#GIFT

2.7K 182 18
                                    

Đây chap làm quà tặng cho những bạn đã ủng hộ mình. Cám ơn các bạn rất nhiều!!!

Warning: H

***

7 giờ tối, trên tàu điện ngầm

Karma nhìn trên màn hình điện thoại của mình thì bất giác mỉm cười.

«Đây những hiện trên màn hình điện thoại của "Dâu" =))) »

Chồng yêu 💕:
" Em về chưa? "

Tôi:
" Chưa 😚 "

Chồng yêu 💕:
" Về nhanh nhé, anh đợi 😘 "

Tôi:
" Vâng. Yêu chồng ❤ "

Chồng yêu 💕:
" Yêu vợ ❤❤❤❤❤❤"

Karma bước xuống ga tàu điện ngầm. Cậu nhìn màn hình điện thoại của mình một lần nữa rồi cất đi. Không hiểu sao hôm nay cảm thấy vui đến lạ nha!

À, phải nói một chút về cuộc sống của cậu hiện tại...

Karma hiện giờ không còn đi làm nữa. Cậu đã nghỉ việc sau khi kết hôn với Asano. Bởi vì Asano muốn cậu được an nhàn không cần lo nhiều việc chỉ cần cậu ngoan ngoãn làm một người vợ hiền là được. Asano mỗi ngày vẫn đi làm, thực hiện tốt chức trách là người trụ cột trong gia đình. Karma rất yêu chồng mình vì anh lúc nào cũng cưng chiều cậu cả.

Tuy vậy đôi lúc Karma có giúp đỡ cho Asano một số việc ở trường và đưa ra nhiều ý kiến giúp chồng giải quyết công việc. Nhiều lúc có cãi vã khi hai người không cùng ý kiến. Những lúc như vậy Asano chỉ có thể nghe theo ý kiến của vợ, chọc giận ai thì chọc chứ đừng chọc giận vợ anh......(khổ thân anh 😌)

Mặc dù cuộc sống của cậu đã trở nên nhàn hạ hơn sau khi về chung nhà với Asano. Nhưng Karma vẫn thường xuyên tạo các mối quan hệ hợp tác cho Asano để giúp đỡ anh. Đó cũng giống như một thư ký đặt biệt của ngài chủ tịch kiêm người vợ đảm đang, tài giỏi, thông minh, đẹp trai, sáng suốt, đáng yêu......$%-##% ....vân vân và mây mây......hắc hắc! (Ai đó đang ngửa mặt lên trời cười như điên :)))

[Asano x Karma] (Hoàn) Là YêuWhere stories live. Discover now