Phần 2

159 8 2
                                    

   Chương thứ mười bốn

Đinh ——

[ cám ơn ca ca! O(∩_∩)O~~]

Dịch Trinh thanh thúy đến sổ sách nhắc nhở bắn ra một tiểu khuông ở ew máy móc tầm mắt của người bên trong, thu được này một khoản đại đánh phí Dịch Trinh thủ trước chuyển 600 cho la định trạch, Dịch Trinh nhìn thoáng qua mình giả thuyết tài khoản thượng ngạch trống 2400 tinh tế tiền.

Tra một hạ cơ giới quản nhà 703 giới cách, thấp nhất phối trí cần muốn 200 vạn tinh tế tiền, thấp nhất phối không có thần kinh truyền cảm hệ thống, đi đường bắt chước điều tiết hệ thống, và một so với một nhân loại bên ngoài còn có chênh lệch, mà cao định bản mười triệu tả hữu, loại này người máy hoàn toàn có thể làm được lấy giả đánh tráo nông nỗi, có không ít nam nữ định chế như vậy máy móc quản nhà tác vì mình yêu đương đối tượng.

Cao định bản 703 máy móc quản nhà xác ngoài hoàn toàn phù hợp Dịch Trinh nhu cầu, nhưng là vấn đề duy nhất liền là này ngẩng cao giới cách, không đen hệ thống, không đen người tài khoản đích tình huống hạ tưởng muốn tồn đến một trăm vạn đều rất trắc trở, chớ đừng nói chi là mười triệu!

Vi tiền khó khăn Dịch Trinh lên đất liền tinh chiến trước đêm diễn đàn, diễn đàn thượng Dịch Trinh trận đấu video bị người thượng truyền, cũng mà lại khai một phân tích nói rõ thiếp mời —— ( lợi hại, ta đại đánh! )

Đã từng nhìn qua tranh tài chơi nhà thực sự là quá muốn biết điều khiển [ huyết sắc tinh thần ] cái này tài khoản sau lưng đại đánh thân phận, quay về nhìn ngày hôm qua cửu tràng trận đấu, trừ cuối cùng một hồi trận đấu đại đánh dùng tinh thần đạn lạc, phía trước bát tràng đều là thông thường xạ kích, hoặc là điểm đối xạ, này không là mạnh nhất, mà là cái này đại đánh mộng ảo vậy ngũ giết hoàng kim bộ xương khô! Cửu tràng trận đấu chín lần ngũ giết, mỗi một lần đánh chết hệ thống nêu lên âm vĩnh viễn kèm theo hoàng kim bể đầu! Như vậy đánh chết phương thức làm cho người cực sợ.

Hôm qua đánh xong trò chơi, Dịch Trinh ở diễn đàn thượng thảo thảo phát một thiệp, cái này thiệp cũng cùng cái khác thiệp như nhau hot, bị để đặt ở cao nhất đoan, Dịch Trinh điểm vào đi sau, yên lặng nhìn một hạ bên trong tin tức, tất cả đều là cầu đại có.

Nặc danh du khách 175*2301*2145: "Nhận đại luyện, một vạn nhị chắc giá, chỉ tiếp một."

"Và lầu chính nặc danh du khách một đầu cuối hào? Là vốn người? Cầu ước! ! !"

"[ tùy ý ngủ ngươi ] đại lão cầu ước, chỉ kém hai khỏa tinh ánh sáng ngọc hột xoàn, ta thực sự đã trở mình cút tuyệt vọng..."

...

Dịch Trinh chọn một cần muốn đại có chơi nhà, buổi tối tư trò chuyện đối phương, đang ở hắn vi có thể còn la định trạch mướn nhà tiền cao hứng lúc, cửa mở, vốn đến hai tay bưng tiểu miệng EW người máy quay đầu nhìn chung quanh một chút, Dịch Trinh phát hiện mình đã không kịp trở lại góc, chỉ có thể từ trên ghế salon khiêu hạ đến lập tức dại ra ở tại chỗ, giống ở an tĩnh chờ thời.

Soái bạo toàn địa cầu [ tinh tế ]Where stories live. Discover now