Chương 3

8.8K 461 8
                                    

CHƯƠNG 3: XEM MẮT (3)

Editor: Tiểu Hách

Chuyện xem mắt người bình thường thực sự không đủ khả năng chấp nhận được.

Bây giờ ở trong đầu Lâm Hoa ngoại trừ cái bàn đầy bánh ngọt và một con Snorlax khổng lồ, còn có chính là những lời nguyền lảm nhảm.

Lâm Hoa nhìn chằm chằm cái miệng của Snorlax, cậu bây giờ rốt cuộc cũng biết ăn vào cái gì đó và thốt ra lời nói là có quan hệ trực tiếp với nhau.

"Anh nghĩ thế nào?" Snorlax nói xong câu đó, cũng không nói thêm lời nào khác.

"Hở, sao?" Lâm Hoa còn chưa có phản ứng lại, trong đầu tất cả đều là cà phê, có thể là do uống cà phê quá nhiều rồi.

"Tôi hỏi ý kiến của anh đối với hôn lễ" Snorlax rất mất hứng đối với việc Lâm Hoa không chăm chú nghe cô ta nói chuyện.

Lâm Hoa trợn to hai mắt, chuyện này có thể nói thế nào? Sao liền nói tới hôn lễ rồi? Con Snorlax này còn có thể hoang tưởng hơn mình?

"Chuyện đó, Snora. . . Dương tiểu thư, tôi không có tính kết hôn!" Lâm Hoa nói có hơi ngập ngừng.

"Anh không muốn kết hôn với tôi vậy anh đến đây xem mắt làm gì?" Snorlax thoáng cái liền nổi giận "Anh không có nhà không có xe, tôi có thể xem trọng anh đã là may mắn của anh rồi!"

"Chuyện đó" Lâm Hoa gãi đầu một cái, nghiến răng một cái, mình tuyệt đối không kết hôn với một con Snorlax chỉ biết ăn "Tôi đã có bạn gái!"

Lúc Snorlax nghe được lời nói của Lâm Hoa, đúng lúc đang nhét vào trong miệng một miếng bánh mousse thì rớt xuống. Snorlax đùng đùng đứng dậy, kế tiếp phát sinh một loạt các sóng xung kích, cơn bão cát, núi lửa phun trào và cú đấm thẳng cực mạnh, xoay người ung dung rời đi.

Mousse (tiếng Pháp nghĩa là 'bọt' /ˈmuːs/) là thức phẩm chế biến có cấu trúc với nhiều bọt khí kết hợp cho món mousse cấu trúc nhẹ, mịn, xốp. Mousse có thể thanh mịn hoặc béo đặc, tuỳ kỹ thuật chế biến.

Lâm Hoa nhìn bóng lưng to béo của Snorlax, lặng lẽ lau sạch cà phê và nước sốt mayonnaise trên mặt, áo thun vốn đã rất bẩn giờ lại càng bẩn hơn. Thật ra mình căn bản là cưới không được vợ, cần gì phải tốn công như thế này? Lâm Hoa cảm thấy hoang phí là cái tội lớn lao, lại lặng lẽ ăn hết bánh ngọt mà Snorlax chưa ăn xong, dù sao cũng là mình trả tiền mà.

———————————►.◄————————————

Lam Tiếu Chính cũng không nhịn được nữa, cúi đầu cười rộ lên. Thấy cái cô nàng mập mạp kia hất đồ ăn lên mặt Lâm Hoa, rồi chạy đi. Còn Lâm Hoa chỉ lau mặt và quần áo qua loa, liền bưng lên bánh ngọt trên bàn ăn.

"Tiếu Chính, cậu rốt cuộc đang nhìn cái gì?" Trương Mạc thực sự rất hứng thứ đối với thứ mà Lam Tiếu Chính đang nhìn.

"Không có gì, cậu ăn xong chưa?" Lam Tiếu Chính đặt chén xuống, một bộ dáng ăn no muốn đi.

"Mấy món này còn chưa ăn mà? Đây chính là nhà hàng món cay Tứ Xuyên chính tông nhất ở gần đây. Sao vậy, cậu phải đi?"

[Đam mỹ] BAO DƯỠNG EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ