Chap 3. Bài kiểm tra phân lớp

1.2K 48 8
                                    

Tóm tắt nội dung tập trước:
Sau khi bị giết Hanamoto Ayumi cô lại thật sự xuyên qua vũ trụ Lớp học ám sát. Tuy trên người có nhiều vết thương nhưng cô đã được bạn học tóc xanh lá băng bó và thay đồ cho. Karasuma Tadaomi ngỏ lời hỏi cô có muốn đi học không? Ayumi ngẫm nghĩ: Ngu gì mà từ chối.

Vào truyện

Thế rồi thầy giáo thể dục ra ngoài gọi điện thoại cho ai đó. Khoảng tầm 20 phút sau, Karasuma-san đưa cô tới cơ sở chính của trường Kunugigaoka. Bước vào phòng hiệu trưởng, trước mắt cô là hình ảnh hai người một lớn một nhỏ giống nhau y đúc chỉ khác màu tóc.

"Xin chào tôi là Asano Gakuhou. Chắc em là học sinh mới?"

"Vâng, em là Hanamoto Ayumi, học sinh mới ạ!" Ayumi có hơi chảy mồ hôi lạnh trước nụ cười của ngài hiệu trưởng đáng kính.

Ayumi: (Sao ông ta không đi làm diễn viên nhỉ? Có thể dễ dàng và nhanh chóng lật mặt đến thế cơ mà. Đúng là uổng phí tài năng)

"Em hãy làm bài kiểm tra này và chắc em biết rằng bản thân học lớp nào dựa vào điểm số chứ?."

"Vâng!"

"Tốt, trò Gakushuu"

"Tôi là Asano Gakushuu, đây là bài kiểm tra của cậu."

Thiếu niên dáng người cao ráo, mái tóc vàng cam cùng với ngữ khí sắc bén đi đến chỗ cô. Sau khi mang cho Ayumi tập kiểm tra, cậu ta tiến tới chiếc ghế đối diện, ngồi xuống, chậm rãi quan sát cô.

"Có tất cả 4 môn gồm Toán, Quốc Ngữ, Tiếng Anh, Hoá học . Bây giờ là 8 giờ sáng, cậu được phép làm bài trong 6 tiếng vì cả 4 môn đều là trắc nghiệm."

Cô vừa làm vừa xoay bút. Đây đã trở thành thói quen khó bỏ, có bảo sửa thì Ayumi cũng không bao giờ nghe đâu. Gần 4 tiếng sau.

"Asano-kun?"

"Có chuyện gì sao?" Asano Gakushuu hỏi cô.

"Tôi nộp bài cho cậu hay ngài ấy?"

"Hm!? Nộp bài?"

Thiếu niên trước mặt lên tiếng xác nhận thêm một lần, 4 đề này cũng khiến hắn mất gần 6 tiếng, nhưng lại chẳng tìm thấy cái gì gọi là gian lận ở cô gái đối diện cả.

Asano Gakushuu: (Kì quái!!)

"Nộp cho tôi, chiều nay sẽ có điểm."

Thiếu niên cầm trên tay tập bài kiểm tra và đặt lên mặt bàn làm việc của người đàn ông trung niên.

"3 giờ chiều em có thể đến để nhận kết quả."

"Cảm ơn thầy."

"Vậy chúng tôi đi trước" Karasuma Tadaomi lên tiếng rồi mở cửa phòng rời đi.

"Em xin phép" Ayumi nhìn về phía Asano Gakuhou rồi quay sang con trai ông ta, Asano Gakushuu "Tôi về trước, tạm biệt cậu, Asano-kun."

"Ừm"

...

"Tôi sẽ sắp xếp chỗ ở cho em. Nhưng giờ tôi có việc, đi trước." Karasuma vừa đi vừa trao đổi với cô gái nhỏ đang đồng hành cùng ông "À phải rồi, trong túi quần có 5000¥ coi như mời em bữa trưa. Mai nhớ trả bộ đồng phục."

Ayumi: "Vâng"

Karasuma: "Lát nữa dùng bữa xong thì đi lên ngọn núi kia."

Ayumi: "Vậy em đi trước."

Karasuma: "Ừm."

_-_-_-_-_-_

23.4.2022
(Đã chỉnh sửa xíu xiu)
07:45, 11.9.22
(Viết lại cả chap)

~Q~

[Đn Assassinnation Classroom] Small platinum silently protects you (DropInWatt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ