Chương 125

3.5K 63 11
                                    

Còn nhớ lúc chuẩn bị đến Giang Nam, nàng đã ôm quyết tâm không trở lại kinh thành. Nhưng mà không thể ngờ đi một vòng rồi cũng phải theo người nam nhân này quay trở về. Niếp Thanh Lân đứng ở mũi thuyển có chút thẫn thờ.

"Sao lại thở dài?" Nam nhân đang đứng ở phía sau lưng nàng, úi đầu xuống nhìn nàng, hỏi. Niếp Thanh Lân đưa mắt nhìn làn mưa bụi của Giang Nam đang dần vơi đi, khẽ thì thầm: "Lần này trở về kinh, không biết đến bao giờ mới có dịp trở lại."

Thái phó sao lại không biết tâm sự trong lòng của nữ tử nhìn như điềm tĩnh tao nhã kia, kỳ thật nàng vốn không thích những nơi phồn hoa ồn ào. Lần nay khởi hành đến Giang Nam đã quen dần với cuộc sống thoải mái không hề ràng buộc, nếu không phải bởi vì mình bị trúng độc nặng, và trong lòng của nàng có mình, chỉ sợ dù có đao kiếm kề cổ nàng cũng không chịu quay trở lại.

Phải dùng cách nào để có thể lưu giữ lại trái tim của cô gái nhỏ này, để nàng có thể bình tâm mà sống hạnh phúc bên cạnh mình.Thái phó đột nhiên cảm thấy chinh phục được tâm của nàng còn khó hơn cả lần hắn chinh phạt Bắc Cương, Nam Cương. Nếu dùng sức mạnh thì sẽ vỡ tan tành khôngcách gì sửa chữa, nhưng nếu cầm thật nhẹ tay, thì e rằng nó sẽ vuột khỏi tầm tay... Nên làm thế nào mới có thể giữ chặt được trái tim của nàng?

Thái phó lại nhớ tới chuyện mình đã gửi thư cho Khâu Minh Nghiên trước khi khởi hành. không biết hắn đã sắp xếp ra sao rồi.

Lúc quay trở lại trong hoàng cung, Niếp Thanh Lân liền phát hiện tẩm cung của mình đã được trùng tu xong. Tường đỏ cao ngất, kim đỉnh sơn son, mái hiên được chạm trổ long phượng phi vân, hai bên trái phải đều có những tòa lầu mọc san sát nối đuôi nhau. Những mảnh ngói đỏ đón ánh sáng chói chang của mặt trời lấp lánh như những viên ngọc đủ màu sắc, tựa hồ đang an tĩnh cùng đợi chờ tân chủ nhân của nó.

Vừa quay lại cung, Thái phó liền không thấy bóng dáng. Nhưng đến lúc dùng ngọ thiện là hắn có quay lại và nói là năm ngày nữa là thời điểm đăng cơ. Niếp Thanh Lân nghe xong cũng gật gật đầu, cuối cùng cũng đến ngày này, thập tứ hoàng tử của Đại Ngụy cuối cùng cũng chuẩn bị chính thức biến mất, mà nàng - Đế cơ Vĩnh An công chúa của Đại Ngụy từ nay cũng trở thành một trong những thành viên trong hậu cung Đại Ngụy...

Cứ ngỡ rằng khi ngày này đến thì lòng sẽ bình tĩnh không gợn sóng, so sánh với cuộc sống ăn bữa nay lo bữa mai của lúc trước, như vậy đã là kết cục tốt nhất.

Nhưng mà trong lòng rốt cuộc vẫn có chút buồn bã, thì ra lòng người vẫn luôn không biết đủ như thế, dù là nàng cũng không ngoại lệ, bởi vì yêu nên tham muốn quá nhiều, mong muốn cả đời cả kiếp, chỉ có hai người mãi mãi bên nhau, nhưng ở gia đình đế vương này, thì đó chỉ có thể xảy ra trong truyền thuyết.

Tuy rằng lúc trước là nàng hiểu lầm trong chuyện của Cách Nhĩ Phiên công chúa, nhưng về sau thì sao? Thân là đế vương, nam nhân kia sao có thể cực tuyệt những cuộc cưới hỏi của các nàng công chúa lân bang, rồi sẽ hết mỹ nhân này đến mỹ nhân khác được tiến cống tới? Thân là quân vương, phải đối mặt với những mê hoặc tự dâng đến trước mắt quá nhiều, chỉ mong tình nồng, tình dài lâu đó có thể chống lại những cách trở nặng nề sắp tới. ....

Giấc Mộng Đế VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ