Chương 33

5.9K 239 19
                                    

CHƯƠNG 33: ẢNH NGƯỜI XƯA

Editor: Tiểu Hách

Lâm Hoa chậm rãi lật từng trang album cũ.

Lam Tiếu Chính tới nơi này làm việc, đều mang album của Lam Đình Chính theo, thực sự giải thích rõ hắn yêu Lam Đình Chính vô cùng. Thế nhưng, hà tất gì phải đi tị nạnh với người đã khuất nhiều năm như thế chứ?

Ảnh chụp bắt đầu từ lúc mới sinh, tấm ảnh với màu sắc mờ nhạt, đứa bé mũm mĩm dễ thương.

Mãi cho đến Lam Đình Chính lên tiểu học, cấp hai, cấp ba. Trong đó có rất nhiều ảnh chụp chung cùng với Lam Tiếu Chính.

Lam Đình Chính có một gương mặt búp bê rất đáng yêu, cái diện mạo này thực sự xinh đẹp vô cùng, có năm sáu phần hao hao giống hệt Lam Tiếu Chính.

Nhìn bức ảnh, dựa vào Lam Tiếu Chính, vẻ mặt thiếu niên cười rạng rỡ, trong lòng Lâm Hoa có hơi chua xót.

"Đình Chính khi còn bé rất ngoan, rất lém lỉnh!" Lam Tiếu Chính khẽ vuốt ve tấm ảnh Lâm Hoa đang xem, trong ánh mắt đều là nỗi nhớ nhung tràn ngập.

"Bởi vì lúc đó anh cả bận ôn thi đại học, luôn là anh chăm sóc cho Đình Chính!"

". . . Vậy mẹ của các anh đâu?" Lâm Hoa hỏi lí nhí, cũng không biết có nên hỏi vấn đề này không.

"Mẹ của anh và anh cả đã qua đời lúc bọn anh còn rất nhỏ, mẹ của Đình Chính là người vợ ba anh cưới về sau này. Sinh ra Đình Chính, thì bà qua đời" Lam Tiếu Chính cười cười, xoa xoa đầu Lâm Hoa.

Lâm Hoa cúi đầu, không biết nên nói gì nữa, chỉ tiếp tục lật ảnh chụp trong tay.

"Đây là Đình Chính lúc mới vào tiểu học, níu cánh cửa, là không muốn đến trường, cuối cùng anh phải bế nó đi, nó mới chịu đi" Ảnh chụp đứa bé bám víu vào khung cửa, một đôi mắt tràn đầy ủy khuất, ướt át sắp khóc. Lam Tiếu Chính mỉm cười kể lại.

"Đây là Đình Chính bị một cô bé cưỡng hôn, trở về khóc lóc với anh, khóc lóc kêu là mình bị tổn thương" Lam Tiếu Chính thiếu chút nữa bật cười ha ha, nhưng Lâm Hoa nghe được bên trong cũng tràn đầy bi thương.

"Tấm này là anh lôi kéo Đình Chính đi chụp lúc nó tốt nghiệp cấp hai, nó luôn chê cái mũ kia xấu xí" Đó là cái mũ để học sĩ mới tốt nghiệp đội lên, ở một góc có một nhúm tua cờ màu vàng.

Lam Tiếu Chính chỉ vào mỗi tấm ảnh có chuyện xưa, nói với Lâm Hoa rất nhiều, có Lam Đình Chính vui vẻ, đau lòng, trưởng thành, gây chuyện. Còn có tâm tình Lam Tiếu Chính biến hóa thay đổi theo theo Lam Đình Chính.

Lam Đình Chính là một người rất hạnh phúc, có người cảm thụ cuộc sống của cậu từng giờ từng phút, ngoài ra còn có những kỷ niệm ấm áp.

Lâm Hoa không biết là cậu là nên hâm mộ, đố kị hay là vui mừng. Chắc là vui mừng nhỉ, nếu như Lam Đình Chính vẫn còn, cậu còn có thể thích Lam Tiếu Chính không? Hay là cậu có thể gặp được Lam Tiếu Chính không?

Thế nhưng cuộc sống chính là như thế, không có nếu như.

"Đây cũng là Đình Chính khi còn sống, lưu lại tấm ảnh cuối cùng" Lam Tiếu Chính có chút tự giễu cười cười, trong hình, là một cô gái khoác cánh tay của Lam Tiếu Chính, những người khác chính là thành viên trong gia đình Lam Tiếu Chính. Tất cả mọi người đều cười, ngoại trừ Lam Tiếu Chính và Lam Đình Chính.

[Đam mỹ] BAO DƯỠNG EM ĐINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ