#1

1.5K 88 6
                                    

"Xin chào các bạn, mình là Park Jimin
Mình chỉ là một chàng trai bình thường và là vợ của một người hay được gọi là Jeon chủ tịch."

[Mình cũng không biết phải nói gì tiếp nữa đây :))]

"Sở thích đi ha.....mình thích ăn kẹo lắm đấy, vì chúng ngọt là luôn làm mình vui vẻ hơn mỗi khi buồn. Còn về mong muốn gần đây của mình là được đi dạo dọc bờ biển cùng với Jungkook...mình đã hỏi anh ấy khi nào có thể đi cùng mình và anh ấy chỉ nói 'Phiền phức' rồi bỏ đi thôi à~.

Nhưng mình không buồn đâu vì mình biết Jungkook rất bận...anh ấy đi làm từ sớm đến sáng mới về mà! Mình cũng cưới Jungkook được hai tháng mười ngày rồi!

Nhưng dạo gần đây bên ngực trái của mình bất ổn lắm...mỗi lần nói chuyện hay nhìn thẳng vào mắt Jungkook thì nó lại đập nhanh rồi nhảy loạn xạ cả lên...mình có đi hỏi bác sĩ Yoongi thì anh ấy chỉ cười và nói rằng mình đang 'Yêu'. Thật ra mình cũng chẳng hiểu 'Yêu' là như thế nào lắm nhưng anh ấy bảo đó là một thứ tình cảm đẹp và thiêng liêng, thứ tình cảm đó sẽ làm cho mình hạnh phúc...và mình rất vui khi đã dành trọn nó cho Jungkook."

Bạn thấy cậu ấy nói chuyện không được bình thường? Đúng như bạn nghĩ rồi đó...

Cậu ấy bị tâm thần nhưng không phải là trường hợp quá nặng mà chỉ là hơi khù khờ, ngây dại thôi. Đáng lẽ cậu ấy sẽ không bị như vậy nếu cái tuổi thơ tồi tệ đó không xảy ra. Làm cho một chàng trai bé nhỏ này bị rối loạn và sốc tâm lý tới mức hoá điên thế này.

Hết tuổi thơ bất hạnh thì lại tới tuổi thanh xuân của cậu cũng tương tự. Tất cả chỉ toàn một màu đen tối. Jungkook là chồng cậu...nhưng đó chỉ là trên danh nghĩa. Anh còn có một ả tình nhân tên là Lee Nancy, anh luôn dành thời gian cho ả thậm chí có nhiều đêm anh không về nhà là vì đang ở bên ả. Còn Jimin thì cứ ngây thơ như vậy, cậu xem Nancy là bạn thân và Jungkook là một người chồng tốt mặc dù đã bao lần bị họ hành hạ.

------Tại biệt thự của Kookmin------

_Ngày 10 tháng 8_

"Mừng cậu chủ đã về." Dì Taeyeon thấy Jungkook bước từ ngoài và thì cung kính cúi chào.

"Chuẩn bị đồ ăn kiểu Âu cho tôi, lát nữa đối tác của tôi sẽ đến..." Anh lạnh lùng nói với Taeyeon.

"Vâng, thưa cậu chủ" nói xong bà đi vào bếp chuẩn bị đồ ăn. Bỗng có một cậu bé chạy đến ôm chầm lấy anh.

"Jungkook về sớm chơi với Jimin đúng không? Jimin đợi anh từ sáng đến giờ..." chưa nói xong anh đã gạt tay cậu ra.

"Tôi đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi, đừng làm những hành động quá thân mật" anh bực bội nói với cậu, còn cậu thì lo lắng nhìn anh rồi nói.

"Jimin xin lỗi, Jungkook đừng giận nhé?"

"Ừ" một từ thôi cũng đủ làm cho Jimin thấy nhẹ lòng...vì cậu rất sợ Jungkook nghỉ chơi với mình, mặc dù thực chất anh chưa bao giờ coi cậu là bạn thậm chí là vợ.

[KookMin Oneshot||SE] Người Điên Không Xứng Đáng Với Thứ Được Gọi Là Tình Yêu Where stories live. Discover now