Chương 24

5.8K 265 39
                                    

CHƯƠNG 24: ĐIỀU BẤT NGỜ

Editor: Tiểu Hách

Chờ đến khi Lâm Hoa cũng lên xe, Lam Tiếu Chính đã ở trên xe đợi một lúc lâu.

"Sao anh đi nhanh vậy? Đồ ăn cũng còn chưa có đóng gói đã đi!" Lâm Hoa đóng cửa xe liền bắt đầu lải nhải nói với Lam Tiếu Chính, hắn đi quá nhanh, cậu muốn đóng gói thức ăn cũng không kịp.

Lam Tiếu Chính nghiêng đầu nhìn thoáng qua Lâm Hoa, ánh mắt có chút lãnh đạm "Bây giờ em vẫn có thể quay trở lại đóng gói!"

"Thôi, bỏ đi" Thấy Lam Tiếu Chính hình như rất tức giận, Lâm Hoa có chút ngượng ngùng nói ra.

"Anh xảy ra chuyện gì? Sao nổi giận vậy?" Lâm Hoa cảm thấy bầu không khí lúc này có chút im ắng.

Lam Tiếu Chính ở trong xe chần chừ không lái xe, vẫn cứ ngồi yên như thế.

"Em và cái cậu Dương Bằng kia thân lắm hả?"

"Hở? Sao tự nhiên hỏi chuyện này?" Lâm Hoa gãi đầu một cái, chuyện đó có liên quan gì đến Dương Bằng? Chẳng lẽ là mình và Dương Bằng làm cho anh ta tức giận?

"Dương Bằng là bạn học chung thời đại học của em, cũng là bạn cùng phòng bốn năm" Lâm Hoa cẩn thận trả lời "Anh còn chưa nói cho em biết vì sao anh lại không vui?"

"Tôi tức giận à?"

"Ừm" Lâm Hoa dùng sức gật đầu.

Lam Tiếu Chính đột nhiên nhích người tiến đến, nhìn chằm chằm Lâm Hoa đang ngồi ở vị trí kế bên tài xế, cả người giống như là đè lên trên người cậu.

"Tiếu. . . Tiếu Chính, anh làm sao vậy?" Tâm trạng Lâm Hoa căng thẳng, không biết rõ Lam Tiếu Chính bị cái quái gì.

Mặt của Lam Tiếu Chính kề sát vào mặt Lâm Hoa, cậu cũng có thể cảm nhận được có hơi thở nóng bỏng phun ở trên mặt, cái cảm giác ngứa ngứa nhột nhột, làm cho mặt Lâm Hoa hơi ửng hồng.

Lâm Hoa đột nhiên nghĩ đến Lam Tiếu Chính mới vừa rồi hỏi chuyện của Dương Bằng, chẳng lẽ là ghen tị sao? Hắn vì khó hiểu mình và Dương Bằng có quan hệ gì? Chuyện này thực sự cần phải giải thích một chút rồi.

"Tiếu. . ." Lâm Hoa mới vừa nói ra khỏi miệng một chữ, hô hấp lại đột nhiên bị ngưng đọng. Đôi môi ấm áp của Lam Tiếu Chính kề ở trên môi cậu.

Cảm giác được Lam Tiếu Chính là đang hôn cậu, mặt của Lâm Hoa nháy mắt đỏ toàn tập, nhưng mà cái nụ hôn này cậu chờ mong đã lâu.

Lâm Hoa nhắm mắt lại, Lam Tiếu Chính chỉ là kề sát môi cậu, nhẹ nhàng tô lại bờ môi. (đại khái chỗ này môi Lam ca khẽ lướt nhẹ trên môi Hoa Hoa, giống như hành động tô son)

Cho dù chỉ là như vậy, Lâm Hoa cũng cảm thấy hạnh phúc vô cùng, đây coi như là lần đầu tiên Lam Tiếu Chính chính thức hôn cậu.

"Anh có thể đi cùng với em đến một lễ cưới không?" Lam Tiếu Chính không lâu lắm liền thả ra Lâm Hoa, cậu muốn giữ lại, nhưng cuối cùng từ bỏ. Lam Tiếu Chính vẫn còn đè lên trên người mình, Lâm Hoa khẽ hỏi.

Ánh mắt Lam Tiếu Chính liền lạnh trong chớp mắt "Tại sao? Chẳng lẽ đó là đám cưới bạn gái cũ của em?"

"Không. . . Không phải" Nhận thấy được Lam Tiếu Chính thay đổi tâm tình, Lâm Hoa có chút khẩn trương.

[Đam mỹ] BAO DƯỠNG EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ