Chương 84 : Đời người có thể sửa chữa

110 9 1
                                    

Quả nhiên là Kim Myungsoo thanh toán, vì đối với kiểu con gái vắt cổ chày ra nước như Park JiYeon mà nói, cho dù tiền lương hàng tháng có cao hơn nữa cũng tuyệt đối không chạy tới trung tâm mậu dịch quốc tế mua hàng có sẵn. Đúng là cô thích hàng hiệu, nhưng đa phần sẽ mua sắm hoặc sẽ mua đồ thông qua bạn bè ở nước ngoài, cùng một thứ như thế nhưng rẻ hơn không ít.

Kỳ thực, đam mê và sở thích lớn nhất của Park JiYeon không phải leo núi hay các môn thể thao chinh phục độ cao nào mà là: Hằng ngày được nhìn thấy tiền trong tài khoản của mình tăng vùn vụt, như vậy mới có cảm giác đạt được thành tích. Thế nên cô mua không ít các sản phẩm quản lý tài sản, như câu nói "bạn phớt lờ tiền thì tiền bỏ quên bạn". Câu nói này đối với Park JiYeon mà nói đúng là lời khuyên vàng ngọc.

Vì thế, khi Park JiYeon mặc bộ quần áo thể thao lên người, chân đi giày thể thao, đội thêm một chiếc mũ có giá những một vạn rưỡi bước ra khỏi cửa hàng, cả người trông tràn đầy sức sống. Cô tự đánh vào đầu mình, sinh lực không dồi dào được sao? Cái mũ này còn đắt hơn cả đầu cô.

"Cảm ơn anh." Cô xách một cái túi lớn, bên trong đựng áo sơmi và áo vest của anh: "Nể tình hôm nay bắt anh phải tốn kém, cái túi này tôi xách giúp anh."

Kim Myungsoo nhìn cô cười thầm.

Park JiYeon sau khi thay quần áo thể thao như một con bướm được thêm đôi cánh, rực rỡ xinh đẹp, đảo qua đảo lại trước mặt anh. Nụ cười ẩn chứa trên gương mặt cô dường như cũng khiến anh rất thỏa mãn trong lòng. Không hiểu tại sao, anh vẫn hy vọng có thể níu giữ giây phút này, hoặc là anh mong mình có cách khiến những khoảnh khắc hạnh phúc được dài lâu hơn một chút.

Ở trong cửa hàng vừa nãy, khi người nhân viên hiểu nhầm anh là bạn trai của cô, khi ngẩng đầu lên không phải anh không nhìn thấy gương mặt cô ửng hồng, thì ra cô cũng biết đỏ mặt. Nét mặt hây hây đó lại khắc sâu vào suy nghĩ của anh, cho đến giờ vẫn không thể xua đi được.

Thấy cô vui mừng nhảy nhót trước mặt mình, một cảm giác đột ngột dâng lên trong lòng anh. Anh sợ con bướm này bay đi quá xa, xa đến mức thoát khỏi tầm mắt của anh. Cảm giác vô cớ này khiến anh sải bước tiến lên, đưa tay nắm chặt lấy tay cô.

Suýt nữa thì cả người Park JiYeon bay vào lòng anh. Cô giật nảy mình, quay đầu lại nhìn anh, trong ánh mắt vẫn còn chút kinh ngạc: "Anh làm gì vậy?"

Kim Myungsoo thuận thế siết chặt tay cô, khẽ khàng nói: "Đừng chạy lung tung, đâm vào người khác!"

"Làm tôi hết hồn, tôi còn tưởng anh hối hận vì phải thanh toán, định kéo tôi quay lại giả hàng chứ." Nét mặt Park JiYeon rất chân thật, giơ một tay lên vỗ vỗ ngực. Có lẽ cô thật sự là một kẻ hám tiền, trong đầu chỉ có suy nghĩ bộ quần áo mới bị "uy hiếp", quên luôn cả phản kháng lại động tác nắm tay của Kim Myungsoo.

Kim Myungsoo nghe xong không nhịn được cười nhìn cô: "Loại người đầu óc chỉ có tiền với tiền như em, sao lại có suy nghĩ học chuyên ngành tâm lý nhỉ?" Tính chuyên nghiệp của chuyên ngành tâm lý yêu cầu một sự nghiêm túc và nhẫn nại tuyệt đối trong công việc, nhìn cô kiểu gì cũng không thấy giống một người có đủ kiên nhẫn.

[Edit][LongFic][MyungYeon] Đừng Để Lỡ NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ