Chương 82 : Suýt nữa anh đã làm bẩn em

134 6 0
                                    

Phong cách của phòng sinh hoạt và phòng họp rất giống nhau. Nhưng dù sao cũng là gian phòng ngủ trong văn phòng, diện tích đương nhiên sẽ không lớn tới mức bất thường. Bên cạnh cửa sổ thiết kế một quầy bar, trên giá bày không ít các loại rượu và thuốc lá. Có chai rượu chưa bóc ra, có chai đã uống một nửa, xem ra Kim Myungsoo cũng không phải không động vào một giọt rượu nào.

Đối diện với quầy bar là một chiếc sôpha kiểu tổ hợp. Chỉ có điều bên cạnh sôpha có tấm thảm lông cừu mỏng, tay vịn sôpha tùy ý vắt lên một chiếc quần âu và một chiếc áo sơmi, đây chính là nguyên nhân khiến Park JiYeon không nhịn được cười.

Cô bước lên phía trước, nhấc chiếc áo sơmi trên tay vịn lên, khẽ hừ một tiếng. Xem ra cô đoán đúng thật rồi, tối qua Kim Myungsoo không hề về nhà, anh ngủ trên sôpha cả tối. Cô đảo mắt nhìn bốn xung quanh, rồi lại gần tủ quần áo bên cạnh, khi mở cửa ra không khỏi kinh ngạc. Người đàn ông này coi công ty là nhà thật sao. Cả một tủ quần áo ngăn nắp gọn gàng được treo đủ các loại từ áo véc, áo sơmi, quần dài ở nhà đến áo phông thể thao, nhưng phần lớn đều là kiểu quần áo công sở, đa phần là quần áo tối màu và đậm màu.

Trong ngăn kéo bày cà vạt mặc kèm, những chiếc cà vạt tinh xảo kẹp cùng măng-sét, chiếc tủ bên dưới nữa là một hàng giầy da công sở, không có giầy đi những lúc nghỉ ngơi.

Đúng là một kẻ cuồng công việc.

Park JiYeon nuối tiếc lắc đầu, cô liếc mắt liền nhìn thấy một mẩu giấy được đặt trên bàn uống nước, cầm lên xem thì ra là lời nhắn của Kim Myungsoo: JiYeon bữa sáng ở trên quầy bar.

Lời nhắn ngắn gọn, mạch lạc rõ ràng giống hệt phong cách của Kim Myungsoo chỉ có điều cách xưng hô mở đầu khiến cô cực kỳ không vui.

Cô ngược lại không vội ăn ngay, sau khi vươn vai, ánh mắt nhìn về phía tủ quần áo bỗng sáng lên.

Sáng nay Kim Myungsoo có một cuộc họp qua màn hình ngắn gọn với tổng giám đốc các bộ phận, rồi lại quay về phòng làm việc xử lý sáu bảy tài liệu. Tới lúc anh giải quyết xong một loạt các công việc, nhìn đồng hồ đã gần trưa rồi.

Phòng nghỉ vẫn không thấy bất kỳ động tĩnh gì.

Kim Myungsoo gấp tài liệu lại, nghịch nghịch chiếc bút trong tay như đang suy nghĩ gì. Sau khi hoàn thành các công việc của Jeguk, thần kinh căng thẳng dường như bắt đầu thoải mái hơn. Từng cảnh tượng tối qua lại lướt nhanh qua đầu.

Một cô gái trẻ từ trên xuống dưới đỏ rực như lửa, như đóa hoa cà diêm dúa đung đưa trước mắt mọi người, nổi bật như thế, hấp dẫn ánh mắt của bao người đàn ông không một chút kiêng nể, anh cũng không ngoại lệ. Bên cạnh anh không phải không có những người phụ nữ không đứng đắn, thậm chí những người bạo dạn nhiệt tình hơn cô cũng có rất nhiều. Từ trong ánh mắt của họ, anh có thể dễ dàng đọc được những nhu cầu, chẳng qua cũng chỉ là một trò chơi trao đổi giữa sắc đẹp và tiền tài quyền lực mà thôi.

Nhưng Park JiYeon thì khác, ánh mắt cô nhiệt tình nhưng trong sáng, lẳng lơ nhưng lại như đang thăm dò. Dường như cô cố ý thu hút sự chú ý của anh, nhưng khi anh thực sự rung động đè cô xuống dưới thân mình, anh lại thấy được sự căng thẳng và sợ hãi lướt qua trong ánh mắt.

[Edit][LongFic][MyungYeon] Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ