Chương 7 : Sự cố nhỏ .

70 2 1
                                    

-  Masuda - san , cậu đang nấu gì thế ? - Kim Ngưu từ bên ngoài ngửi thấy mùi đồ ăn thơm phức , liền chạy vào bếp thì thấy Cự Giải đang nấu ăn một mình . Cô tiến lại gần Cự Giải , mỉm nở nụ cười thân thiện nhìn chăm chú Cự Giải .

-  Ah , chào cậu , Kim Ngưu . - Nhận ra sự hiện diện của Kim Ngưu , Cự Giải nhẹ nhàng nói , tâm trí vẫn tập trung làm đồ ăn . 

- Một mình cậu làm hết cho 12 người sao ?  

- Không , Ma Kết cũng phụ giúp mình nữa . 

- Ma Kết .... ? - Do mới chuyển vào lớp , Kim Ngưu không giỏi nhớ tên cũng như nhớ mặt , ngoài những người cô thân thiết ra , còn lại cô hoàn toàn quên sạch , Kim Ngưu đang cố nhớ lại Ma Kết là ai . 

- Kiyoshi Sugimoto . - Một giọng nói nam bỗng nhiên vang lên đằng sau hai người . 

- Ah , cậu lớp phó ! ... Xin chào ... 

- Ma Kết , cậu về rồi à , cậu có thể giúp mình canh cái chảo . 

Ma Kết đằng sau nhìn chằm chằm vào Kim Ngưu làm cô Trâu Vàng cũng có phần ... sợ hãi . Cái ánh mắt ấy như bảo cô tránh xa Cự Giải ra ấy . Cô làm gì sai ? Con gái với nhau mà ( Chỉ Cự Giải ) sao đuổi mình đi ? Hay do mình làm phiền họ nhỉ ? 

Nhìn một hồi xong . Không nói gì , Ma Kết cậu bỏ qua Kim Ngưu, cậu xách túi đồ lên và bỏ trên gian bếp , qua phụ giúp việc nấu nướng cho 12 cái miệng do Cự Giải phụ trách .  Cự Giải và Ma Kết linh hoạt trò chuyện với nhau , quăng nguyên cục bơ cho Kim Ngưu . Cô Trâu Vàng ngẩn ngơ nhìn hai người họ đang hỗ trợ nhau . Như cặp vợ chồng mới cưới ấy ... vậy thì cô là kì đà cản mũi à ? 

- Này , em đứng làm gì đó , phụ cái coi . - Sư Tử từ đâu xuất hiện trong bếp , trên tay khó khăn khiêng cái thùng đựng dụng cụ làm bánh của Kim Ngưu , nhăn mặt nhìn Kim Ngưu nói . 

- Ah phải rồi , Cự Giải này , nếu không phiền tớ có thể để trong bếp một vài thứ được không ? Là mấy dụng cụ cần thiết cho công việc của mình , nên ... 

- Cậu cứ tự nhiên nhé Kim Ngưu . - Cự Giải tươi cười đáp . 

- Grừ ~ Vậy mà bảo xuống ăn cơm đấy à ? - Sư Tử tức giận nhìn Kim Ngưu . Trâu Vàng tiến về phía gian bếp để tránh ánh mắt của ông anh họ . 

- He he , thân em con gái mà , giúp em chút đi . ~ 

- Con gái mà cao gần bằng anh mày , anh mày cao 1m83 đấy . 

- Em cao có 1m75 chứ nhiêu , để đây nè anh ! - Kim Ngưu bĩu môi có chút giận hờn , ý nói cô giống con trai chứ gì . Đồng thời chỉ tay về phía cái bàn còn trống bên bên cách chiếc tủ đựng chén bát của kí túc xá . 

Sư Tử khiêng cái thùng về phía Kim Ngưu chỉ . Kim Ngưu cùng Sư Tử lấy các vật dụng ra khỏi cái thùng đựng . Trong khi ấy , Cự Giải đang  nấu ăn , thêm một chút vị cay nồng cho món ăn , cô cầm chai rượu và đổ vào trong cái chảo nóng mà không biết , chai rượu ấy có nồng độ rượu khá cao ... 

-  Dừng  lại !!! 

Tiếng  hét lớn của Kim Ngưu vang lên trong không gian bếp , làm Cự Giải giật mình , Ma Kết đứng hình tại chỗ lại ngơ ngác nhìn Kim Ngưu với vẻ mặt ngạc nhiên , khi những giọt rượu chạm vào trong chiếc chảo nóng , ngọn lửa cháy to trong chảo nóng . Sư Tử cũng giật mình làm rơi luôn cái máy trộn bột xuống , trúng ngay ngón chân của Sư Tử , thế là .... 

[ Vù !!!! ] Tiếng lửa nổi lên ...

[ Bụp !!!! ] Tiếng máy trộn bột rơi xuống , trúng vào chân Sư Tử ... 

- Kya / Gra !!!!! 

Thêm hai tiếng hét của Cự Giải Và Sư Tử , đúng lúc ấy , Kim Ngưu chạy lại ôm lấy eo của Cự Giải vào kéo vào xa cái bếp , tay nắm quai chảo hất nhẹ thức ăn lên vài cái cho đến khi ngọn lửa trong chảo nhỏ lại và vụt tắt đi .  

- Gì vậy , có chuyện gì thế ?!!!! 

Nhân Mã và Song Ngư hiếu kì chạy vụt xuống từ phòng khách , cả hai nhanh chóng xuất hiện hóng chuyện gì thú vị vì nghe thấy tiếng hét của Sư Tử nên mới chạy như  ma đuổi hóng . Và đập vào mắt họ là cạnh tượng khó hiểu vô cùng . 

Sư Tử thì hai tay ôm lấy ngón chân nhảy cà tưng liên tục như thằng điên , mặt nhăn nhó vừa kêu đau . Cự Giải thì ngượng ngùng , mặt đỏ chín lên như ăn ớt và liên tục cúi xuống cảm ơn Kim Ngưu , Ma Kết thì im lặng , mặt đen như đít chảo cúi gằm mặt xuống , hai tay nắm chặt lại giận dữ điều gì đó . Còn Kim Ngưu thì ... như hiểu được gì đó nên hoảng sợ từ chối lời cảm ơn của Cự Giải . 

- Mình đang nhìn cái quái gì thế này .... 


[ 12 chòm sao ] Hương Vị Cuộc Sống .Donde viven las historias. Descúbrelo ahora