Phần 14

67 3 0
                                    

   Chương 141:

Ở sa lệ ngươi hoàn hồn chi trước, ăn mặc bạch T tuất nam nhân vội vả chạy qua đến, ngoài ra còn có người hữu thiện cởi hạ áo khoác cho nữ hài khoác lên người.

Nàng bất khả tư nghị nhìn về phía một trước một sau đi tới hai cái đại nam nhân, nàng căn bản nghĩ không ra này ở nàng nhà phòng cho thuê hai cái tuổi còn trẻ lại có thân thủ giỏi như vậy, cầm lấy của nàng người trợ thủ đắc lực cùng lúc chăn đạn đả thương, đau đến thất đi sức chiến đấu.

Bình thường coi trọng đi vẫn tao nhã lễ độ người thì ra phát lên khí tới cũng như thế hù dọa người, mà mà lại khí thế loại này và khí tràng và bẩm sinh đến, hắn chỉ dùng lạnh lùng con ngươi nhìn vài cặn, lại cùng lúc có rất ôn nhu đem tiểu cô nương dùng quần áo hàng khởi đến, ôn nhu cẩn thận kiểm tra thiếu nữ trên người vết tích.

Nhìn một hạ tiểu tạp toa đích tình huống, Dịch Trinh lúc này mới yên tâm, trừ quần áo cổ áo bị xé mở một lỗ thủng, nhưng là trên người không có nhiều vết thương, trên y phục toàn là bùn đất và bụi.

Trĩ khí gương mặt của thượng nước mắt như đứt giây hạt châu từng viên một nhận ngay cả không ngừng tích lạc ở Dịch Trinh lòng bàn tay, tiểu tạp toa gắt gao ôm lấy Dịch Trinh cổ của, sợ núp ở Dịch Trinh trong lòng.

Ngọn đèn rơi vào trên mặt của hắn, thâm thúy mặt mày, đáy mắt như hồ sâu, nhìn không ra hắn hiện tại ý nghĩ trong lòng.

Dịch Trinh nguyên bản liền lớn lên dễ nhìn, bởi vì dài hé ra có mê hoặc tính mặt, lấy trước làm nhiệm vụ lúc, rõ ràng là một hacker, thỉnh thoảng còn muốn khách mời một hạ.

Hắn trời sinh mặt mày mang cười, nhưng là vào giờ phút này sắc mặt lại không biểu tình.

Về phần trên mặt đất này đen | bang người, bọn họ chính thống khổ nằm trên mặt đất kêu gào: "Ngươi, ngươi có biết hay không ta là ai, tay của ta đau quá, cha ta hội làm thịt của ngươi!"

"Đối... Các ngươi chờ, có loại không cần đi!"

Vài người hùng hùng hổ hổ vài câu sau, sa lệ ngươi bị hắc quang phù đến phòng ở trong, Dịch Trinh đem tiểu tạp toa đưa đến sa lệ ngươi trong lòng, một đôi màu đen con ngươi chìm chìm, sa lệ ngươi nhìn cái này tuổi còn trẻ người, tuy rằng nam nhân trên mặt không có bất kỳ biểu lộ gì, nhưng là nàng lại có thể cảm giác được nam nhân rất sinh khí, mà mà lại phi thường phẫn nộ, mà người nam này người đang ở áp lực lửa giận của mình.

"Ngươi cho lão tử chờ... Thối bà mẹ, chờ hạ ta liền muốn ngươi biết cái gì kêu sinh không bằng chết!"

Nằm dưới đất tên này lúc không rảnh lấy tay bưng mình đản, bởi vì hai tay hai chân đều bị đạn xỏ xuyên qua, hắn như một con chó chết nằm trên mặt đất.

Dịch Trinh trầm mặc chậm rãi đi tới một bên bưng lên trên mặt bàn một chén nước, uống một hơi cạn sạch, tay kia hơi hơi nhìn thoáng qua tay mình trong mới vừa ở trên công địa mượn tới tay | thương, phía ngoài người vẫn còn ở nhục mạ, càng không ngừng uy hiếp.

Soái bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz