Phần 4: Chuyển cô ấy sang làm thư kí cho tôi

1.9K 91 1
                                    

- Hôm nay cô hẹn tôi ra đây chỉ để nói những thứ này?

Ánh mắt của anh sắc bén và nghiêm túc nhìn thẳng vào ả, nói tiếp:

- Cô không quản ngại danh dự mà hẹn tôi ra đây chỉ để nói xấu với tôi về người bạn từng thân của cô thôi sao ? Tôi lúc trước quả thật đã đánh cao con người cô rồi, cô thậm chí còn không biết xấu hổ kia mà. Thiên An bây giờ có như thế nào cũng không một chút can dự đến tôi. Tôi xin mạo muội đoán rằng cô nói những lời này ý muốn ly gián đúng chứ ? Lưu Ly, hôm sau đừng có vì mấy chuyện vớ vẩn này mà đến tìm tôi.

Triết Duật không phải hạng người ai nói gì là tin nấy, anh lăn lộn thương trường gần chục năm nay, chưa có loại người nào là chưa từng tiếp xúc qua, mấy cái chuyện đâm chọc sau lưng để ly gián cũng không có thiếu. Anh trước giờ đi lừa người ta, nào dễ dàng để người ta lừa mình.

Kẻ giảo hoạt như Lưu Ly, bịa đặt ra một câu chuyện cũng không có gì là khó.

Và anh cũng mong rằng, những lời ả nói chỉ là bịa đặt.

Nếu nó là sự thật, anh căn bản sẽ không thể kiềm chế nổi mất.

Lưu Ly xấu hổ túm gấu váy, tưởng rằng có thể khiến cho Triết Duật nghĩ xấu về Thiên An, nhưng không ngờ anh ta một chút mảy may quan tâm cũng không có, cũng không tức giận hay phẫn nộ. Phải chăng anh thật sự đã không có ý gì với Thiên An nữa? Vậy ả làm việc này chẳng phải là phí công vô ích, càng khiến cho mình tự rước lấy nhục nhã hay sao ?

Lưu Ly cảm thấy hành động hôm nay của mình ngu một cách triệt để, không còn gì để đáp lại anh, cô ả chỉ có thể cúi gầm mặt xuống.

Triết Duật từ trước đến giờ luôn là người điềm tĩnh và hiểu lý lẽ, anh sẽ không bao giờ để phụ nữ chịu khó xử, thế nhưng hôm nay, anh phá lệ.

Anh đứng dậy, cầm lấy cặp táp sang trọng, trước khi rời đi còn để lại một câu:

- Lời tôi không muốn nghe nhất chính là lời bịa đặt, loại người mà tôi chán ghét nhất là loại người thích đâm sau lưng người khác.

Lưu Ly run lên bần bật, phải chăng, anh sẽ sa thải ả ra khỏi công ty, chết thật, đã chọc phải người không nên chọc rồi. Còn Vương Thiên An, cô con mẹ nó tại sao lúc nào cũng được hưởng ánh hào quang như vậy ? Cả đời ả phấn đấu thế nào cũng không bằng Vương Thiên An, có làm gì đi chăng nữa, ai cũng đứng về phía Vương Thiên An.

Vương Thiên An, cái tên này, ả thật sự muốn vùi dập nó xuống.

Triết Duật rời đi, nhưng ả vẫn yên lặng ngồi đó, ánh mắt rất ngoan độc hàm chứa sự thù hận. Đúng rồi, hình như Triết Duật vẫn chưa biết Thiên An cũng đang làm việc trong công ty anh ta đâu nhỉ ? Lưu Ly phấn khích đập tay một cái.

Vậy thì tại sao ả lại không lợi dụng lúc này để....

Trong lúc ả đang suy nghĩ, bỗng một người đàn ông cao to bước tới bên cạnh, thái độ tuy lịch sự nhưng đầy xa cách, nói khẽ:

- Tiểu thư, ông chủ của tôi muốn gặp cô.

_______

Triết Duật ngồi trên xe, trong lòng rối như tơ vò.

[FULL] Trái Tim Nói Yêu Anh (đang beta, nội dung không khớp)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang