Chương 89 - Xem như cậu lợi hại

151 19 1
                                    

_______________________________

Hai cô người làm vừa định mang thêm thức ăn từ phòng bếp vào thì nghe được lời của Lưu Chí Vĩ, họ đứng ngây ngốc nguyên tại chỗ , giống như bị người ta điểm nguyệt vậy.

Phòng ăn trở nên cực kì yên tĩnh , tới mức quỷ dị.

Lưu Chí Vĩ làm bộ như không có chuyện gì , hắn nói với hai cô người làm sau lưng một lời như đinh đóng cột : "Tôi nói thật đó !"

Trên mặt hai cô người làm nhanh chóng ửng hồng lên , họ để thức ăn xuống , rồi vội vã rời đi , làm như lời của Lưu Chí Vĩ vừa nói là cực kì biến thái.

"Ha ha. . . . . ." Thanh Duy không nhịn nổi , cậu cười ra tiếng , "Lưu Chí Vĩ , anh càng ngày càng làm cho người ta cảm thấy 'khả nghi' ."

"Em nghi ngờ giới tính anh sao ?" Không thể chịu được sỉ nhục này , Lưu Chí Vĩ hắn đường đường là một Nam Tử Hán , không thể chịu thua như vậy được , "Em có muốn nghiệm chứng không. . . . . ." Hắn bắn ra ánh mắt quyến rũ về phía Thanh Duy. * Sữa : này này làm gì đó Vĩ ca ca kia -.- *

Thấy Thanh Duy sợ sệt ,  Đại Nhân lập tức đi tới bên cậu .

"Cậu tìm sai đối tượng rồi . Để tôi chỉ cho cậu một chiêu , đến chỗ 'Chợ hoa đêm' vơ đại một cô gái nào đó , sau đó quay video lại đưa lên web , chiêu này sẽ giúp cậu khiến cho toàn thế giới đều tin rằng giới tính của cậu hoàn toàn không có vấn đề ." * Sữa : Ngoại con giỏi quá >< *

" Trần Đại Nhân ! Xem như cậu lợi hại !" Lưu Chí Vĩ đã bị chọc tức đến no bụng rồi , ăn cũng không còn thấy ngon nữa , nhanh chóng nắm tay Quách Dương Hạ Thiên , "Chúng ta đi thôi !"

"Đi một mình với cậu , tôi cảm thấy không được an toàn ." Một người từ trước đến giờ không biết giỡn là gì - Quách Dương Hạ Thiên  mà cũng lên tiếng châm chọc, quả thật là kỳ tích.

"Các cậu... !" Lưu Chí Vĩ xoay người rời đi , bổ sung: "Các cậu quả thật đã bị gái đẹp hút hết hồn phách rồi , dám bỏ rơi cả bạn bè. . . . . ."

Thanh Duy kéo kéo ống tay áo Đại Nhân , lo lắng nói : "Anh ấy không sao chứ ?"

"Không sao đâu , cậu ta chẳng qua bị bệnh thiếu phụ nữ ấy mà."

————

Đêm mùa đông càng thêm tối mịt , giữa không trung tỏa ra từng lớp khói nhàn nhạt , lạnh lẽo thật như đang ngâm mình giữa biển cả. . . . . .

Bên trong biệt thự thế nhưng lại cực kì ấm áp.

Cơm tối xong , Thanh Duy ngồi trên ghế sa lon , trong miệng còn đang ngậm ô mai , cậu chống cằm ngắm nhìn Đại Nhân đang ngồi trên giường , hết sức chuyên chú làm việc , cậu đột nhiên hỏi : "Vì sao anh lại mua cho tôi mấy món ăn vặt thượng hạng này ?"

". . . . . ." Không có tiếng đáp lại.

"Hôm nay còn đặc biệt căn dặn đầu bếp nấu cho tôi mấy món ăn cực kì đặc biệt nữa ?"

". . . . . ." Đại Nhân vẫn không ngẩng mặt lên , tiếp tục dùng tay trái gõ bàn phím.

"Đang giả bộ ngốc sao !" Thanh Duy bất mãn thì thầm một tiếng.

[ Couple Nhân Duy ] Gặp Gỡ Tổng Tài Tuyệt Tình Tàn Khốc {Edit - Chuyển Ver } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ