Chương 43

4.4K 200 1
                                    

CHƯƠNG 43: ĐUỔI ĐẾN ĐÀI LOAN

Editor: Tiểu Hách

Ban đêm trên máy bay, đen kịt như gió bão kéo đến. Lâm Hoa ngồi ở chỗ ngồi mệt mỏi buồn ngủ, bắt đầu đi vào suy tư.

Quyết định như thế này có quá sơ sài hay không? Điện thoại chỉ gọi một cuộc, liền như vậy, cứ đuổi theo sang đây, nếu như điện thoại Lam Tiếu Chính đúng lúc hết pin, hoặc là nợ cước phí thì sao? Nếu như Trương Mạc chỉ là hù dọa cậu? Lại không phải là Lam Tiếu Chính thật sự kết hôn, đều là người nhà của hắn sắp xếp?

Suy nghĩ một hồi, có quá nhiều khả năng, dù sao mình cũng đã ngồi trên máy bay, chẳng lẽ đến nhà Lam Tiếu Chính rồi, hắn còn muốn đuổi mình ra ngoài sao? Lâm Hoa suy nghĩ vẩn vơ, cứ như thế ngủ thiếp đi.

Thức dậy, máy bay đã chuẩn bị hạ cánh.

Thấy ánh sáng đèn sầm uất bên dưới, Lâm Hoa có loại ảo giác không biết mình đang ở chốn nào.

Xuống máy bay, một trận gió lạnh thổi qua, Lâm Hoa cảm thấy thật là ấm áp. Mùa đông ở nơi này, ngay cả buổi tối gió cũng ấm hơn nhiều so với ở Thành Đô.

Ngồi trên xe taxi, nói ra địa chỉ trong trí nhớ, Lâm Hoa níu chặt túi xách trên người, mấy ngón tay cũng trắng bệch.

Thấy căn nhà đen như mực, do dự nhiều lần, Lâm Hoa vẫn gõ cửa một cái, tay cũng có chút run rẩy.

Đợi nửa ngày, chính là không ai đáp lại. Lâm Hoa lại dùng sức gõ cửa, vẫn không có người nào trả lời.

"Lam Tiếu Chính!" Lâm Hoa vừa gõ cửa vừa kêu tên Lam Tiếu Chính.

Có phải là hắn ở lầu hai không, hoàn toàn là nghe không được mình ở dưới lầu gọi cửa? Lâm Hoa suy nghĩ, liền cách xa cửa một chút, hướng về ban công lầu hai, gọi tên Lam Tiếu Chính. Kêu hai tiếng, vẫn không có người nào trả lời, Lâm Hoa có chút chán nản trở về cửa.

Lẽ nào Lam Tiếu Chính không ở nhà? Vậy hắn ở nơi nào? Trong lòng Lâm Hoa có chút tủi thân và lo lắng, ngồi rụt cổ trước cửa nhà Lam Tiếu Chính.

Đã nhanh đến nửa đêm, cho dù là ấm áp, vào ban đêm cũng sẽ lạnh. Từ trong túi xách lục lọi một cái áo dày chút, Lâm Hoa liền dựa vào cửa nhà Lam Tiếu Chính ngủ thiếp đi.

Lam Tiếu Chính ngủ một đêm ở nhà Lam ba và anh trai, vì buổi tối thảo luận một chút với anh trai việc triển khai hoạt động vào sang năm của công ty. Lam ba dự định buông tay để cho hai anh em Lam gia quản lý công ty, cho nên hai người bọn họ liền đặc biệt thận trọng.

Đến sáng khi hắn về đến nhà, thì thấy một vật thể không rõ ràng cuộn tròn ở trước cửa nhà mình. Vừa đến gần nhìn, liền thấy gương mặt nhỏ nhắn lạnh cóng có chút đỏ ửng của Lâm Hoa.

Vừa mừng vừa sợ, tay Lam Tiếu Chính vuốt ve gương mặt ngủ say của cậu.

Được bàn tay ấm áp chạm vào, mặt Lâm Hoa vô thức cọ cọ trên bàn tay Lam Tiếu Chính.

Tốt, một cái gối đầu ấm áp!

Lam Tiếu Chính có hơi buồn cười nhéo nhéo mặt của Lâm Hoa, cái đứa ngốc này, sao ngủ ngay cửa cả đêm, tìm một khách sạn ngủ một đêm cũng được mà!

[Đam mỹ] BAO DƯỠNG EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ