gào thét vào giờ phút này. Cảm giác choáng váng dần lan tràn, cậu tự mình đứng dậy, "Đừng nghĩ người nào cũng giống như anh."

"Cậu..." Trong con ngươi tối tăm của Trần Đại Nhân bùng lên ngọn lửa tức giận phẫn nộ hừng hực. Vốn tưởng rằng mình nhổ gốc một cây hoa bách hợp thích đâm chọc, thì ra chỉ là cậu giảo hoạt che giấu.

Hắn giơ thật cao cánh tay -- "Đại Nhân!" Lưu Chí Vĩ giữ lấy cánh tay hắn, "Hiểu lầm của cậu có thể khiến tôi hiểu rằng cậu để ý cậu ấy?"

"Để ý?" Khóe miệng Trần Đại Nhân cong lên châm chọc, cười lạnh một cái, "Chỉ là một con búp bê thôi, cậu cho rằng tôi sẽ để ý sao?" Lạnh lùng trong đôi mắt hắn hung dữ mà dìm chết người.

Lưu Chí Vĩ cười vô lại "Nếu cậu ấy đối với cậu có cũng được mà không có cũng không sao. Vậy con búp bê kia tặng tôi là được rồi." Nói xong hắn đưa tay đặt lên vai Thanh Duy .

"Cút ngay!". Thanh Duy không chút do dự đẩy hắn ta ra, trên mặt tái nhợt không có một tia biểu cảm, tay cậu đập đập vào ngực, không khí nơi này dường như đình trệ làm cậu không thể hô hấp. Giờ phút này cậu giống như đưa thân vào địa ngục, chịu đủ tra tấn cùng dày vò.

Bọn họ lại ở trước mặt cậu coi cậu như vật phẩm để định giá, cho tặng. Chẳng lẽ cậu phải chết đi thì thể diện của mình mới không bị đào bới sao? Chẳng lẽ cậu phải vứt bỏ chính tự tôn của mình sao?

"Xin lỗi" Khóe miệng bật ra một tiếng như có như không, trên mặt lộ ra một chút nụ cười tuyệt vọng, "Tôi biết 'một con búp bê' không có tư cách bảy tỏ quan điểm, tôi ở chỗ này cũng vô dụng, lát nữa cho tôi biết tặng tôi cho người nào là được rồi". Hít sâu một hơi, kiên quyết đi ra ngoài.

Vừa ra khỏi văn phòng, cả người như hư nhược, yếu đuối vô lực dọc theo vách tường mà trượt xuống, ấm ức ngồi dưới đất. Nước mắt đè nén đã lâu tùy ý trào ra mạnh mẽ --

Cậu cho rằng thời gian sẽ dần dần làm mờ đi hận ý của hắn, cậu cho rằng dùng chút tình cảm ấm áp của mình sẽ có thể hòa tan tảng băng trong lòng hắn, cậu cho là trong lòng hắn có một chút của cậu, ít nhất là như vậy, dù là ít ỏi mơ hồ. Thì ra tất cả đều do cậu tự cho là đúng, hắn vẫn luôn hận cậu. Vô tình, tra tấn, tàn khốc, chà đạp mới có thể làm cho trái tim hắn bình tĩnh.

Vì sao cậu còn phải kiên trì, vì sao cậu còn phải giữ tình yêu nhỏ bé này?

Ánh mắt giận dữ của Trần Đại Nhân nhìn về hướng Thanh Duy vừa mới rời đi, bóng lưng gầy yếu mảnh mai, hơi run rẩy. Nhiễu loạn dòng suy nghĩ của hắn, mày kiếm nhíu lại, "Cậu tới làm gì?." Đem cơn giận còn sót lại phát lên Lưu Chí Vĩ .

"Đại Nhân, đủ rồi, thật sự đủ rồi. Cậu đã hành hạ cậu ấy sắp chết đến nơi rồi, chẳng lẽ làm như vậy cậu có thể hả giận sao? Bỏ xuống đi, hãy quý trọng cho tốt". Lưu Chí Vĩ rất khó tưởng tượng một chàng trai gầy yếu như thế sao có thể kiên trì đến bây giờ.

"Cậu thì chỉ thương hương tiếc ngọc thôi. Loại mặt hàng 'Hoàng đình' này bên trong còn nhiều mà tôi còn chưa chơi, cậu tốt nhất đừng chú tới cậu ấy."

"Cậu ấy và bọn họ không giống nhau!". Lưu Chí Vĩ kiên định quan điểm của bản thân, thậm chí hắn cảm thấy Trần Đại Nhân yêu Lương Tử Oánh chỉ là một loại phù phiếm. Từ lần đầu tiên gặp gỡ Thanh Duy, ánh mắt đã bị sự thanh khiết sạch sẽ của cậu ấy hấp dẫn, cậu ấy rất chân thành tha thiết.

Mặt Trần Đại Nhân tối sầm, thần sắc đột ngột thay đổi, "Thật không ngờ đại thiếu gia tập đoàn Lưu Đạt săn bắt vô số lại hai ba lần quỳ gối dưới váy của cậu ta, người đàn ông kia thủ đoạn thật phi thường, xem ra tôi còn phải khai thác thật nhiều."

END
______________

Nhân tiện mình nói luôn , Sau này Vĩ bị "chỉnh" thảm lắm đấy là ai thì hãy đón xem nha nhớ vote cho tui đó :>>>

[ Couple Nhân Duy ] Gặp Gỡ Tổng Tài Tuyệt Tình Tàn Khốc {Edit - Chuyển Ver } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ