Chương 122 - Tại sao tôi không chết!?

166 17 0
                                    

________________________________

Đại Nhân căng thẳng chỉ ngón trỏ về phía Thanh Duy đang nằm lẳng lặng trên giường.

"Phải! Tôi thừa nhận, tôi có ý với cậu ấy, tôi thích cậu ấy, thì sao!". Con ngươi Chí Vĩ sáng ngời lóe ra thứ ánh sáng lấp lánh, "Lần đầu tiên gặp mặt, tôi đã có ý với cậu ấy rồi, nhưng 'vợ bạn không thể lấn', cho nên tôi nhẫn nhịn! Nhưng bây giờ, cậu căn bản không hề xem cậu ấy như vợ của cậu, đã vậy tôi cũng không cần phải nhẫn nhịn tiếp nữa. Tôi muốn theo đuổi cậu ấy!" Chí Vĩ trực tiếp biểu đạt nội tâm của mình.

"Cậu. . . . . ." Đại Nhân giận đến mức nghiến răng nghiến lợi, "Tôi không cho phép! Cậu ấy chỉ thuộc về một mình tôi thôi, ai cũng không thể giành!"

"Đã vậy, sao chúng ta không 'thử' một chút?"  Chí Vĩ khiêu khích.

"Ồn quá. . . . . ." Trong lúc hai người đang 'giương kiếm ra trận', một giọng nói yếu ớt đột nhiên vang lên.

Bởi vì công dụng của thuốc tê dần dần biến mất, Thanh Duy cảm giác toàn thân mình giống như bị xé tan, đau đớn kịch liệt giống như những đợt sóng biển liên tục đánh vào người cậu, khi lý chí của cậu hồi phục, lập tức nức nở nghẹn ngào nói:"Đau. . . . . ."

"DiDi, em tỉnh rồi?" Đại Nhân kích động chạy đến bên giường của Thanh Duy , bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve gò má mềm mại của cậu.

Con ngươi trong suốt bỗng chốc trợn to, thoáng qua một tia sáng sợ hãi, cậu hít vào một hơi lạnh, hết sức há mồm, hỏi: "Sao anh lại ở chỗ này? Đây là đâu?" Giọng nói yếu ớt hệt như tiếng vo ve của ruồi muỗi, hơi thở khẩn trương có chút rối loạn.

"Ở đây là bệnh viện. . . . . ." Chí Vĩ đi tới bên cậu, "Sau khi em bị tai nạn đã được đưa tới nơi này."

Bỗng dưng, con ngươi sáng ngời của cậu lập tức trở nên ảm đạm, giống như một mảnh mây đen che đậy bầu trời đầy sao sáng, Thanh Duy vươn tay, cánh tay mảnh khảnh mềm mại không nhịn được mà run rẩy, bình thản đặt lên phần bụng của mình, ánh mắt hơi chậm lại, hệt như một vũng nước, cậu ngây ngô nhìn trần nhà, "Đứa nhỏ đã không còn, Đứa nhỏ cứ như vậy mà đi rồi. . . .. ."

"DiDi , em đừng như vậy, sau này chúng ta sẽ lại có những đứa con khác." Đại Nhân biết cậu không chấp nhận được loại sự thực này, hắn vội vàng khuyên cậu.

Đôi tay Thanh Duy chặt chẽ níu lấy ống tay áo của Đại Nhân, xương ngón tay trắng bệch, gân xanh xuyên thấu qua lớp da trong suốt, "Bây giờ, mọi thứ đều đúng như anh mong muốn, Đứa nhỏ không còn nữa, anh hài lòng rồi chứ?" Thanh Duy điên cuồng gào lên, giọng nói giống như tấm kính thủy tinh vỡ nát thành những mảnh vụn, chấn động như thế, đau nhói nhẫn tâm như thế.

Từng giọt nước mắt trong suốt, giống như những hạt trân châu trên xâu chuỗi bị đứt dây, rối rít lăn xuống.

"Tại sao, tại sao tôi không chết. . . . . .Tại sao không để cho tôi chết cùng với Đứa nhỏ . . . . . . Tôi van anh, bỏ qua cho tôi đi có được không, giải thoát cho tôi có được không. . . .. . Tại sao anh phải cứu tôi, cứ để cho tôi chết đi, thì tốt hơn. . . . . . Tại sao anh lại tàn nhẫn như vậy, ngay cả cái quyền được chết cũng không cho tôi, tại sao. . . . . ." Giọng nói thê lương giống như con dao găm, từng dao từng dao mà 'lăng trì' lấy lòng của Đại Nhân.

[ Couple Nhân Duy ] Gặp Gỡ Tổng Tài Tuyệt Tình Tàn Khốc {Edit - Chuyển Ver } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ