Chương 9 : Khu mua sắm

53 3 0
                                    

Đây chính là câu chuyện nhỏ dành riêng cho cặp đôi Ma Kết - Cự Giải . Nhân vật phụ được góp mặt là Kim Ngưu và Sư Tử . 

Sau đây là câu chuyện về đội phụ trách đồ ăn thức uống . 

Tại khu trung tâm mua sắm

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tại khu trung tâm mua sắm ... 

Ma Kết nhận được tin nhắn từ Cự Giải , hoàn toàn là từ cô chủ động nhắn tin cho cậu , Cự Giải đâu biết rằng , Ma Kết trong lòng đang vô cùng hạnh phúc khi nhận được tin nhắn từ cô  , nhận được tin nhắn chủ động từ người mình thích thầm bao lâu , hỏi ai sao lại không thích chứ ? 

" Cậu có thể cùng tớ ra khu mua sắm để mua nguyên liệu có được không ? " 

"  Được . " Tin nhắn đã được gửi đi từ Ma Kết sau 3 giây . 

Đã hẹn nhau sau giờ tan học 6 giờ rưỡi tại đây , Cự Giải còn khá bận rộn vì phải chọn món ăn và thức uống thích hợp để thử nghiệm . Nhưng ai đó do quá háo hức cho cuộc hẹn nên đã đến sớm trước nửa tiếng . Cậu đứng trước khu mua sắm , hứng trọn bao con mắt người nhìn .  

Phong cách của Ma Kết là nghiêm túc và đơn giản . Mọi hôm đi đâu chỉ cần một cái áo sơ mi và chiếc quần tây dài là đủ . Nhưng hôm nay , đương nhiên sẽ là ngoại lệ . Thu hết dũng khi cậu tìm đến Song Tử tư vấn trang phục , đồng thời mượn vài bộ quần áo của Song Tử .  

Ngược lại với phong cách hàng ngày của Ma Kết , nhờ sự tài tình và sáng tạo của Song Tử . Bộ trang phục cậu đang mặc thể hiện sự nhí nhảnh trong cậu . Chiếc áo hoodie màu đỏ cùng với quần jean rách đen , mái tóc đen được Song Tử chải chuốt trông rất lãng tử . Ma Kết đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong khu mua sắm . 

Các cô gái đứng bao quanh cậu không ít , dù họ đứng xa cầm điện thoại chụp cậu , nói thì thầm gì đó về Ma Kết . Nhưng cậu không màn đến , điều cậu quan tâm đến , là cuộc hẹn sắp tới cùng với Cự Giải . 

Sắp đến giờ hẹn , và Cự Giải không bao giờ trễ hẹn , cô luôn đến đúng giờ . Cự Giải xuất hiện với thần thái nhẹ nhàng và ấm áp . Chiếc áo len màu hồng phấn cùng với chiếc váy dài trắng tinh khiết , đeo tui hình con cua nhỏ đáng yêu bên hông . Bỗng dưng khu mua sắm đông hơn thường ngày , sự kiện giảm giá đang mở , làm bé Cua phải vất vả bon chen giữa dòng đời nghiệt ngã để tìm Ma Kết . Trông Ma Kết khác thường ngày , làm cô tưởng nhầm anh chàng đẹp trai nào đó . 

Ma Kết trông thấy Cự Giải liền ngẩn ngơ , hai mắt cứ dán vào hình bóng nhỏ nhắn đang vẫy tay về phía cậu . Đến khi Cự Giải đứng trước cậu một lúc , thì cậu mới định hình lại . Cậu cùng Cự Giải đến khu thực phẩm . 

[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Where stories live. Discover now