Chương 69 :

110 8 0
                                    

Khi Kim Myungsoo họp xong đã hơn 8 tám giờ tối. Trợ lý đang đi theo sau anh, báo cáo lịch trình công việc ngày hôm sau. Vừa đẩy cửa bước vào phòng làm việc, anh đột ngột dừng bước, khẽ giơ tay ngắt lời người trợ lý.

Trợ lý sững người, nhìn theo ánh mắt Kim Myungsoo. Lúc này mới phát hiện trên chiếc sôpha màu đen bên cạnh khung cửa sổ sát đất, có một người con gái đang nằm. Cô nhắm chặt mắt, hình như là ngủ thiếp đi rồi. Cô ấy bất giác lấy làm lạ, sao lại có cô gái dám xông vào phòng làm việc của tổng giám đốc? Cô ấy đang định quay người đi gọi bảo vệ chợt nghe thấy Kim Myungsoo cố tình hạ thấp giọng, nói: "Lịch làm việc cứ để lên mặt bàn cho tôi, cô về nghỉ đi."

Người trợ lý hơi ngập ngừng một chút, nhưng vẫn gật đầu làm theo.

Tấm cửa thủy tinh ngăn cách căn phòng với thế giới rực rỡ náo nhiệt bên ngoài. Phòng làm việc không bật đèn, chỉ còn ánh đèn đường chen nhau rọi vào. Ánh sáng rất mờ nhạt, đến nỗi chỉ còn là một vệt sáng mỏng manh bàng bạc chiếu lên gương mặt cô gái ấy. Nhìn thế này trông cô càng mềm mại tựa ánh trăng.

Đó là Park JiYeon.

Cô yên lặng ngả người vào sôpha, mái tóc dài mượt mà xõa xuống như rong biển. Thi thoảng lại có bóng những chiếc xe vọt qua cửa sổ, như từng gợn sóng lăn tăn tràn qua hàng lông mày của cô. Kim Myungsoo không làm kinh động tới cô, chỉ ngồi xuống bên cạnh, cũng im lặng ngắm nhìn cô như thế, bóng hình to lớn đã bao phủ hoàn toàn cơ thể cô.

Trong khoảnh khắc, cả căn phòng chìm trong một sự tĩnh mịch khó diễn tả thành lời.

Park JiYeon bây giờ như một sinh vật yên lặng, không còn cái vỏ nhe nanh múa vuốt và kiên cường của ngày thường, chỉ còn một sự chân thực, không lớp phòng vệ. Những tia sáng mỏng manh đó khẽ rơi xuống hàng mi rậm dài của cô, khiến người ta có cảm giác nó không thể gánh nổi sức nặng của những tia sáng ấy, khẽ run lên. Kim Myungsoo nhìn ngắm cô, chợt liên tưởng tới cánh bướm, xinh đẹp mà yếu đuối.

Có một lọn tóc dài rủ xuống trước ngực Park JiYeon, rơi xuống xương quai xanh của cô, càng tôn thêm làn da trắng như tuyết. Kim Myungsoo như bị ma xui quỷ khiến, đưa tay ra, quấn lọn tóc ấy vào đầu ngón tay mình. Có lẽ vì trong phòng bật điều hòa, anh chạm vào chúng thấy hơi lạnh. Cảm giác mát lạnh ấy hòa cùng da thịt anh, có một khoảnh khắc nào đó đã khiến con tim anh khẽ rung lên một nhịp.

Park JiYeon nằm trên sôpha ngủ không được ngon giấc, chốc chốc lại khẽ động đậy. Mặt cô hơi nghiêng đi, những lọn tóc ấy lại trượt theo đầu ngón tay anh rơi xuống gò má, chạm nhẹ vào môi cô, khiến cô khẽ nhíu mày.

Kim Myungsoo nhìn cô, không nhịn được bờ môi hơi cong lên. Anh đưa ngón tay vuốt nhẹ hai hàng lông mày của cô. Dường như có cảm giác được vỗ về, Park JiYeon thả lỏng, rồi lại quẹt quẹt má như một đứa trẻ, đôi môi như cánh đào bất giác kêu lên một tiếng.

Có lẽ cảnh sắc đêm nay quá đẹp, cũng có thể vì dưới bầu trời nay anh quá cô đơn, nên chỉ một thanh âm khẽ khàng ấy thôi cũng khiến đôi tay anh chợt ngưng lại, tòa thành trong trái tim như có ai gõ nhẹ, trào dâng một cảm giác hồi hộp chưa bao giờ có. Hoặc có thể đó cũng chẳng phải là hồi hộp. Nó giống một ngọn lửa nhỏ được nhen lên trong lòng hơn. Anh cảm thấy cổ họng mình khô khốc, khát khao có được một cốc nước mát để giải khát.

[Edit][LongFic][MyungYeon] Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ