Chương 1 : Học Sinh Mới .

198 5 0
                                    

Chương 1 

Lại thêm một ngày đẹp trời diễn ra tại trường SkyHigh . Học sinh tấp nập đến trường , những cô nữ sinh  trò chuyện với nhau , còn những anh nam sinh thì đùa giỡn cùng bước vào trường . Không khí của mùa tựu trường thật náo nhiệt làm sao ...  

Rồi bỗng nhiên , một hồi vang tiếng chuông vang lên , như báo hiệu giờ vào lớp . Học sinh từ sân trường , ngoài cổng trường hối hả nhanh chân chạy vào trong . Để lại sân trường sự tĩnh lặng của nó .  Và không lâu sau đó , một chiếc xe hơi màu  trắng đậu trước cổng trường , cánh cổng trường mở ra , chiếc xe ấy lặng lẻ vào trong , bên trong chiếc xe đang chở một nam sinh ... 

*** 

Tại Hội trường chính ... 

Ở nơi này , tập trung đầu đủ các học sinh và giáo viên của trường , vì ngay chính ngày hôm nay , buổi lễ khai giảng sẽ bắt đầu cho một năm học mới . 

Tiếng rì rào , trò chuyện của các cô cậu học sinh diễn ra nhộn nhịp , có vẻ như đang có một chủ đề nóng để họ bàn tán . Đó là Lớp học danh giá . Gồm 11 thành viên danh giá của 11 gia tộc khác nhau . Họ là những nhà lãnh đạo tài ba , những con người mang bộ óc thiên tài hay đơn giản chỉ là những người có tài năng thiên phú . Thật hiếm hoi .  

Nhưng giờ đây , đề tài mà họ đang bàn tán , không chỉ là là lớp học danh giá đang có mặt tại đây , 11 học sinh danh giá ... 

- Nhìn kìa , Nakajima-san ( Thiên Bình ) thật xinh đẹp , tựa như Nữ thần ấy .

- Ôi , Anh Chin ( Song Tử ) đẹp trai quá trời đất ~ 

-  Akira - sama ~ ( Xử Nữ ) 

-  Hatsuto - chan( Song Ngư ) trông đáng yêu quá .  

Vân vân và vân vân ...

Bao nhiêu là lời khen ngợi , ngưỡng mộ từ bốn hướng đánh nói về các sao . Học sinh danh giá mà , thật đáng ngượng mộ , đúng không ? 

Nhưng dường như các sao không màng  đến những lời khen ấy , ấy trừ Nhân Mã và Song Tử ra , họ đang vẫn tay chào các cô gái đang nhìn về phía họ , cả hai nở nụ cười sát gái , khiến các cô gái xiêu lòng đồng thời hết ầm lên vì phấn khích và vui sướng . 

- Hai người thôi ngay không , ồn ào chết đi được . - Xử Nữ liếc xéo Nhân Mã và Song Tử , giọng lạnh lùng ra lệnh . Hai người kia hoảng sợ , biết điều im ngay . Không dám nhìn thẳng Xử Nữ , trông cậu ta thật đáng sợ ~ 

- Haha , đáng đời lắm .  - Thiên Bình cười đều , tay che miệng duyên dáng .  

- Cho chừa cái tật sát gái của tụi mày . - Bạch Dương ngồi cạnh Song Tử nói thầm - 

- Lêu Lêu , nhục chưa ~ - Song Ngư lè chiếc lưỡi về phía Song Tử và Nhân Mã như chọc ghẹo .

- Cậu cũng thôi đi Song Ngư , trẻ con quá đây ... - Ma Kết bên cạnh lạnh lùng nhắc nhở cô nàng .

-  Híc , lớp phó đáng sợ quá Giải ơi ~ - Song Ngư mếu máo ôm Cự Giải bên cạnh . Cự Giải thấy vậy , cũng chẳng làm được gì đành thở dài chịu thua , cứ để cô nàng ôm . 

- Thôi , đủ rồi đấy . Bây giờ , chúng ta sẽ có thêm 1 thành viên danh giá vào . Các cậu nghĩ đó là ai ? - Bảo Bình trên tay gấp cuốn số tay hóa học , thờ ơ nhìn các sao nói . 

-  Ừm ~ Mình nghĩ là một bạn nam sinh , vô được lớp danh giá , chắc hẳn cậu ta giỏi lắm .  Hehe ~ - Song Ngư bắt đầu mơ mộng ,  thấy cô nàng này đang nhìn xa xăm , miệng cười hám trai , chắc đang tưởng tượng ra soái ca nào đó . 

Câu nói đó vô tình lọt vào tai ai đó đang chăm chú đọc cuốn sổ tay , mém chút nữa cậu ta làm rơi luôn cuốn sách , như thế chắc nhục lắm . Nhưng không khỏi khiến chàng ấy ghen tị nha . 

- Cầu mong là nữ sinh nào đó xinh xinh , để tao cua ẻm .  - Đây chỉ là lời thoại thuộc về Song Tử , chàng ta cũng bắt đầu tưởng tưởng một cô gái xinh đẹp nào đó . 

- Nữ cũng được , miễn đừng nam , đẹp trai hơn tao là tao ghét . - Sư Tử tự tin nói - 

- Cậu mà đẹp chắc tôi mù luôn . - Thiên Yết lạnh lùng trả lời ngay - 

- Này ,  cô nói vậy là có ý gì hả ?!  

Đúng lúc ấy , đèn của cả hội trường bất ngờ tắt đi , chỉ còn lại ánh đèn từ sân khấu .  Không khí hội trường dần trở nên im lặng , học sinh lẫn giáo viên cán bộ trật tự , mắt hướng nhìn lên sân khấu phía trên . Sư Tử lúc ấy đành nuốt cực tức , ngồi xuống một cách bực bội . 

Phía trên sân khấu , tấm rèn đỏ từ từ kéo lên , trên sân khấu là một bệ đứng và một chiếc micro duy nhất .  Khúc nhạc quốc ca liền vang lên . Cả hội trường đồng loạt đứng dậy , chỉnh tể trang phục nghiêm túc , hát khúc quốc ca . 

Sau khi hát xong , tất cả ngồi xuống , trật tự nhìn lên sân khấu . Từ hậu trường , cô hiệu trưởng từ tốn bước ra , không quên cuối chào nhẹ . Tiến tới bệ đứng , kiểm tra micro ...

- Xin chào các em học sinh , giáo viên và các cán bộ , nhân viên của trường SkyHigh . - Dừng một chút , một tràn pháo tay từ phía dưới vang lên , tiếng vỗ tay vừa dứt , cô tiếp tục nói . - Ngày hôm nay , buổi lễ khai giảng này , sẽ bắt đầu cho một năm học mới với các em học sinh , thêm một năm làm việc của các giáo viên , cán bộ , nhân viên .  Tôi mong tất cả mọi người sẽ cố gắng hết sức mình cho năm nay như mọi năm . ... 

- Như mọi người đã biết , năm nay , trường SkyHigh chúng ta , vinh dự khi có thêm một tài năng xuất chúng đến với Lớp học danh giá . Đó là một thiên tài về ... giới ẩm thực . Là một người có thân thiết với gia tộc Fujita ... 

Nghe nói đến gia tộc mình , Sư Tử giật mình nhìn phía bà cô của mình . Phải , người phụ nữ kia chính là người dì ruột của cậu .  Cái gì mà liên quan đến gia tộc , làm cậu không khỏi ngạc nhiên . Thân thiết với gia tộc Fujita , có người sao ? 

Còn các sao kia , cũng bất ngờ khi nhắc đến gia tộc Fujita . Ngay cả Xử Nữ , Bảo Bình , Ma Kết và Thiên Yết cũng thấy bất ngờ . Họ đồng loạt nhìn Sư Tử với ánh mắt khó hiểu . Còn Sư Tử  ? Đang lục lọi trí nhớ của mình . Cả hội trường cũng xôn xao , bàn tán theo . 

-  Người đó rất thân thiết với trò Fujita và Matsumoto từ nhỏ ... 

Đến lượt Thiên Yết bất ngờ .  Quái dị , từ nhỏ , cô có thân thiết với ai ngoài .... không lẽ nào ? 

Thiên Yết nhìn cô hiệu trưởng bằng ánh mắt nghi ngờ , nhưng sâu trong ánh mắt ấy , chứa một tia hy vọng nhỏ nhoi mà mãnh liệt . Không đời nào là cậu ấy được .  Nhưng Thiên Yết cũng mong là cậu ấy , bởi vì , người đó là bạn thân của cô và cô rất nhớ người bạn thân ấy ... 

- " Có vậy mà cũng không nhớ . Chán thật . " Xin giới thiệu với toàn trường , đây chính là học sinh danh giá thứ 12 của trường SkyHigh chúng ta . Shizu Noguchi ! 


[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Where stories live. Discover now