Chương 8 : Lễ hội văn hóa - Maid Cafe

63 2 1
                                    


Chào các bạn , mình đã trở lại và ( có thể ) lợi hại hơn xưa , xin lỗi vì đã bắt các bạn chờ đợi . Dạo này mình hay cạn ý tưởng ... Nhưng mình sẽ cố gắng . Cảm ơn vì đã ủng hộ ! 

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ! 

~~~***~~~

* Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa là chính 

Oups ! Cette image n'est pas conforme à nos directives de contenu. Afin de continuer la publication, veuillez la retirer ou télécharger une autre image.

* Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa là chính 

Mùa xuân nở rộ tại đất nước Nhật Bản , ở thành phố M . Vào những ngày này , học sinh của trường SkyHigh đang háo hức cho mùa xuân rộn ràn , cho ngày lễ hội văn hóa thường niên để chào đón mùa xuân . Theo quy luật nhà trường , mỗi lớp sẽ tổ chức một hoạt động vui chơi giải trí hoặc các gian hàng ẩm thực ,  cửa hàng buôn bán ... 

Tại lớp 11 Diamond ... 

- Ố Yeah !!! Cuối cùng , lễ hội văn hóa !!! - Song Ngư , Nhân Mã , Song Tử , Bạch Dương và Sư Tử háo hức hét lớn lên . -

-  Làm giống năm ngoái nhé ! - Bạch Dương hớn hở phát biểu ý kiến - 

- Ngôi nhà ma ấy hả ? Cũng được đấy chứ ... - Ma Kết vẻ suy tư ngẫm nghĩ -

- Năm ngoái chúng ta thành công lớn . Nhưng làm lại thì trái quy định nhà trường , còn ai có ý kiến khác không nào ? - Xử Nữ trên bục giảng , nhìn xuống lớp hỏi - 

- Tớ ! Tớ này ! - Dường như mới nghĩ ra ý tưởng , Song Ngư khuôn mặt biểu hiện sự mong chờ , giờ tay cao lên .  Cô đứng dậy , hai tay chống hông khí phách hào hùng nói .  Tất cả các sao hướng mắt nhìn Song Ngư . 

-  Maid cafe ! Tớ đề xuất lớp mình hãy làm Maid Cafe ! 

3 giây chìm trong tĩnh lặng ...

- Ồ !!! ~  - Các sao còn lại cảm thán , mặt ai nấy cũng bất ngờ nhìn Song Ngư . 

- Ý hay đấy chứ ! Tớ đồng tình với ý kiến với con nhỏ này . Ấy dà , Cá Thối ngu lâu năm , nay thông minh đột xuất để ra ý kiến ngon đó chứ .  - Nhân Mã nhanh nhẹn đồng tình , tấm tắt khen mà không quên xoa cái đầu nhỏ của Song Ngư . Cô nàng mộng mơ được khen mặt mày nở ra , mặc kệ có bị gọi là " Cá Thối " nhưng cô vẫn rất vui . 

" Sang chảnh lên ! "  Song Ngư ưỡn ngực tự hào chính mình . 

-  Nhưng mà chúng ta sẽ phục vụ gì ? Và ai sẽ là người nấu nướng ? Một mình Cự Giải là không đủ đâu . - Thiên Bình lên tiếng hỏi , đồng thời nhìn về phía Cự Giải đang phân vân . Trong đầu cô nàng chỉ đang suy nghĩ về các món tráng miệng cô có thể làm , cô đang lo lắng vì nướng bánh không phải thế mạnh của cô nàng . 

[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Où les histoires vivent. Découvrez maintenant