Phần 18

1.5K 66 5
                                    

  Tiếng thét xé tai mang theo nỗi tuyệt vọng cùng sợ hãi vang lên từ trong phòng của Thiên An. Cô ra sức vùng vẫy trước sự cưỡng đoạt đầy mạnh mẽ của Nhật Hiên, nước mắt theo tâm tình hỗn loạn mà rơi ướt đẫm gương mặt. Cùng lúc đó, ở bên ngoài hành lang là Triết Duật đang ôm đầu rỉ máu mà ngã quỵ xuống sàn. Anh cố gắng lắc đầu thật mạnh, cố gắng trấn tĩnh để bản thân bình tĩnh nhất nhưng trước mắt anh, hình ảnh vẫn mờ căm, anh sắp không trụ được nữa rồi.

Không được ! Thiên An đang cần anh cứu, anh không thể ngất ngay lúc này ! Bây giờ anh mới hiểu câu nói "Lực bất tòng tâm" có bao nhiêu là đau khổ. Triết Duật đang đứng ngay gần cô như thế này nhưng vẫn không đủ sức để lao vào cứu cô. Anh cười nhạo bản thân mình quá vô dụng đi.

Anh loạng choạng đứng dậy, liếc ánh mắt về phía trước. Người ra tay với anh không ai khác ngoài Lưu Ly.

- Cô hay lắm, vậy mà dám cùng Nhật Hiên cấu kết với nhau cưỡng hiếp Thiên An. Các người thật bỉ ổi !

Thần sắc của ả cũng hoảng loạn không kém, ban đầu là ả và Nhật Hiên đi cùng 1 chiếc xe đến. Định ra tay với Thiên An để chặt đứt cơ hội hàn gắn của hai người bọn Thiên An và Triết Duật. Thế nhưng lúc Nhật Hiên lên thang máy, ả bỗng thấy không yên tâm nên đi theo.

Không nghĩ Mỹ Ly và Triết Duật cũng có mặt tại đây. Ả sợ kế hoạch đổ vỡ nên tấn công Triết Duật trước, khiến anh bất tỉnh sau đó xử lí luôn Mỹ Ly . . . nhưng hình như ả ra tay chưa đủ mạnh, anh vẫn có thể đứng dậy được.

Lưu Ly cuống cuồng, gấp nên làm liều, nâng bình chữa cháy lên. Nhân lúc anh không chú ý mà tiếp tục đập hai cái thật tàn nhẫn lên đầu anh. Cơ hồ bên tai có thể nghe thấy tiếng xương hộp sọ nứt toác. Đầu của anh tuôn máu nóng như cắt tiết gà, thấm ướt vai áo, nhuộm một màu đỏ thẫm thê lương. Anh không kêu đau tiếng nào, bởi trái tim đã sớm đau đến nghẹn không nói nên lời rồi. Thiên An đang gào thét bên trong !

Anh sẽ không bao giờ tha thứ cho Nhật Hiên và Lưu Ly. Không bao giờ.

Mỹ Ly hoảng loạn trước cảnh này, vừa nghe được tiếng khóc ré của Thiên An liền ý thức được mọi việc, nàng lấy lại bình tĩnh. Lập tức đến bên nhân lúc Lưu Ly mất cảnh giác mà giật lại cái bình chữa cháy. La lên với Triết Duật

- Anh mau vào cứu Thiên An đi, ngoài đây để tôi lo.

Anh gắng gượng, cơ thể cố gắng nhích đi nhanh nhất. Bàn tay của Lưu Ly có ý định kéo anh lại thì Mỹ Ly nhanh tay nắm lấy đầu tóc của ả giật về phía sau làm cho ả ngã ngửa. Da đầu như bị giật ra, bụng còn bị Mỹ Ly ngồi lên ra sức đè chặt, gương mặt ả khó coi đến cực kì.

- Buông tao ra !

- Im miệng chó mày lại đi con khốn nạn. Mày là đồ lưu manh không bằng súc vật.

Mỹ Ly đã điên tiết từ lâu, mày dám làm hại bạn bà à ? Bà cho mày ăn cháo nốt quãng đời còn lại.

Nàng hung hăng đưa móng tay dài nhọn cào rách mặt ả, máu từ miệng vết thương rướm ra nhiều khủng khiếp, bản mặt bê bết chất lỏng đỏ cùng tiếng khóc gào của ả làm cho Mỹ Ly càng tức hơn

- Tao mới đánh thế này mà mày đã la đau ? Thế mày cho người cưỡng hiếp Thiên An thì sao ?

Mỹ Ly tặng cho ả thêm vài cái tát tai, lực đạo của người học võ giáng xuống làm đầu ả long long, mắt không mở ra được nữa. Mặt nát bét không hơn không kém miếng thịt bị xẻo, khóe môi trào máu. Nàng dùng cù chỏ cho một quyền xuống bụng của Lưu Ly khiến ả ọc cơm.

- Bỏ tao ra

- Bị đánh bầm dập thế mà vẫn kêu to nhỉ ?

Mỹ Ly loay hoay tìm cái bình chữa cháy hướng miệng ả mà dọng cái rầm xuống. Máu mồm ào ạt ùa ra cùng với tiếng khóc ré thảm hại.Vài cái răng rời khỏi lợi mà rớt xuống, môi ả rách tươm.   

[FULL] Trái Tim Nói Yêu Anh (đang beta, nội dung không khớp)Where stories live. Discover now