Phần 8: Bữa sáng tình nhân

1.8K 73 0
                                    

  Vương Thiên An đứng hình, không hiểu ả Triệu Noãn Mai này có bị ấm đầu không. Nhưng cô vẫn tận tình chỉ cách, cười thầm trong bụng.
_________

Sáng hôm sau, Triết Duật đặc biệt thức dậy sớm để . . . chuẩn bị bữa sáng cho Thiên An.

Anh đi đến công ty với tâm trạng vui vẻ, gặp ai cũng cười hớn hở như hoa khiến mọi nữ công nhân như vớ trúng vàng. Cả công ty cũng vì thế mà nhộn nhịp lên.

Vương Thiên An trang phục chỉnh chu đi làm, đến cửa phòng thì ngay lập tức có mùi hương thức ăn xộc vào mũi khiến dạ dày cô cồn cào.

- Thức ăn sáng tôi chuẩn bị cho em.

Triết Duật cất giọng nói đầy dịu dàng với cô.

- Sao anh biết em chưa ăn sáng ? Thiên An lấy làm lạ hỏi

Người đàn ông di chuyển ánh mắt thâm trầm nhìn về xa xăm, giọng nói có chút u sầu

- Khi trước em cũng không bao giờ ăn sáng tử tế, đều là anh ép em ăn. Không ngờ thói quen xấu đấy đến hôm nay em vẫn còn giữ . . .

Không hiểu sao Thiên An cảm thấy trong lòng mình như đang bị dày vò, vừa đau đớn, tiếc nuối lại thấy cảm động. Nỗi uất nghẹn trong tim bấy lâu nay tuôn trào thành từng giọt nước mắt trong suốt

- Em xin lỗi anh, tám năm trước em đã phụ bạc anh, là em không tốt.

Triết Duật xót xa vuốt tóc cô. Anh chính là sợ nhất nhìn người khác khóc, bởi vì khi đó anh cảm thấy mình thật vô dụng và bất lực.

- Anh không trách em, em đừng khóc nữa. Mau ăn sáng đi.

Tám năm trước anh ngoài luộc trứng ra thì chẳng biết nấu gì, tám năm sau, Triết Duật nổ lực học hỏi để có một ngày không xa sẽ nấu cho Thiên An ăn. Mọi tâm sự trong lòng đều được giải này, cô cũng không thấy nặng lòng nữa. Lại được nghe anh nói là anh không trách cô, Thiên An càng hạnh phúc hơn.

- Vâng, anh ăn cùng em nhé.

Hai người tôi gắp cho anh, anh gắp cho tôi. Vừa ăn vừa nói chuyện trên trời dưới đất để chọc cho Thiên An cười, thật sự là giống một đôi vợ chồng son.

Triết Duật tiêu soái đưa tay chùi nước sốt dính bên khóe môi xinh đẹp của cô, trong lòng như đang uống phải thuốc kích thích, lâng lâng lạc trên chín tầng mây. Đầu anh cúi thấp, sát đến gần gương mặt khả ái của Thiên An, hơi thở mang mùi hương thoảng thoảng dễ chịu phả lên gò má của cô.

Môi hai người cách nhau một khoảng, Vương Thiên An xấu hổ nhắm mắt lại. Một . . hai . . ba . . Triết Duật đếm nhịp trong lòng. Bỗng

- Cốc ! Cốc ! Cốc !

Anh chưa kịp lên tiếng thì cửa chính bật ra, ả Triệu Noãn Mai lại đổng đảnh hất mông đi vào, cười lấy lòng

- Cà phê em đặc biệt pha cho Chủ tịch đây ạ.  

[FULL] Trái Tim Nói Yêu Anh (đang beta, nội dung không khớp)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz