Phần 6

138 6 1
                                    

   Chương 57:

Xem lướt qua hoàn chỉnh một trang bìa, Dịch Trinh nâng lên tiểu não túi, ghé vào tiểu sô pha trên chân lộ ra nửa tiểu não túi, âm thầm quan sát.

Lúc này Cổ Tư Niên chính cúi đầu, ngón tay dài nhọn hoa qua màn hình chậm rãi lật xem tin tức phía trên, hắn lông mi vi quyển, rất dài, cũng rất dễ nhìn, mờ tối quang logout hạ, một đôi ám hoặc không rõ hai tròng mắt chỉ là lược lược tảo qua diễn đàn trong quan với bị công chủ ôm tin tức.

La Định Trạch lắp bắp địa cho Dịch Trinh phát tin tức, nhưng là Dịch Trinh nửa thiên không hồi phục, trong lòng có hơi cấp.

Ngay hắn chuẩn bị đả thông tín hiệu lúc rốt cục thu được Dịch Trinh hồi phục —— "Nhìn."

La Định Trạch tay run run buông ra mình áo miệng, nhanh chóng quay về tin tức: "Dịch ca, ngươi không nói chút gì?"

Dịch Trinh: "... Nói cái gì?"

"Đêm hôm đó chúng ta đều bị ngươi uống ngược lại chi sau, rốt cuộc chuyện gì xảy ra? Cái này ảnh chụp..."

"Không có sao."

La Định Trạch trong lòng run sợ địa lại nhìn một lần quân đội diễn đàn, cũng may ảnh chụp cũng không biết có phải là cố ý hay không, Dịch ca mặt căn bản nhìn không thấy, chỉ có thể nhìn tạ thế ảnh.

Hắn sở dĩ có thể liếc mắt nhận ra đây là Dịch Trinh, hoàn toàn là bởi vì này quen thuộc địa điểm và Dịch Trinh trên người quần áo và thiên giống nhau như đúc.

"Này nam nhân nhìn bóng lưng ngay cả tóc cây đều đặc biệt soái, có thể hay không là Cổ Tư Niên các hạ nam bằng hữu?"

"Kỳ thực lực cánh tay cũng rất tốt..."

La Định Trạch nhìn thấy phía sau đối với Dịch Trinh thân phận thôi trắc, rất hoài nghi mình là không là thượng sai diễn đàn, này thực sự là quân đội diễn đàn, mà không là nữ tính bát quái thiên địa?

Bình thời bức tranh phong không phải như thế!

Các ngươi lấy trước chỉ thảo luận thuật bắn súng xạ kích, người máy đối chiến, hiện tại các ngươi đi đều biến.

La Định Trạch cấp bận phát một chuỗi thông tin dãy số cho Dịch Trinh: "Đây là các hạ thông tin hào, Dịch ca ngươi trước cùng các hạ nói rõ tình huống, đừng làm cho hắn hiểu lầm!"

"Còn muốn nói rõ?" Dịch Trinh phiết liếc mắt và hắn ở nhìn diễn đàn Cổ Tư Niên, tất khinh bỉ nói.

"Đương nhiên muốn, nếu như các hạ bởi vì chuyện này tìm tới ngươi... Vậy không là liền thảm?" La Định Trạch lo lắng nói rằng, hận không thể hiện tại cũng rất đến Dịch Trinh bên cạnh bang bận bày mưu tính kế, đáng tiếc hắn hiện tại ở quân đội trong, không có thể tùy ý ra vào.

Thế nhưng Dịch Trinh tuyệt không lưu ý, phản chính nhìn Cổ Tư Niên dạng cũng sẽ không tìm hắn phiền phức, huống mà lại sáng sớm hôm nay ở nhà bảo tàng gặp gỡ, đối phương cũng không nói gì, hắn sợ cái gì a?

Soái bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]Where stories live. Discover now